x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thị hậu TVB: Lâm Hạ Vy có khả năng thắng giải

NNgân 09:01 - 22/12/2021

Mới đây, TVB vừa công bố danh sách top 5 đề cử Thị hậu với mặt bằng chung khá đồng đều, hầu như không có ai rơi vào thế bị tranh cãi quyết liệt như những năm trước. Cũng đúng thôi, tôi nhìn vô bảng đấu toàn thấy “chiến tướng” với những cái tên hết sức uy tín trong nghề:

Chung Gia Hân - vai Chương Dĩ Tâm, phim Bác Sĩ Nhi Khoa

Lâm Hạ Vy -  vai Cố Ngữ Yên, phim Thất Công Chúa

Huỳnh Trí Văn - vai Quan Bội Hân, phim Hải Quan Tinh Anh

Lý Giai Tâm - vai A Bảo, phim Người Yêu Tôi Là Robot

Diêu Tử Linh - vai Lôi Kiên, phim Quyền Vương

>> Xem thêm: Biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi hụt giải thưởng

Trong bảng này, nổi bật nhất là Chung Gia Hân. Đây là lần come-back của cuối cùng của cô trên sóng truyền hình TVB nên nhận về không ít sự chú ý từ báo giới và khán giả. Và không uổng công mọi người trông đợi, màn thể hiện này của cô đã tạo ấn tượng tốt. Nhiều khán giả cho biết họ thích hình tượng nữ bác sĩ vừa hoạt bát, đáng yêu, vừa chuyên nghiệp của cô trong phim. 

Dù thường thể hiện cá tính vui vẻ nhưng với mấy phân đoạn tâm lý nặng, đặc biệt là đoạn mất con, Chung Gia Hân đã diễn xuất nhập tâm, mượt mà, chạm đến cảm xúc khán giả. Nhiều ý kiến đánh giá diễn xuất của bà mẹ ba con có chiều sâu hơn xưa, đạt độ chín muồi. 

Với những dấu ấn đó, Chung Gia Hân dễ dàng dẫn đầu lượt vote trong bảng đấu. Tuy vậy, tôi không mấy tin rằng cô sẽ được giải Thị hậu. Như vậy có vẻ dễ đoán, mà TVB bao giờ cũng thích tạo bất ngờ phút 90 mà.

Mặt khác, đối trọng nặng ký của Chung Gia Hân trong bảng đấu lần này, theo tôi thấy, là nữ diễn viên Lâm Hạ Vy. Tôi nghĩ Lâm Hạ Vy có cơ hội thắng giải nhất. Thực sự diễn xuất của cô ấy trong hai phim Nghịch Thiên Kỳ ÁnThất Công Chúa đều chinh phục được khán giả. Riêng trong Thất Công Chúa, vai diễn Cố Ngữ Yên với nỗi ám ảnh về người chồng đã mất đã tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc sâu lắng nơi người xem. 

Màn khoe bờ lưng gợi cảm của cô trong phim cũng thu hút một lượng lớn người hâm mộ và bình chọn. 

>> Xem thêm: Tiêu Tường và các thế hệ "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" lận đận tình duyên

Trong khi đó, vai diễn madame của Huỳnh Trí Văn lại được xem là mờ nhạt. Chủ yếu là do kịch bản. Tôi chỉ ấn tượng nhất một phân đoạn khi nhân vật Quan Bội Hân của cô bị mất con, ngồi khóc nức nở bên chiếc nôi. Đó là cảnh cảm động nhất mà tôi nhớ được. 

Bên cạnh đó, bộ phim Hải Quan Tinh Anh cũng không có rating tốt. Cho nên mặc dù được nhiều đề cử cho vai diễn, tôi thấy có lẽ Huỳnh Trí Văn năm nay, cùng lắm, chỉ có thể mang về giải Cặp bạn diễn được yêu thích nhất bên cạnh Viên Vỹ Hào. Hai người trên phim tương tác tốt, có chemistry khá ngọt ngào. Còn giải Thị hậu chắc đành đợi mùa sau. 

Cũng giống Huỳnh Trí Văn, nhân vật của Lý Giai Tâm cũng không có nhiều khả năng đạt giải. Mặc dù màn diễn xuất của Lý Giai Tâm trong vai người máy khá ấn tượng nhưng cốt truyện Người Yêu Tôi Là Robot chỉ là phim hài bình thường, vốn không thu hút nhiều khán giả, vừa vào 5 tập đầu rating trung bình cũng chỉ đạt tầm 12 điểm. 

Hơn nữa, như các bạn có thể đã biết, năm rồi Lý Giai Tâm vướng phải một số lùm xùm với nhà đài. Tôi tưởng cô sẽ không có phim lên sóng năm nay luôn đó mọi người. Cho nên, lễ trao giải cuối năm coi như tham gia cho vui thôi, chứ cơ hội đạt giải mong manh hoa tuyết lắm. 

Người cuối cùng trong bảng đấu là Diêu Tử Linh. Nhân vật Lôi Kiên của cô trong Quyền Vương khá thu hút, bất chấp bộ phim bị khán giả chê thậm tệ. Nghe đâu cô đã sẵn sàng hy sinh mái tóc dài yêu thích của mình để hoàn toàn lột xác với nhân vật này. 

Nói chung diễn xuất của Diêu Tử Linh luôn tạo được uy tín với khán giả. Thần thái sang chảnh của cô khó bị chê lắm. Nhưng xét về vai diễn, tôi cảm thấy Lôi Kiên chưa đủ nổi bật để thắng giải. 

Tạm khép, tôi thấy những phim tranh giải năm nay của chị em nhà mình toàn “xem ổn”, “xem cũng được”. Với tình hình này thì đúng là như một số khán giả nói, ai là Thị hậu cũng không khác biệt mấy. Thôi thì chúng ta chỉ đành kỳ vọng sang mùa sau, biết đâu nhà đài sẽ sản xuất nhiều phim hay hơn. Nói thật, diễn xuất mấy chị em lồng lộn mà kịch bản nhạt nhẽo, khán giả xem cũng bực. Các bạn thấy đúng không?

>> Xem thêm: Giả Tịnh Văn, Cao Viên Viên & "ngũ mỹ" Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 bây giờ

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.