x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Han So Hee và 2 mỹ nhân phất lên nhờ danh xưng "bản sao Song Hye Kyo"

Roses 08:35 - 05/05/2022

Đối với những thế hệ “đàn em” hoạt động trong showbiz, có không ít người nổi lên nhờ danh xưng “bản sao” của một ai đó. Và nếu là fan cứng của làng giải trí châu Á, chắc hẳn bạn cũng như mình khi nghe tới danh xưng “bản sao Song Hye Kyo” hay “tiểu Song Hye Kyo” dành cho nhiều mỹ nhân thế hệ sau. 

 Cũng nhờ nickname mang bóng dáng của đàn chị mà các mỹ nữ đã phất lên như “diều gặp gió” đấy nhé. Tuy nhiên, nổi tiếng cũng gắn liền với điều tiếng, quá nửa sự nghiệp của các cô nàng đã dính phải những lùm xùm đời tư gây ồn ào mạng xã hội. Hãy cùng xem đó là những ai nhé! 

Han So Hee

Nổi đình nổi đám Kbiz thời gian gần đây với danh hiệu “bản sao Song Hye Kyo” chính là Han So Hee. Sau thành công của vai diễn “bé 3” quá đỉnh” trong siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee đã trở thành gương mặt visual khắp chốn với vô vàn lời mời gọi từ các dự án đình đám.

Mình thấy sau khi nổi tiếng, nữ diễn viên họ Han đã xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ cùng các nam thần điển trai bậc nhất Kbiz. Nhan sắc xinh đẹp khuynh thành cùng sự nỗ lực trong diễn xuất đã đưa tên tuổi Han So Hee có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí xứ Hàn.

Bạn còn nhớ tại thời điểm Thế Giới Hôn Nhân tạo cơn sốt không? Đời tư của han So Hee cũng bị khui ra với những tấm hình quá khứ “không mấy sạch” khi còn là nhân viên phục vụ trong một quán chén tạc chén thù. Trái ngược với hình tượng dịu dàng, thanh thuần đang được yêu thích, phong cách có phần “nổi loạn” của Han So Hee đã gây ra không ít tranh cãi.  

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sau những cố gắng để thay đổi bản thân, từ một người mẫu vô danh, Han So Hee đã có cú chuyển mình ấn tượng khiến công chúng nhớ mặt gọi tên. Mình thực sự không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại. Thậm chí cô còn được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành cái tên soán ngôi các đàn chị, vượt mặt Song Hye Kyo trong tương lai nữa đấy.

>>Xem thêm: 5 lý do xem Nhật Ký Tự Do Của Tôi của Kim Ji Won và Lee Min Ki

Triệu Lộ Tư

Sau “cơn sốt” Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, cái tên Triệu Lộ Tư đã visual khắp chốn với danh xưng “tiểu Song Hye Kyo" hay "Song Hye Kyo bản Trung". Vẻ đẹp thanh thuần cùng nét diễn ngây thơ, đáng yêu đã đưa mỹ nữ họ Triệu lên một tầm cao mới với gia tài phim ảnh đồ sộ. 

Liên tiếp góp mặt trong những dự án lớn cùng những tên tuổi đình đám Cbiz, Triệu Lộ Tư đã chứng minh được tầm ảnh hưởng “không phải dạng vừa” của mình.

Thế nhưng mình thật quá thất vọng khi ngay giữa thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Triệu Lộ Tư đã bị gắn mác “hồng trà” bởi chính người đã nâng đỡ cô - Vu Chính. 

Nhà biên kịch nổi tiếng đã lên tiếng nói Triệu Lộ Tư không nhớ ơn nghĩa năm xưa. Hàng loạt thông tin cho rằng cô không hề mong manh như vẻ bề ngoài xuất hiện trên khắp các fanpage khiến danh tiếng của “thánh nữ xuyên không” bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Cũng từ đó, khán giả bắt đầu chán ngấy phong cách diễn xuất của nữ diễn viên họ Triệu khi phim nào cũng ngây thơ “một màu”. Mình thấy loạt phim sau đó của Triệu Lô Tư đã rơi vào tình trạng “khủng hoảng rating”. Gần đây nhất là bộ phim Thả Thí Thiên Hạ cùng Dương Dương cũng gây ra vô số phản ứng trái chiều về chất lượng.

>>Xem thêm: So kè thời trang phim Việt remake và bản gốc Hàn

Trương Vũ Kỳ

Những ngày đầu gia nhập showbiz, Trương Vũ Kỳ được chú ý cũng nhờ vẻ ngoài na ná Song Hye Kyo, thậm chí còn có nhiều tin đồn rằng cô cố tình “tút tát” cho giống mỹ nhân xứ Hàn. Bỏ qua mọi lời đàm tiếu về nhan sắc, Trương Vũ Kỳ vẫn cứ đi lên nhờ vẻ đẹp không tỳ vết.  

Tuy nhiên, chỉ đẹp thôi chưa đủ, Trương Vũ Kỳ hoàn toàn không được đánh giá cao về diễn xuất dù liên tục nỗ lực làm mới bản thân. Mình từng đọc được rất nhiều lời bình luận về diễn xuất không tốt của Trương Vũ Kỳ. Bạn biết không, những gì đọng lại qua các thước phim mà cô đóng chỉ là nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng ngọc ngà mà thôi. 

Đời tư của Trương Vũ Kỳ cũng khá ồn ào với lùm xùm quay lưng với Châu Tinh Trì khiến cả sự nghiệp của cô bị gắn mác quên mất ân tình năm xưa. Ngoài ra, nàng "Tinh Nữ Lang" còn có 2 cuộc hôn nhân gây chấn động Cbiz. 

Tưởng như đã “chìm nghỉm” nhưng Trương Vũ Kỳ lại được chính Châu Tinh Trì đưa tay cứu vớt. Mọi mâu thuẫn được hóa giải, “mỹ nhân ngư” đã có cuộc "hội ngộ" cả đời không thể nào quên với Tinh Gia trong lúc bản thân sa cơ thất thế. Hiện tại, Trương Vũ Kỳ đang hạnh phúc bên bạn trai kém 8 tuổi cùng nhiều dự án lớn nhỏ trong làng giải trí. 

Có thể thấy chỉ với danh xưng “bản sao Song Hye Kyo”, các mỹ nhân đã có cú vươn mình đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Thế mới thấy tầm ảnh hưởng của chị đại họ Song trong làng giải trí châu Á. Bạn còn biết đến ai được gắn nickname đáng yêu này nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.