x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Bống, Lê Thuỵ và dàn hot TikToker lấn sân Vbiz

Hoa Le 07:05 - 11/07/2022

Không thể phủ nhận rằng TikTok chính là địa hạt dành cho những người trẻ sáng tạo và có tham vọng trở thành người nổi tiếng. Nhưng tôi nghĩ rằng có tên tuổi trên mạng xã hội không đồng nghĩa với việc dễ dàng trở thành ngôi sao làng giải trí. Vì vậy việc các hot TikToker lấn sân sang Vbiz cũng gây ra vô vàn tranh luận.

Trước đây, tôi từng khá ấn tượng với Lê Thuỵ, cô gái sinh năm 2000 với biểu cảm hài hước, chuyên bán quần “xà lỏn” và có đam mê đặc biệt với việc wax ”vi-ô-lông”. Giữa một rừng những hot TikToker sở hữu nhan sắc ảo diệu, luôn tỏ ra xinh đẹp, cool ngầu nhất có thể, thì cô gái Gen Z này lại trở nên nổi bật vì luôn tỏ ra tự tin với vẻ đẹp của bản thân, dám khoe ra những khuyết điểm và coi đó là một thế mạnh của chính mình. 

Chính vì thế, video của Lê Thuỵ luôn khiến tôi cảm thấy hài hước, vui vẻ và truyền đến nguồn năng lượng tích cực cho người xem. Nhưng càng ngày, tôi càng cảm thấy hot TikToker này đã cạn ý tưởng, những miếng hài của cô nàng cũng trở nên lố lăng hơn. 

Trong lần chạm ngõ phim ảnh mới đây của Lê Thuỵ, khi vào vai nhân vật trong nhóm thanh niên đến nhà bạn chơi, cô nàng Gen Z đã có nhiều lời thoại cùng biểu cảm khá ô dề, gượng gạo, giả trân. Trước đó, trong một sự kiện ra mắt phim, cô cũng có pha tạo nét đi vào lòng đất bị cư dân mạng chê là thiếu nghiêm túc, thiếu chuyên nghiệp.

Việc Lê Thuỵ thiếu kỹ năng diễn xuất là điều mà tôi không thể bàn cãi, bởi rõ ràng hot TikToker này tay ngang đóng phim. Nhưng tôi nghĩ nếu cô nàng đam mê và muốn theo đuổi nghệ thuật thì nên học hành bài bản, biết tiết chế lại sự hài hước, đùa giỡn của bản thân và đặc biệt là sáng tạo hơn trong cách làm nội dung cũng như thể hiện hình ảnh của chính mình. 

Bị chê chẳng kém Lê Thuỵ khi dấn thân Vbiz chính là TikToker Lê Bống. Cô nàng tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995. Thông qua mạng xã hội, tôi biết được hot girl Hà thành là một người cực mê tập gym, thích nhảy và thường xuyên tạo nên những vũ đạo thịnh hành. Bên cạnh đó, cô cũng là người mẫu ảnh, tham gia diễn trong nhiều MV ca nhạc, phim ngắn của nghệ sĩ Việt. 

Sẽ thật ổn áp nếu Lê Bống chỉ dừng lại ở việc làm một hot TikToker, mẫu ảnh đình đám, bởi nhan sắc của cô nàng thực sự rất xinh đẹp. Nhưng cho đến khi Lê Bống chuyển hướng làm ngôi sao, tôi bắt đầu thấy mất thiện cảm với cô nàng.

Không những tham gia gameshow truyền hình, Lê Bống còn đi thi Hoa hậu thể thao, thử sức với vai trò người mẫu trên sàn catwalk cùng với các chân dài đình đám, kỳ cựu lâu năm tại Tuần Lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Cô nàng gây tranh cãi với một phần trình diễn lạ lẫm, giải trí trong show của Ivan Trần. Chưa bàn tới hình thể chưa đạt chuẩn của Lê Bống thì phần kỹ năng của cô lộ rõ những điểm yếu như đi không thẳng, chuyển động khô cứng, lắc đầu quá nhiều, bước đi nặng nề… 

Mặc cho bị chê, Lê Bống tiếp tục sang Thái Lan để trình diễn với tư cách người mẫu. Phải thú thực rằng nhìn phần trình diễn của Lê Bống, tôi có chút e sợ và mệt giùm khán giả.

Chưa bao giờ tôi thấy tiêu chuẩn để làm người mẫu lại dễ dàng đến vậy. Trong khi nhiều ngôi sao như Hoàng Thuỳ, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến… vốn đã có thân hình chuẩn mực vẫn phải mất nhiều năm tập luyện,  đánh đổi mồ hôi nước mắt để có thể sải bước trên sàn runway thì các hot TikToker giờ dễ dàng xưng danh “người mẫu” chỉ nhờ những đoạn video nhún nhảy viral triệu view. Nên mong rằng Lê Bống muốn nổi kiểu gì cũng được, nhưng xin đừng làm người mẫu.

Chị chị em em với Lê Bống chắc chắn là hot girl “trứng rán” Trần Thanh Tâm. Dù ai nói ngả nói nghiêng, chê bai sự bánh bèo điệu chảy nước của cô nàng, thì tôi cũng phải nói một lời công tâm rằng Thanh Tâm rất xinh, chiều cao cũng ấn tượng. Tuy nhiên khi cô nàng đăng ký thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam, tôi vẫn có đôi chút lấn cấn. Bởi ngoại hình thì có đấy, nhưng Thanh Tâm còn thiếu nhiều về kỹ năng trình diễn catwalk lẫn khả năng ứng xử.

Trước đây, tôi thấy hot girl Gia Lai này từng tham gia 2 dự án phim là Cô Giáo Tôi Là Trùm Cuối và một vai nhỏ trong Trói Buộc Yêu Thương. Một phim thì Thanh Tâm bị chê diễn giả trân, một phim thì bị bóc mẽ nhan sắc thực khác xa trên mạng xã hội. 

Có vẻ như sau nhiều lùm xùm, Trần Thanh Tâm đã “an phận” hơn, ít tạo drama sóng gió như cô chị Lê Bống. Tuy nhiên, mới đây tôi thấy cô nàng xuất hiện tại vòng casting call của The Face Vietnam. Tham vọng dấn thân Vbiz của cô gái trẻ này vẫn chưa dừng lại và biết đâu hot girl “trứng rán” sẽ trở lại và còn ồn ào hơn xưa.

>>> Xem thêm: Thùy Trinh và Hồng Nhung: Gương mặt đầy triển vọng của làng điện ảnh

Nổi lên với những video troll ông chồng ngoại quốc, Dũng GeeVy Phạm cũng nhanh chóng trở thành những celeb làng giải trí. Theo tôi tìm hiểu thì Dũng Gee tên thật là Josh Geracitano, là kỹ sư người Úc hiện đang làm việc tại Việt Nam. Anh quen và kết hôn với Phạm Vy, tên thật là Phạm Thị Quỳnh Như, cô gái người Việt kém anh 2 tuổi.

Cũng như bao cặp đôi khác, Dũng và Vy cũng khoe video về cuộc sống chung một mái nhà nhưng sao tôi thấy nó lạ lắm. Nhà người ta thì ngọt ngào, yêu thương, tình tứ còn gia đình này thì thường xuyên troll đối phương, bày trò nhảm nhí để chọc ghẹo đến nỗi cả 2 phát cáu, phải văng “tục ngữ” với người còn lại. Nhưng cũng chính nhờ vậy mà tôi thấy cặp đôi này được khán giả yêu mến, bởi họ vô cùng hài hước, lầy lội.

Sau một thười gian làm TikToker, tôi thấy cặp đôi thường xuyên được mời đi dự sự kiện lớn. Bao giờ hai vợ chồng nhà này cũng lên đồ lồng lộn, chặt chém ngang ngửa ngôi sao nổi tiếng, thậm chí giật cả spotlight của nhiều nghệ sĩ Việt. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn chơi lớn khi lấn sân sang nhiều dự án phim truyền hình, web drama. “Lính mới” Phạm Vy được khen nét diễn tự nhiên, biểu cảm đa dạng, không hề lép vế so với những ngôi sao đóng phim lâu năm.

>>> Xem thêm: Ngắm thời trang sinh viên toàn đồ bình dân của Ngọc Huyền trong TNNV 

Cùng là lấn sân Vbiz mà nó lạ lắm, người thì được khen ngợi yêu mến, người lại bị chê thiếu chuyên nghiệp, ô dề hết sức. Nên tôi thấy TikTok là sân chơi để nhiều người trẻ có cơ hội nổi tiếng nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc trở thành nghệ sĩ là dễ dàng. 

Không phải cứ khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, được nhiều người biết đến thì có thể xưng danh ca sĩ, diễn viên, người mẫu… Nếu các TikToker đam mê với nghề, tôi sẽ trân trọng điều đó nhưng họ chỉ muốn lấy cái mác để nổi tiếng, giàu có nhanh chóng mà quên mất bản thân phải rèn luyện, học hỏi, trau dồi thì tôi xin được phép quay lưng và tặng các bạn thêm một anti fan.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích các hot TikToker trên và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.