x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 14 chiêu thức có phạm vi hủy diệt rộng nhất trong Naruto (P.2)

Yasha 16:18 - 07/10/2021

So với những ngày đầu, thế giới của Naruto đã dần mở rộng hơn rất nhiều trong quá trình phát triển cốt truyện. Do đó, những nhẫn thuật trong phim cũng dần được nâng tầm hơn, cả về sát thương lẫn phạm vi. Vậy tiếp nối bài trước, hãy cùng Yasha điểm tới những chiêu thức có phạm vi hủy diệt rộng nhất trong Naruto nhé.

Susanoo

Susanoo là 1 trong tam đại nhãn thuật của Vạn Hoa Kính Tả Luân Nhãn theo lời của Itachi, là 1 thuật công thủ hoàn hảo bậc nhất. Sử dụng thuật này, 1 lớp giáp chakra mang hình dáng của 1 thực thể sẽ bao bọc người dùng, đồng bộ với họ để có thể chiến đấu.

>> Xem thêm: Top 14 chiêu thức có phạm vi hủy diệt rộng nhất trong Naruto

Hình dạng mạnh nhất mà nhẫn thuật này đạt tới là hình dạng Toàn Chân Thể, một Susanoo với đầy đủ bộ phận cơ thể. Dạng của Madara có sức mạnh rất kinh khủng, khi có thể dùng kiếm để chém phăng hàng loạt ngọn núi xung quanh ở khoảng cách xa chỉ với 1 đòn duy nhất, quả thật là quá đáng sợ.

Rikudou: Chou Odama Rasen Shuriken (Lục Đạo: Siêu Đại Ngọc Loa Toàn Thủ Lý Kiếm)

Ở chế độ Lục Đạo Tiên Nhân, Naruto sẽ dùng Lục Đạo Tiên Pháp mà chuyển sang dạng Kurama, sau đó tạo ra một phân thân có dạng tương đương với bản thể. Phân thân này và bản thể sẽ hợp nhất với nhau, tạo thành dạng Kurama 3 đầu 6 tay. Bên phải tạo ra Lục Đạo Loa Toàn Thủ Lý Kiếm, trong khi bên trái tạo ra Vĩ Thú Ngọc Loa Toàn Thủ Lý Kiếm, được tăng cường bởi năng lực tự nhiên.

>> Xem thêm: Naruto: Các nhẫn thuật vô địch của Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama (P.1)

Sát thương của chiêu này là vô cùng lớn, xếp thứ 2 trong số những đòn tấn công mạnh nhất từng được Naruto sử dụng.

Indra no Ya (Mũi tên của Indra)

Ở dạng Susanoo Toàn Chân Thể của mình là Indra Susanoo, Sasuke có thể thực hiện Indra no Ya - chiêu thức mạnh nhất mà cậu từng sử dụng từ trước tới giờ. Sử dụng Susanoo như một vật chứa, Sasuke sẽ hút chakra từ 9 Vĩ thú và tạo ra một cung tên khổng lồ có dạng sấm sét. Sức mạnh của chiêu này vô cùng khủng khiếp, sánh ngang với Lục Đạo: Siêu Đại Ngọc Loa Toàn Thủ Lý Kiếm của Naruto.

Senpou: Chou Bijuu Rasen Shuriken (Tiên pháp: Siêu Vĩ Thú Loa Toàn Thủ Lý Kiếm)

Một quả bom vĩ thú từ 1 nửa Cửu Vĩ đã có sức tàn phá kinh hoàng, nhưng nếu kết hợp nó với Rashenshuriken - nhẫn thuật có khả năng hủy diệt mạnh nhất của Naruto khi ở dạng cơ bản - thì chuyện gì sẽ xảy ra? Chưa kể đây còn là đòn có sức mạnh...gấp chục lần nhẫn thuật kết hợp kia là ít.

Bằng sức mạnh được Lục Đạo Tiên Nhân trao cho, Naruto sẽ phân thân ra 8 bản thể, sau đó cả 9 sẽ tạo ra đòn Bijuu Rasenshuriken với chakra tự nhiên của cả 9 Vĩ thú. Đây có thể nói là đòn tấn công mạnh nhất của Naruto từ xưa đến nay, thậm chí còn vượt xa cả đòn Lục Đạo: Siêu Đại Ngọc Loa Toàn Thủ Lý Kiếm mà cậu dùng để đối chọi với Sasuke trong trận chiến cuối cùng.

Tengan Shinsei (Thiên Ngại Thần Tinh)

Đây là một nhẫn thuật độc quyền của Madara. Để sử dụng, ông ta sẽ đan 3 kết ấn đồng bộ với cử động của Susanoo, nhằm hút thiên thạch khổng lồ từ ngoài tầng khí quyển xuống vị trí chỉ định. Nhưng ông ta không chỉ làm được một lần, mà còn có thể liên tiếp thực hiện để giáng nhiều thiên thạch xuống cùng một vị trí.

>> Xem thêm: Naruto: Các nhẫn thuật vô địch của Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama (P.2)

Trước uy lực khủng khiếp của chiêu này, Sư đoàn 4 đã phải tự hỏi rằng đây có thật là “nhẫn thuật” hay không. Trong khi đó, Gaara lại tin rằng đó chính là sức mạnh của thần thánh.

Bouchou Gudoudama (Bành Trướng Cầu Đạo Ngọc)

Gudoudama (Cầu Đạo Ngọc) là đặc tính mà chỉ riêng những người sở hữu sức mạnh của Lục Đạo mới có. Chúng là những quả cầu màu đen thấm nhuần năng lượng của Âm Dương Độn, được tạo bởi 5 thuộc tính chakra cơ bản, chỉ có thể tạo ra bởi kẻ sở hữu tất cả thuộc tính chakra và Huyết Kế Giới Hạn.

Hắc cầu có thể biến mọi nhẫn thuật, mọi vật thể thành hư vô - tức ngăn lại các nhẫn thuật nguyên tố và hiệu ứng của chúng, đồng thời có thể đánh mọi cơ thể sống thành cát bụi. Nó cũng vô cùng linh hoạt, thiên biến vạn hóa, có thể biến đổi hình dạng và di chuyển một cách tùy ý. Thứ duy nhất có thể chống lại chúng chỉ có thể là người sở hữu chakra Lục Đạo hoặc chakra Tiên nhân (chakra tự nhiên), do có nguồn gốc tương đương nhau.

Đối với Kaguya, bà ta mạnh đến mức có thể sử dụng tối đa sức mạnh của chiêu này nhờ lượng chakra bản thân và chakra của các nạn nhân bị mắc kẹt trong ảo thuật Vô Hạn Nguyệt Độc. Phiên bản tối thượng này chính là Bành Trướng Cầu Đạo Ngọc, được miêu tả như đủ sức mạnh để xóa sổ thế giới thành hư vô, tạo ra cả 1 dị giới mới.

Trên đây là top 14 nhẫn thuật có sức hủy diệt diện rộng nhất theo ý kiến chủ quan của riêng Yasha. Vậy theo các bạn, đâu mới đúng là những nhẫn thuật đáp ứng đủ tiêu chí về phạm vi lẫn khả năng tàn phá? Hãy để lại ý kiến đóng góp nhé!.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.