x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lỡ hẹn với Cố Nguỵ thì đành gặp lại Nguỵ Vô Tiện, Đường Tam

N.A 08:01 - 12/09/2021

Mình biết những ngày qua có nhiều bạn giống mình, vẫn còn buồn vì phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến bị hoãn chiếu đột ngột. Mình nói thiệt, cấm nói điêu, Gen Z bây giờ nếu quan tâm Cbiz thì 10 bạn hết 9 bạn biết Tiêu Chiến rồi nha, bạn còn lại biết mà giấu vì sợ bị lộ tính mê trai. 

 Nhưng nói như vậy không phải mình nói quá, mà muốn cho mấy bạn hiểu là, Tiêu Chiến đang là nam diễn viên có độ phủ sóng rất cao trong làng giải trí Hoa Ngữ. Vốn là một sinh viên ngành thiết kế, nhưng vì đam mê mà nên duyên trở thành một nghệ sĩ, từ một diễn viên không chuyên nhờ sự nỗ lực đã trở thành một cái tên được yêu thích hàng đầu. 

Mặc dù là một diễn viên tay ngang nhưng Tiêu Chiến lại mang đến nhiều tác phẩm chất lượng, rất được yêu thích. Chính vì vậy hôm nay, nhân một ngày buồn nhớ anh vì không được gặp Cố Nguỵ của Dư Sinh thì mình sẽ bình phẩm đôi chút về các vai diễn khác của anh, như Đường Tam, Nguỵ Vô Tiện… và một số bộ phim đã làm nên tên tuổi của Tiêu Chiến trong thời gian qua. Mời quý vị cùng theo dõi!

1/ Siêu Tinh Tinh Học Viện (2016)

 Siêu Tinh Tinh Học Viện - Super Star Academy là một bộ phim nói về đề tài học đường. Bộ phim đưa người xem vào một thế giới song song nơi mọi người dựa vào năng lực của các cung hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất.

Bộ phim xoay quanh cô nàng Trình Chi Nhi từ nhỏ đã luôn bị bạn bè xa lánh, bắt nạt. Nhưng may mắn thay cô lại được nhận vào Siêu Tinh Tinh học viện và phát huy được tối đa khả năng chòm sao hoàng đạo của mình. 

 Trong phim, Tiêu Chiến vào vai Phương Thiên Trạch là một thiếu gia nhà giàu, đẹp trai, phóng khoáng luôn giúp đỡ bạn bè và bảo vệ Trình Chi Nhi.

 Theo như mình thấy, vì đây là bộ phim đầu tay nên diễn xuất của Tiêu Chiến còn non nớt, hơi gượng nhưng lại rất đáng yêu. Mặc dù không được đào tạo một cách chỉn chu về diễn xuất nhưng Tiêu Chiến vẫn thể hiện tốt nhân vật của mình. Không chỉ thế với vai diễn này, Tiêu Chiến đã được đề cử tranh giải "Nam diễn viên truyền hình Tân Duệ" của năm trong giải Tinh Quang Đăng Tấn

 2/ Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (2018)

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta - Oh! My Emperor có thể nói đây là bộ phim đưa tên tuổi của Tiêu Chiến đến với khán giả, cũng là bộ phim đầu tiên khiến anh chàng được mọi người chú ý. Trong phim, Tiêu Chiến vào vai vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm ôn nhu như ngọc làm bao nhiêu nữ nhân mê đắm trước khí chất và phong thái của ngài. 

Thậm chí nhờ vai diễn này Tiêu Chiến đã được nhiều khán giả cho rằng anh chính là Vương Gia đẹp nhất trong phim cổ trang. 

 Ngoài tạo hình xuất sắc Bắc Đường Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến) mình cũng đánh giá cao kỹ năng diễn xuất của anh trong phim này. Mặc dù không có nhiều đất diễn nhưng mỗi lần Thần Vương xuất hiện là một lần kiểm chứng cho phong thái tao nhã, cao ngạo của một hoàng thúc vượt quyền đế vương. 

Mình có thể nói diễn xuất của Tiêu Chiến là một điểm cộng đối với bộ phim, từ cảnh lặng lẽ rơi nước mắt, đến cảnh phải nén nỗi đau khi biết người con gái mình yêu lại không yêu mình thật sự khiến mình xem mà cảm thấy tiếc thương thay cho nhân vật của anh.

3/ Trần Tình Lệnh (2019)

 Trần Tình Lệnh - The Untamed cho đến thời điểm hiện tại đây có lẽ chính là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến, là bộ phim giúp anh thành danh. Ngoài ra bộ phim cũng chính là bệ phóng đưa dòng phim đam mỹ lên một bước tiến mới. 

Trong phim, Tiêu Chiến đảm nhận vai nam chính Ngụy Vô Tiện là một kẻ phóng thoáng, hành hiệp trượng nghĩa, luôn giúp đỡ những người yếu thế. Dù trải qua biết bao gian nan, khó khăn Ngụy Vô Tiện vẫn không quên đi sơ tâm của mình, sống không thẹn với lòng. 

 Đối với mình mà nói Ngụy Vô Tiện là vai diễn không dễ đóng. Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy con người ấy ẩn chứa biết bao nhiêu ân tình, biết bao nhiêu nỗi khổ tâm không thể nói thành lời. Với tính cách hài hước, vô tư vô lo, nhưng ẩn sâu bên trong lại có số phận đau khổ và bi kịch, Tiêu Chiến đã thể hiện thật trọn vẹn vai diễn Ngụy Vô Tiện với biết bao mâu thuẫn nội tâm, biết bao ánh mắt chứa chan ân tình. 

 Nếu có thể, mình thật sự muốn nói rằng diễn xuất của Tiêu Chiến đối với mình chín là linh hồn của cả bộ phim. Từng phân đoạn chuyển biến tâm lý của Ngụy Anh từ một thiếu niên dương quang tràn đầy nhiệt huyết, vô lo vô tư, một lòng vì chính nghĩa, vig lẽ phải. Cho đến khi trở thành một Di Lăng lão tổ uy vũ, lòng đầy đau khổ, uất ức và thù hận, Tiêu Chiến đều thể hiện cực kỳ xuất sắc.

Vậy nên mình cũng không hề bất ngờ khi chính vai diễn này đã khiến anh trở thành một trong những tên tuổi được săn đón hàng đầu, vươn lên hàng đỉnh lưu của giới C.biz.

>>Xem thêm: Dương Tử, Tiêu Chiến và dàn diễn viên phim Dư Sinh

 4/ Lang Điện Hạ (2020)

 Lang Điện Hạ - The Majesty of Wolf là một bộ phim với nội dung mới lạ giữa tình yêu giữa người rừng và nàng tiểu thư quyền quý. 

Trong phim Tiêu Chiến đảm nhận vai nam thứ Tật Xung - thế tử của nước Tần, một nam nhân tiêu sái, phóng khoáng mang trên mình trách nghiệm và sự kỳ vọng của các bậc trưởng bối trong dòng họ từ khi mới sinh ra. Với xuất thân danh giá, có thể nói Tật Xung vô cùng môn đăng hộ đối với nữ chính Mã Trích Tinh (Lý Thấm), nhưng tiếc rằng chàng vẫn mãi là kiếp nam phụ mà thôi. 

 Theo mình thấy cho đến thời điểm hiện tại Tật Xung chính là vai diễn có hình tượng biến hóa nhiều nhất của Tiêu Chiến. Anh chàng đã rũ bỏ hình tượng mỹ nam cổ trang với nụ cười dương quang rực rỡ mà thay vào đó là một Tật Xung nam tính phong trần. Anh khiến đã khiến mình suýt không nhận ra vì làn da ngăm đen, râu ria xồm xoàm và phong thái có chút gian tà mưu mẹo.

 Từng ánh mắt, cử chỉ của anh đều mang hơi hướng phóng khoáng, hoang dã của Tật Xung. Tuy chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng nhờ diễn xuất ổn áp, cùng hình tượng mới mẻ, Tật Xung qua sự thể hiện của Tiêu Chiến vẫn tỏa sáng chứ không hề mờ nhạt. Thậm chí khi xem phim, bản thân mình cũng đã bị anh thu hút vì hình tượng "Nam Phụ Quốc Dân" quá ư là ấn tượng.

 Bạn nghĩ mà xem, có nam phụ nào đẩy thuyền nam nữ chính nhiều như Tật Xung đâu chứ? Mình mạnh dạn đoán rằng anh í chính là trưởng fandom đẩy thuyền couple chính của Lang Điện Hạ đó nha!

>>Xem thêm: Tiêu Chiến - Dương Tử xin lỗi, lý do Dư Sinh bị hoãn chiếu là vì đâu?

5/ Đấu La Đại Lục (2021)

Đấu La Đại Lục - Soul Land bộ phim được ra mắt vào năm 2021 cũng có thể xem đây là một trong những bộ phim thành công của Tiêu Chiến. Ngay từ khi công chiếu, bộ phim đã thu hút một lượng lớn khán giả đồng thời nhận được vô số những lời khen và phản hồi tích cực cùng với lượng view cao ngất lên đến trên 5 tỷ lượt xem ngay khi kết thúc trên nền tảng. Không những thế bộ phim còn được lên sóng 3 lần trên CCTV, liên tục được mua bản quyền và phát sóng tại nhiều nước. 

Trong phim Tiêu Chiến vào vai Đường Tam, một thiếu niên tài hoa, có chí lớn, muốn trở thành một hồn sư tài giỏi. Anh gia nhập vào học viện Sử Lan Khắc, cùng đồng đội chinh phục các hồn thú và là một thành viên trụ cột của nhóm Thất Quái

Mình sẽ bật mí cho các bạn 1 điều là Tiêu Chiến nhận lời đóng phim Đấu La Đại Lục trước khi Trần Tình Lệnh công chiếu. Vậy nên tác giả Đường Gia Tam Thiếu từng nói đùa rằng ông “ăn may” khi tìm được Tiêu Chiến ở mức cát-sê hơi bị "hời"! 

 Nhưng dù thế nào, vẫn không thể phủ nhận diễn xuất của Tiêu Chiến trong phim. Có thể nói đây chính là bộ phim thứ 2 mà anh đóng vai chính sau Siêu Tinh Tinh Học Viện. Tuy vậy diễn xuất của anh lại khiến mình bất ngờ, tại sao một người chỉ mới đóng nam chính một lần như anh lại có thể diễn tốt đến thế? 

Khi xem phim mình dường như đã hóa thân vào trong câu chuyện của cuộc đời Đường Tam, thậm chí không ít lần mình tưởng tượng rằng nếu bản thân cũng trở thành học viên của Sử Lan Khắc thì sao nhỉ? Vậy nên nếu bạn muốn mình giới thiệu một bộ phim hay, diễn xuất của nam chính ổn áp, nội dung phim mới lạ thì mình chắc chắn sẽ giới thiệu Đấu La Đại Lục cho bạn đó! Các bạn thử tìm phim xem xem mình có nói đúng hông nè! 

 Ngoài những bộ phim trên, bạn cũng có thể xem thêm một số phim Tiêu Chiến vào vai nam phụ hoặc khách mời như Khánh Dư Niên, Đấu Phá Thương Khung, Tình Yêu Vượt Thời Gian hay Truy Lùng Quái Yêu. 

Không những thế, sắp tới bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến cũng đang chờ ngày lên sóng sau khi bị hụt đợt này, mọi người hãy cùng mình trông đợi và theo dõi bộ phim này của Tiêu Chiến nhé!

>>>Xem thêm: 7 sao Cbiz có hơn 1 tỷ lượt tương tác Weibo: Tiêu Chiến bị "ngửi khói"

*Bài viết của N.A gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.