x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 4 nữ tân binh gen 4 có ngoại hình đẹp nhất: Sullyoon chỉ là á quân

Roses 14:00 - 12/05/2022

Năm 2022, thị trường Kpop đã chứng kiến màn đổ bộ của hàng loạt nhóm nhạc nữ mang đến những “làn gió mới” cho Kbiz. Mình thấy các công ty giải trí đã rất chú trọng vào khâu hình ảnh để tạo nên vô vàn thước visual đắt giá cho dàn tân binh. Đội hình debut trong nửa đầu năm 2022 quả thực đã gây “bão” mạng xã hội với loạt khoảnh khắc vừa khoe được nhan sắc xinh tươi vừa chứng minh tài năng “không phải dạng vừa” của các nữ idol.

Trước sức nóng của dàn nữ tân binh gen 4, Knet đã có một cuộc bình chọn những gương mặt xinh đẹp nhất, kết quả đã có trên trang Allkpop. Cùng mình chiêm ngưỡng dung nhan của top 1 nữ thần tượng có visual xuất sắc nhất nhé.

Won Jimin (CLASS:y)

Lọt top 4 nữ idol gen 4 có visual “đỉnh chóp” là Won Jimin. Ngay từ màn debut ấn tượng, thành viên CLASS:y đã chứng minh nhan sắc nổi bật. Mình thấy cô nàng vừa mang nét đẹp cá tính, trẻ trung lại vừa lạnh lùng, bí ẩn. Nhiều người còn bình luận, diện mạo của Jimin có phần khác lạ so với các nữ thần tượng cùng thế hệ.  

Nữ thần tượng có gương mặt xinh tươi với những đường nét hài hoà nhưng thiên về hướng quyến rũ, sang chảnh hơn là vẻ đẹp trong veo như các đồng nghiệp. 

Mình còn thấy Jimin mang visual của một diễn viên qua loạt biểu cảm xuất sắc mỗi khi trình diễn nữa đấy. Nếu trong thời gian tới, Jimin được nhận dự án điện ảnh thì quả thực sẽ làm “bùng nổ” màn ảnh xứ Hàn. 

>>Xem thêm: 8 "bậc thầy sân khấu" Kpop mê hoặc khán giả: Không thể thiếu Seulgi

Kazuha (LE SSERAFIM)

Dù liên tục dính lùm xùm ngay từ thời điểm ra mắt, nhưng công chúng vẫn không thể ngó lơ nhan sắc của các thành viên nhóm nhạc LE SSERAFIM, đặc biệt là Kazuha

Mình thấy dù còn trẻ tuổi nhưng nữ tân binh đã khoe khéo visual có phần chững chạc và siêu sang đấy nhé. Quả thực trong cả "vườn bông" visual Gen 4, Kazuha là gương mặt xinh đẹp “không phải dạng vừa”.

Bạn cứ để ý mà xem, Kazuha mang nét đẹp hài hòa giữa sự ngây thơ, trong sáng và một chút đằm thắm, mặn mà. Cô nàng còn được Knet đánh giá là có nét hao hao như "tình đầu quốc dân" Suzy nữa đấy. Với gương mặt xinh đẹp nổi bật, Kazuha xuất sắc giành vị trí thứ 3 trong bảng bình chọn từ Knet. 

Sullyoon (NMIXX)

Về đích ở vị trí thứ 2 là Sullyoon, thành viên NMIXX - nhóm nhạc nữ được đánh giá cao cả về tài năng lẫn nhan sắc. Giữa “rừng” tân binh gen 4, mình phải công nhận rằng Sullyoon có sức hút “khủng” bởi nhan sắc đẹp như đồ họa vậy. Ngay từ khi mới ra mắt, Sullyoon gây náo loạn mạng xã hội với visual đẹp “ná thở”. 

Mình thực sự thích những đường nét siêu xinh trên gương mặt cô nàng với đôi mắt to tròn hệt búp bê, đôi môi trái tim căng mọng. Visual được đánh giá là "cực phẩm" của mỹ nhân nhóm NMIXX đã làm fan "đổ gục" ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Có thể thấy, nhan sắc của Sullyoon vừa trẻ trung, năng động lại hết sức ngọt ngào, thuộc hệ “đỉnh” nhất nhì Gen 4. 

Shen Xiao Ting (KEP1ER)

“Đệ nhất visual” trong bảng bình chọn này thuộc về Shen Xiao Ting (Thẩm Tiểu Đình) - một nữ idol gốc Trung Quốc debut cùng nhóm nhạc KEP1ER. 

Mình thực sự bất ngờ khi Xiaoting lại bỏ xa hàng loạt nhan sắc đình đám trong “vườn bông" Kpop để giành ngôi vị quán quân. Có lẽ nét đẹp ngọt ngào lại pha thêm sự sang chảnh giúp cho Xiaoting “hút hồn” netizen. 

>>Xem thêm: Han So Hee và 2 mỹ nhân phất lên nhờ danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Phải công nhận rằng, dù là nữ tân binh xứ Trung “mang chuông đi đánh xứ người” nhưng Xiaoting chưa khi nào "lép vế", thậm chí còn được Knet để mắt tới nhiều hơn các thành viên còn lại của KEP1ER.

 Đôi mắt to tròn hệt "búp bê sống", từng nét đẹp trên gương mặt đều thanh thoát, hài hòa chính là điểm cộng cho visual xuất sắc của Xiaoting. Bạn thấy không, nhan sắc của nữ idol ở góc nào cũng đều là "cực phẩm" đấy nhé. 

Trên đây đều là những mỹ nhân được Knet đánh giá cao về nhan sắc. Thế nhưng mình nghĩ top 4 visual “đỉnh” nhất gen 4 này vẫn còn chưa hợp lý. Bạn nghĩ sao về bảng bình chọn này? Với bạn thì nữ tân binh nào mới xứng danh “đệ nhất visual”?

 *Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.