x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm danh 7 nữ idol Kpop có visual “đẹp từ trong trứng”

Roses 20:45 - 25/03/2022

Nhắc tới các nữ idol xứ Hàn, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp lung linh bất chấp mọi góc máy. Mình phải công nhận rằng, giữa “rừng” mỹ nhân Kpop, có nhiều gương mặt mang visual xuất sắc từ khi còn bé xíu, lớn lên thì nhan sắc lại càng thăng hạng. Cùng mình điểm qua những cái tên đã không ít lần khiến người hâm mộ trầm trồ bởi ngoại hình “đẹp từ trong trứng” nhé!

1. Sullyoon 

Ngay khi ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Nmixx, Sullyoon đã chiếm sóng toàn mạng xã hội bởi visual “xinh hết phần thiên hạ”. Và như một lẽ thường tình, khi lục lại những tấm hình của cô nàng từ thời con bé xíu, cư dân mang lại “sốc” thêm lần nữa vì gương mặt nhi đồng ấy đã “nét nào ra nét” đấy rồi. 

Mắt hai mí tròn xoe, mũi nhỏ nhắn, thanh tú, kèm theo khuôn miệng chúm chím đáng yêu,.... Từ hồi bé xíu, nhan sắc của Sullyoon đã rất “ra gì và này nọ” như thế thì mình hiểu vì sao khi lớn lên, Sullyoon lại được mệnh danh là "đệ nhất visual gen 4" trong lòng Knet rồi. 

Có thể thấy gương mặt xinh như búp bê của cô nàng không hề bị phá nét chút nào khi lớn lên. Thậm chí, mình thấy vẻ đẹp ấy còn hoàn thiện hơn. Với loạt ảnh “đẹp từ trong trứng nước”, Sullyoon thực sự là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “chưa từng biết xí là gì”. 

>>Xem thêm: Nhan sắc của Kim Se Jeong và dàn mỹ nhân Hàn qua camera thường

2. Irene 

Được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của nhà SM, mình thấy trưởng nhóm Red Velvet - Irene luôn tâm điểm của sự chú ý bởi gương mặt hoàn hảo, đẹp không tỳ vết. Khi ngắm nhìn loạt ảnh từ hồi còn bé của cô nàng, cư dân mạng lại một lần nữa thêm “náo loạn” vì quá đáng yêu. 

Mình thấy ngay từ nhỏ, nữ idol đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật hết phần thiên hạ. Và khi càng lớn lên, Irene càng bộc lộ rõ vẻ đẹp "vạn người mê". 

Nếu như "tiểu mỹ nhân" Irene chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ gương mặt bầu bĩnh cùng những đường nét trong sáng thì Irene phiên bản trưởng thành lại “gây thương nhớ” với khí chất thanh thuần, kiêu sa. Chỉ vài tấm hình dễ thương ấy thôi cũng đủ để Irene khẳng định nhan sắc xuất chúng trời ban của mình rồi.

3. Nayeon 

Nếu bạn là fan của TWICE, chắc hẳn cũng biết Nayeon vốn đã xinh đẹp đáng ngạc nhiên từ thuở bé. Ngắm nhìn loạt ảnh thời thơ ấu của cô nàng, mình thực sự ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh dễ thương ấy. Dù hồi chưa debut, Nayeon chưa biết chăm chút vẻ ngoài nhưng có thể thấy cô nàng vốn đã sở hữu gương mặt sắc nét, có nét thu hút rất riêng. 

Theo thời gian, vẻ đẹp ấy không chút thay đổi chút nào. Suốt nhiều năm liền, cô nàng đã thu hút hàng triệu fan trong và ngoài nước nhờ khí chất và nhan sắc đẹp tự nhiên. Bạn biết không, nhan sắc tươi sáng, tràn đầy sức sống của chị cả TWICE được ví với viên vitamin năng lượng đầy sắc màu. 

4. Jihyo

Nếu theo dõi hành trình nhan sắc của Jihyo, bạn sẽ dễ dàng nhận ra từ thuở nhỏ, nữ idol đã mang một vẻ đẹp xinh như thiên thần lai Tây, ai nhìn cũng yêu. Đôi mắt to tròn chính là “vũ khí nhan sắc” nổi bật của cô bé Jihyo. Khi ở độ tuổi trưởng thành nhan sắc ấy lại càng thăng hạng và khiến người đối diện mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Sau khi ra mắt, dù từng trải qua thời điểm bị nghi ngờ nhan sắc vì lên cân nhưng sau đó Jihyo đã nỗ lực tập luyện, cải thiện visual và cuối cùng đạt được thành quả ngọt ngào. Phải công nhận rằng, gương mặt của Jihyo hiện vẫn giữ được những nét xinh đẹp khi còn nhỏ, từ đôi mắt long lanh đến sống mũi cao và khuôn miệng cực duyên. 

5. Krystal  

Krystal cũng là một trong những nữ idol có gương mặt gần như hoàn hảo ngay từ khi còn bé. Mình lục lại những bức ảnh có độ phân giải thấp cho đến những cảnh quay từ khi cô nàng còn là diễn viên nhí,  cũng có thể thấy được gương mặt sắc nét cùng thần thái sang chảnh sẵn có của Krystal. 

Bạn biết không, đến các chuyên gia còn phải đưa ra lời nhận xét rằng Krystal là một cô gái có tố chất trở thành ngôi sao ngay từ khi còn nhỏ bởi độ ăn ảnh có thừa và sự chuyên nghiệp trước ống kính. Cô nàng cũng là một trong số những idol sở hữu nhiều ảnh predebut đẹp nhất Kpop. 

6. Yoona 

Đây không phải lần đầu mình “khui” ảnh hồi còn bé của Yoona đâu nhé, thành viên SNSD đã nhiều lần chứng minh đẳng cấp visual với nhan sắc không tỳ vết. Yoona vốn được mệnh danh là nữ thần Kpop mang vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết khi có thân hình mảnh mai cũng gương mặt nhỏ nhắn chuẩn gu Knet. Từ khi còn đi học, vẻ đẹp mộc mạc giản dị của cô nàng đã chiếm được cảm tình của công chúng rồi đấy. 

Đến khi học trung học là khoảng thời gian Yoona đã sẵn sàng ra mắt cùng SNSD thì ngoại hình của cô nàng lại càng được hoàn thiện hơn nữa. Yoona ở thời điểm hiện tại sau khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau vẫn giữ được phong thái và khí chất chuẩn chỉnh một ngôi sao thế hệ mới. 

7. Seohyun 

Mình còn nhớ khi những bức ảnh cũ của Seohyun được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Trong loạt ảnh thời thơ ấu này, Seohyun trông thật xinh đẹp với đôi mắt to tròn và làn da trắng như sứ. Những đường nét trên khuôn mặt của cô thời thơ ấu so với bây giờ cũng không thay đổi nhiều.

Nếu như Seohyun phiên bản mini trông bầu bĩnh, dễ thương thì Seohyun của hiện tại ngày càng xinh đẹp hơn theo thời gian. Nhan sắc thanh thoát, quyền quý và sang chảnh đúng chất nữ thần của Seohyun khiến ai cũng phải mê mẩn khi ngắm nhìn. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn khiến chồng ghen vì đóng cảnh hôn quá "đỉnh" 

Quả thực, các nữ idol của chúng ta có visual xinh đẹp như hiện tại đã đáng trầm trồ lắm rồi, thật không ngờ họ lại mang vẻ đẹp tự nhiên, nhan sắc được khẳng định từ bé đến lớn thì đúng là càng thêm phần ngưỡng mộ. Vẻ đẹp tự nhiên ấy, thần thái chuẩn nữ thần ấy, họ được mệnh danh là “con cưng visual” của Knet cũng phải thôi!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.