x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 8 bộ phim gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến

Blue Sea 09:23 - 18/09/2021

Tuy còn gây nhiều tranh cãi về kỹ năng diễn xuất, nhưng không thể phủ nhận Tiêu Chiến đang là gương mặt mỹ nam được săn đón nhất nhì làng sao Hoa ngữ ngay thời điểm hiện tại. Từ một tân binh mới chập chững bước vào nghề, đến nay nam diễn viên đã nhanh chóng “thăng hạng” trong hàng loạt siêu phẩm đình đám từ điện ảnh đến truyền hình. 

1. The Oath of Love – Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (2021)

Năm 2021, người hâm mộ vô cùng kỳ vọng Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ trở thành bom tấn mới của màn ảnh Hoa ngữ, với sự góp mặt của hai cái tên đình đám Dương Tử và Tiêu Chiến. Đáng tiếc, vì những lùm xùm bên lề xung quanh tin đồn phong sát của Dương Tử, dự án truyền hình của đài Hồ Nam rơi vào trạng thái hoãn chiếu vô thời gian.

Cốt truyện kể về chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa cô nàng Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và chàng bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Trước khi gặp gỡ mối tình định mệnh, Chi Hiệu rơi vào khủng hoảng vì bị người yêu bỏ rơi, cha lại mắc bệnh nặng. Cuộc đời đầy sóng gió của cô nàng dần bình yên khi cô đem lòng yêu Cố Ngụy.

2. Oh! My Emperor – Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi (2018)

Oh! My Emperor tuy chỉ là web drama kinh phí thấp, quy tụ dàn diễn viên mới của Hoa ngữ nhưng lại gây sốt nhờ nội dung hấp dẫn, độc đáo. Nội dung kể về cô nàng Lạc Phi Phi (Triệu Lộ Tư) – trong khi tham gia chương trình âm nhạc của thần tượng bất ngờ xuyên không đến thế giới ở chiều không gian khác – đất nước Hoàng Đạo quốc.

Tại đây, cô vướng vào mối tình tay ba đầy rắc rối giữa hai anh chàng đẹp trai Bắc Đường Dịch (Cốc Giai Thành) và Bắc Đường Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến). Với tính cách hoạt bát, đáng yêu, cô nàng “đại boss” của phe phản diện khiến thế trận của các cuộc chiến tại vùng đất này lâm vào trạng thái dở khóc dở cười.

3. The Untamed – Trần Tình Lệnh (2019)

Vì để “qua ải” kiểm duyệt gắt gao của Trung Quốc, bộ phim Trần Tình Lệnh từ một tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng phải thay đổi cốt truyện thành tình huynh đệ Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác) và Nguỵ Vô Tiện (Tiêu Chiến).

Dù đã “cố tình” thay đổi nội dung để có thể lên sóng, những phân cảnh “tình như cái bình” của cả hai cũng không thể qua mắt được fan nên muốn “hiểu sao hiểu”.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Ngụy Vô Tiện – kiếp trước vì theo ma đạo nên người khiếp sợ, khinh ghét. Nhiều năm sau đó, hắn sống lại trong thân xác của Mạc Huyền Vũ, và rơi vào mối quan hệ rắc rối, cùng những ân oán hận thù cùng cố nhân Lam Vong Cơ.

4. Joy of Life – Khánh Dư Niên (2019)

Năm 2019, Joy of Life khi lên sóng đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực, đánh giá cao từ khán giả. Tuy nhiên, Tiêu Chiến lại là một trường hợp đáng buồn của tác phẩm khi diễn xuất của anh chàng được cho là nguyên nhân gây nên những phản ứng trái chiều.

Tuy chỉ đảm nhận nhân vật phụ Ngôn Băng Vân (Tiêu Chiến) – người xem vẫn kỳ vọng anh chàng có thể làm tốt hơn hiện tại. Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm lại thân phận thật của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Cuộc đời gian truân, nhiều trắc trở của anh chàng bắt đầu khi anh trở lại kinh thành và phát hiện những bí mật kinh hoàng của triều đình.

5. Jade Dynasty – Tru Tiên (2019)

Tru Tiên từng bị khán giả đánh giá là thảm họa của màn ảnh rộng thì bất ngờ đạt được rating khủng khi phát lại trên kênh truyền hình CCTV6. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ của Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ, Đường Nghệ Hân,…

Trương Tiểu Phàm (Tiêu Chiến) – thanh niên lớn lên với tâm hồn đầy tổn thương bởi những ám ảnh trong quá khứ. Sau khi được Thanh Vân Môn thu nạp, chàng thanh niên đã ngày đêm tập luyện võ công và trở thành bậc thầy của tiên giới. Giữa những cuộc chiến chính – tà bất phân thắng bại, anh còn vướng vào mối tình rắc rối cùng ba cô nương xinh đẹp khác.

6. Soul Land – Đấu La Đại Lục (2019)

Tuy tình tiết có chút khác biệt so với nguyên tác, Soul Land vẫn nhận được sự ủng hộ từ người xem bởi cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn theo từng tập. Cốt truyện xoay quanh nhân vật Đường Tam (Tiêu Chiến) – mồ côi mẹ từ nhỏ, một thân một mình bước vào hành trình trở thành cường giả.

Tại trường học, anh gặp gỡ và đem lòng yêu thương cô nàng Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi). Kết thúc mở của bộ phim khiến các fan vô cùng háo hức Đấu La Đại Lục sẽ nhanh chóng có phần 2 để tiếp tục giải mã những nút thắt còn bỏ ngỏ.

7. The Majesty of Wolf – Lang Điện Hạ (2020)

Sau 3 năm “ngủ đông chờ thời”, cuối cùng The Majesty of Wolf đã hoàn toàn không phụ lòng sự chờ đợi mỏi mòn của khán giả. Bộ phim khi lên sóng đã nhanh chóng trở thành siêu phẩm càn quét khắp các diễn đàn phim ảnh.

Dự án cổ trang lấy bối cảnh vãn Đường, khắp nơi xảy ra giao tranh loạn lạc bởi sự chuyển giao giữa hai triều đại. Thời điểm ấy, có một cậu bé vô danh đã rơi xuống vực, nhưng đàn sói đã cứu sống và nuôi dưỡng cậu đến khi trưởng thành.

Nhiều năm sau, đứa bé ấy trở lại với thân phận Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) – nghĩa tử của hoàng đế Chu Ôn. Anh nhanh chóng rơi vào lưới tình của Quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm), nhưng vào lúc này, Chu Hữu Văn phải đối đầu với kẻ thù khác – đấy là Thế tử Tật Xung (Tiêu Chiến).

8. Fights Break Sphere – Đấu Phá Thương Khung (2018)

Ngay cả khi chưa lên sóng, bộ phim Đấu Phá Thương Khung cũng khiến các fan rần rần bởi dàn cast mỹ nam, mỹ nữ nổi tiếng Ngô Lỗi, Lý Thấm, Lâm Doãn, Trần Sở Hà, Tiêu Chiến, Cốc Gia Thành, Ngũ Gia Thành,…

Cốt truyện xoay quanh Tiêu Viêm (Ngô Lỗi) – dù ấp ủ âm mưu trả thù kẻ giết mẹ nhưng võ công vẫn dậm chân tại chỗ. Chỉ khi giải trừ được phong ấn trên chiếc nhẫn – kỷ vật duy nhất còn sót lại của mẫu thân, Dược Trần (Trần Sở Hà) đã ngày đêm huấn luyện và hướng dẫn cho Tiêu Viêm. Nhưng hành trình để đi đến mục tiêu còn rất nhiều trắc trở, liệu họ có đủ ý chí và sức mạnh để vượt qua?

Từng là nam diễn viên không được chú ý, những bộ phim của Tiêu Chiến chỉ trong thời gian ngắn đã giúp anh chàng ngày càng thăng hoa trên con đường nghệ thuật.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.