x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Naruto: Những sự thật về Namikaze Minato, Hokage Đệ Tứ của làng Lá

Yasha 12:20 - 02/09/2021

Namikaze Minato là Hokage Đệ Tứ và là một nhẫn giả huyền thoại nổi tiếng khắp thế giới Naruto với biệt danh Tia chớp vàng của làng Lá. Bên cạnh việc đem lại chiến thắng vẻ vang cho làng trong chiến trận, Minato còn có công trong việc bảo vệ an nguy của người dân trước Cửu Vỹ, bằng cách hy sinh và phong ấn có vào cậu con trai mới sinh của mình.

Vậy, đâu là những sự thật xoay quanh vị nhẫn giả vĩ đại này? Hãy cùng tìm hiểu với Yasha nhé!

Là nhân tố quyết định cái kết của Đại chiến Nhẫn giả lần 3

Mặc dù khi đó còn khá trẻ, nhưng Minato lại là một trong những chiến binh đáng sợ nhất Đại chiến Nhẫn giả lần 3. Với những chiến công hiển hách, anh đã được mệnh danh là “Tia chớp Vàng của làng Lá”, một biệt danh đáng sợ tới mức mà chỉ cần nghe tên, kẻ thù phải lập tức ra lệnh rút quân để bảo toàn lực lượng.

Tất cả là nhờ vào nhẫn thuật trứ danh có tên Phi Lôi Thần. Với chiêu này, Minato có thể dịch chuyển tức thời tới bất kỳ mục tiêu nào mà anh đã đánh dấu, sau đó hạ sát họ một cách dễ dàng như trở bàn tay. Minato xuất sắc tới mức anh còn dùng thuật này giỏi hơn nhiều so với người sáng tạo ra nó - Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama, và đã dùng nó để vượt qua cả Lôi Giáp của Raikage hồi trẻ.

Thiên tài của 1 thời đại

Dù không xuất thân từ 1 gia tộc danh giá, nhưng anh đã chứng minh bản thân là một nhẫn giả xuất chúng hơn bất cứ ai. Minato đã cải tiến Phi Lôi Thần, sáng tạo nên tuyệt kỹ Rasengan, có khả năng dùng thuật cảm nhận siêu đỉnh, sử dụng thuần thục trạng thái Tiên Nhân hoàn chỉnh (trong khi sư phụ anh là Jiraiya lại không thể), thậm chí là còn làm chủ được cả Cửu Vỹ Âm trong người và tiến vào trạng thái Chakra Cửu Vỹ trong nháy mắt - điều mà tưởng chừng như chỉ có 1 Jinchuuriki như Naruto mới có thể thực hiện.

>>xem thêm: Kamen Rider Saber: Sức mạnh của những thánh kiếm huyền thoại (P.3)

Bên cạnh tài năng chiến đấu, Minato còn sở hữu tinh thần chính nghĩa, quả cảm, ý chí kiên cường và suy nghĩ vô cùng sắc bén. Anh luôn tỉnh táo trong chiến đấu và thực hiện những chiến thuật với tốc độ không tưởng. Đối đầu với những đối thủ lợi hại, Minato sẽ luôn bình tĩnh và đưa ra kế hoạch để phản công. Đó chính là lý do khiến anh xứng đáng với vị trí Hokage hơn Orochimaru - 1 trong Tam Nhẫn huyền thoại.

Từng được coi như “đứa trẻ của lời tiên tri”

Định mệnh của Jiraiya là tìm ra “đứa trẻ của lời tiên tri”, cũng chính là nhóc Naruto mà chúng ta đã biết. Tuy nhiên, trước khi gặp cậu bé ấy, Jiraiya đã chắc chắn rằng Minato mới chính là đứa trẻ định mệnh mà ông mong đợi, nhờ vào kỹ năng mà Minato thể hiện trong suốt sự nghiệp nhẫn giả. Cuối cùng thì thay vào đó, Hokage Đệ Tứ lại giao mọi thứ cho con trai mình, và Naruto sau này đã trở thành vị cứu tinh.

>>Xem thêm: Giải mã chú vịt vàng bối rối Psyduck gây bão mạng xã hội

Qua đời ở tuổi 24, khi còn rất trẻ

Minato là một trong những Hokage trẻ nhất trong lịch sử làng Lá, nhưng anh cũng chỉ nắm vị trí đó trong 1 khoảng thời gian rất ngắn. Đáng buồn thay, việc thực hiện nghĩa vụ của người đứng đầu không thể kéo dài nữa, khi Obito tấn công làng Lá ngay sau Đại chiến Nhẫn giả lần 3. Ở tuổi 24, Minato chiến đấu với Obito và Cửu Vỹ để bảo vệ gia đình của mình. Cuối cùng, anh đã hy sinh oanh liệt.

Đã hoàn thành gần 1000 nhiệm vụ?

Ở thời điểm khi còn sống, Minato đã hoàn thành tổng cộng 847 nhiệm vụ, bao gồm 122 nhiệm vụ hạng D, 147 nhiệm vụ hạng C và 216 nhiệm vụ hạng B. Khi nhắc đến những nhiệm vụ khó khăn nhất, Minato đã hoàn thành 313 nhiệm vụ hạng A và 86 nhiệm vụ hạng S, một con số cực kỳ ấn tượng.

Hơn nữa, anh ấy đã làm tất cả những điều này khi anh chỉ thọ 24 tuổi, và đó thực sự là một kỳ tích đáng kinh ngạc đối với bất cứ nhẫn giả nào. Nếu Minato còn sống, anh có thể dễ dàng trở thành nhẫn giả vĩ đại nhất làng Lá ở thời đại của mình, thậm chí có thể tiến xa hơn nữa theo cách mà không ai có thể tưởng tượng nổi.

Trên đây là những điều thú vị về Namikaze Minato - Hokage Đệ Tứ trứ danh của làng Lá. Trong kỳ tới, hãy cùng Yasha khám phá về những vị Kage huyền thoại khác trong thế giới nhẫn giả của Naruto nhé!

>>Xem thêm: Top 14 chiêu thức có phạm vi hủy diệt rộng nhất trong Naruto

Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.