x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Top 5 nữ chính phim Hàn chuẩn "girl crush": Cheon Song Yi quá ngầu

Tư Thành 14:00 - 19/07/2022

Phim Hàn những năm trở lại đây đều xây dựng hình ảnh những nữ chính xuất sắc về mọi mặt từ năng lực làm việc, tính cách, xuất thân tới ngoại hình, gu thời trang,... Tuy mỗi người một vẻ nhưng ai cũng có điểm mạnh và sức hấp dẫn riêng hút fan chẳng kém cạnh các nam chính chút nào. Hôm nay hãy cùng mình khám phá top 5 nữ chính mang khí chất “girl crush” vạn người mê nhé!

Cheon Song Yi - Vì Sao Đưa Anh Tới (2013)

Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun) có thể hơi ngốc nghếch và cư xử không khéo léo, nhưng tôi ngưỡng mộ sự tự tin và khả năng ứng xử khi gặp những tình huống khó xử của cô ấy bằng sự tự tin ngút trời. Cô ấy chính là định nghĩa của “biến giả thành thật”, cứ tự tin và người khác sẽ tin theo lời bạn nói. Đây chắc chắn là bí quyết giúp Cheon Song Yi sóng sót và duy trì sự nổi tiếng nhiều năm bên cạnh tài năng diễn xuất, dù điều này không phải lúc nào cũng mang lại sự tích cực. 

Nhưng điều mà công chúng không thấy lại là khía cạnh khiến cô ấy trở thành một trong những nữ chính mà tôi yêu thích. Khi rời xa ống kính máy quay, Song Yi cô đơn và bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những lời lẽ cay nghiệt của cư dân mạng, nhưng ngay cả phương pháp tự chữa lành của cô ấy - hát thật to và nói những lời khó nghe với người khác để không rơi nước mắt - cũng bộc lộ một sức mạnh nội tâm mà tôi trân trọng. 

Thay vì nghe theo lời đề nghị của người quản lý rằng nên ngừng đăng bài trên mạng xã hội để tạo không khí bí ẩn về bản thân và che giấu được những điều cô ấy không biết thì Cheon Song Yi vẫn sống thật với bản thân. 

Có quá nhiều người phải chấp nhận áp lực của xã hội và sống theo tiêu chuẩn của người khác đặt lên mình nhưng Cheon Song Yi thì không và đó là điểm hấp dẫn nhất của cô ấy đối với tôi!

Go Ae Shin - Quý Ngài Ánh Dương (2018)

Có rất nhiều điều để nói về tiểu thư Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Nàng dũng cảm, nhiệt huyết, thông minh và nếu quyết tâm làm điều gì đó thì nàng sẽ cố gắng theo đuổi nó hết khả năng của mình. 

Thay vì thuận theo lộ trình cuộc sống an toàn đã được lên kế hoạch, Go Ae Shin kiên quyết đấu tranh cho tự do và cuộc sống của người dân, và nàng luôn phải cố gắng để cân bằng giữa hai vai trò là người chiến sĩ và tiểu thư quyền quý. Sức mạnh và lòng dũng cảm của Ae Shin là yếu tố lớn nhất khiến những nhân vật trong phim đều yêu quý và tôn trọng cô.

Nhưng với cá nhân tôi, điều tôi yêu nhất ở cô nàng là sự tò mò và hiếu học. Ae Shin muốn học mọi thứ và có thể áp dụng kiến thức đó ngay vào tình huống xảy đến kế tiếp. 

Khoảnh khắc mà Ae Shin làm tôi rung động là một cuộc nói chuyện khi cô cố nói dối rằng không hiểu một từ tiếng Anh nào để tránh tỏ ra ngu dốt. Có điều gì đó về khoảnh khắc đã khiến tôi cảm động một cách sâu sắc và khiến tôi muốn gặp cô ấy để cùng nhau chinh phục tất cả những điều bí ẩn của thế giới mà cô ấy muốn.

Yoon Se Ri - Hạ Cánh Nơi Anh (2019)

Là một nữ doanh nhân thành đạt, Yoon Se Ri có tất cả mọi thứ, nhưng tôi không thể ghét cô ấy vì lối sống xa hoa vì tuy xuất thân từ gia đình giàu có nhưng Se Ri đã tự xây dựng đế chế của riêng mình từ con số không. 

Cô ấy thông minh, tháo vát và là một người nhanh nhạy, vì vậy khi thấy bị lạc sang Triều Tiên, không có gì ngạc nhiên khi cô ấy có thể sống sót và thích ứng rất nhanh với cuộc sống hoàn toàn mới. 

Yoon Se Ri có EQ đặc biệt cao và có thể đọc vị được người khác, nhưng thay vì sử dụng điều đó để làm lợi thế và thao túng họ, cô chọn cách thu phục họ về phía mình. Điều này khiến họ muốn giúp đỡ cô ấy. Không chỉ “thu phục” được anh lính cùng nhà đẹp trai tốt tính, Se Ri đã thành công khiến cả một thị trấn và người cha khó tính của Jeong Hyuk yêu quý mình. 

Khi về lại Hàn Quốc mặc dù nổi tiếng là một người nghiện công việc và khiến nhân viên của mình phải tăng ca, nhưng cô có những cấp dưới trung thành, những người quan tâm đến cô ấy thật lòng và cố gắng tìm kiếm cô sau khi thấy cô biến mất. Se Ri là kiểu phụ nữ khiến tôi yêu thích vì cô ấy rất đáng yêu và tôi khao khát được trở thành kiểu người như cô ấy.

Cha Young Jin - Nobody Knows (2020)

Thoạt nhìn, Cha Young Jin (Kim Seo Hyung) trong Nobody Knows có vẻ khó gần, khép kín và lạnh lùng. Nhưng là một người hướng nội và đã thất vọng khi chứng kiến những nhân vật hướng nội thay đổi một cách kỳ diệu trở thành những người hướng ngoại và được gọi là “sự phát triển nhân vật”, nên Cha Young Jin là nữ chính mà tôi đặc biệt yêu quý vì tính nhất quán của nhân vật này.

Cô ấy mạnh mẽ nhưng không hề vô tâm hay hành động thiếu suy nghĩ. Cô ấy độc lập, nhưng quan tâm sâu sắc đến những người xung quanh và vẫn dựa vào họ khi cần. 

Bất chấp những tổn thương mà bản thân phải gánh chịu, cô ấy cũng đủ ấm áp để có thể là chỗ dựa và nơi trú ẩn cho những người khác - đến mức cô ấy vô tình "thu thập" cả một nhóm bạn bè và đồng minh, bởi vì cô ấy có thể kết nối với những người “không sẵn sàng mở lòng với bất kỳ ai”. Cha Young Jin là mẫu người điển hình mà ai cũng muốn có trong đời.

 Yoon Ji Woo - My Name (2021)

Yoon Ji Woo (Han So Hee) là một cô gái trẻ có cuộc sống bị đảo lộn khi người cha xã hội đen của cô bị hại. Cô bắt đầu kế hoạch tìm câu trả lời và nó đã thay đổi cuộc đời của cô. Ji Woo thâm nhập vào đội ngũ cảnh sát và gặp đủ loại xung đột về tình cảm, tinh thần và thể chất.

Quyết tâm của Yoon Ji Woo là thứ khiến tôi thực sự ấn tượng. Đầu phim, tôi thấy Ji Woo sống và huấn luyện trong hang ổ của xã hội đen. Xung quanh cô ấy được bao quanh bởi những người thô bạo, nham hiểm nhất  nhưng bằng cách nào đó, cô thiếu niên mồ côi gầy gò này đã chiến thắng tất cả. 

Cảnh cô ấy từ từ đánh bại từng võ sĩ và giành chiến thắng với tư cách là võ sĩ hàng đầu quả thực quá ấn tượng với tôi, bởi vì nó nhấn mạnh vào sức mạnh tinh thần đáng kinh ngạc. Kỷ luật, quyết tâm và sức chịu đựng của Ji Woo chắc chắn là những đặc điểm đáng được yêu thích và là những đặc điểm đã truyền cảm hứng cho tôi khi xem.

Trong các nhân vật nữ chính trên, mình thích nhất là Cheon Song Yi. Còn với bạn nhân vật nữ nào mang đậm vibe “girl crush” nhất? Chia sẻ với mình nhé!

>> Xem thêm: Top 10 phim phổ biến nhất trên các nền tảng trực tuyến xứ Hàn

* Bài viết của Tư Thành chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.