x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

7 sao Cbiz có hơn 1 tỷ lượt tương tác Weibo: Tiêu Chiến bị "ngửi khói"

Nguỵ Anh Lạc Đà 00:02 - 09/09/2021

Mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới chính là Facebook nhưng riêng ở Trung Quốc thì trang mạng này bị chặn, thay vào đó người dân đất nước tỷ dân sẽ sử dụng Weibo. Weibo là mạng xã hội thông dụng nhất tại đất nước này. Nguỵ Anh Lạc Đà thấy các ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc hầu như ai cũng sử dụng Weibo, không chỉ để cập nhật những vấn đề riêng tư mà còn để quảng cáo cho phim của họ hay cho các thương hiệu mà họ làm đại diện. 

Sáng nay, trong lúc lướt Weibo Nguỵ Anh Lạc Đà phát hiện trang mạng này đã nhanh chóng cập nhật những nghệ sĩ đã có lượt tương tác khủng với tổng số like, bình luận, share cao nhất trên nền tảng này. Có lẽ, sau màn phong sát triệt để, nhiều tài khoản Weibo của nghệ sĩ Cbiz đã "bay màu" đồng thời, qua đợt "làm sạch" giới giải trí lần này, những tài khoản còn được ví như tài khoản sạch.

>>>Xem thêm: Phim đam mỹ có nguy cơ bị hạn chế: Hạo Y Hành sẽ "đắp chiếu"?

Cụ thể, trong danh sách những nghệ sĩ đã có lượt tương tác khủng gồm 7 cái tên có trên 1 tỷ lượt “thích, chia sẻ, bình luận” tại tài khoản Weibo. Càng là những ngôi sao nổi tiếng thì lượt tương tác trên Weibo càng cao, nếu nói đến sao nữ đương nhiên là không thể bỏ qua được tên của Dương Mịch, Angelababy hay Triệu Lệ Dĩnh. Vậy nhưng, trong danh sách lần này, lại chẳng hề có mặt của một trong những ngôi sao trên. 

Thay vào đó, công chúa Địch Lệ Nhiệt Ba là sa nữ duy nhất góp mặt trong BXH lần này. Mỹ nhân Tân cương sinh năm 1992 là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của Cbiz. 

Cô nàng vừa gây dấu ấn qua vai diễn Kiều Tinh Tinh trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, đồng thời là bóng hồng duy nhất xuất hiện trong bảng xếp hạng 7 sao Cbiz có 1 tỷ lượt tương tác trên Weibo. Điều này cũng đã phần nào minh chứng cho sức hút tuyệt đối của cô, vượt qua nhiều đàn chị trong showbiz, vinh dự giành lấy vị trí thứ 4 với 2,12 tỷ lượng tương tác. Không nói quá khi nhận định rằng năm 2021 là một năm "đại bạo" của mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

>>>Có thể bạn quan tâm: Tổng cục Trung Quốc ra 5 quy định khắt khe, quyết “làm sạch” Cbiz

Bởi lẽ, nửa đầu năm nay cô trở lại Showbiz với nhiều dự án mới từ phim ảnh cho tới show truyền hình, Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng chứng minh tên tuổi của mình trên con đường diễn xuất. Mỹ nhân Tân cương cho thấy sức hút của mình thông qua các bảng xếp hạng, độ hot theo tuần, theo tháng trên các diễn đàn MXH.

Nói một cách chính xác hơn, Nguỵ Anh Lạc Đà cho rằng năm 2021 là mùa "bội thu" của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bằng chứng thì ai cũng dễ dàng nhận thấy nếu luôn the dõi hành trình của Nhiệt Ba nửa đầu 2021. Là khi cô đảm nhận vai chính trong Trường Ca Hành hợp tác cùng các diễn viên nổi tiếng như Ngô lỗi, Lưu Vũ Ninh, Triệu Lộ Tư giúp phim trở thành một trong những tác phẩm truyền hình cổ trang tạo tiếng vang nhất trong nửa năm đầu 2021. 

Đặc biệt, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trong tháng trước của cô và Dương Dương đã "làm mưa làm gió" trên thị trường phim Hoa ngữ, tên tuổi, tài năng diễn xuất ngày càng được công nhận hơn.

>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy, Viên San San và dàn sao Cbiz hủy hoại cả bộ phim

Giờ mình xin phép quay trở lại bàn về chủ đề Top 7 sao Hoa ngữ có hơn 1 tỷ lượt tương tác MXH Weibo nhé. Cái tên giữ ngôi vị quán quân chính là Vương Tuấn Khải với 3,39 tỷ lượt tương tác. 

Ngoài ra, hai thành viên của nhà TFBoys cũng lần lượt theo sau. Vương Nguyên với  3,14 tỷ lượt tương tác giữ ngôi Á quân và em út nhà TFBoys - Dịch Dương Thiên Tỉ với 3,01 tỷ lượt tương tác xếp vị trí thứ 3. 

Thật không hổ danh khi 3 chàng trai của chúng ta được mệnh danh là "tam tiểu lưu lượng". Vì vậy mà Nguỵ Anh Lạc Đà cũng không thấy ngạc nhiên lắm khi 3 thành viên của TFBOYs lọt vào ví trí cao nhất và chưa bao giờ vắng mặt trong các BXH trên Weibo.

 Danh sách 7 ngôi sao có trên 1 tỷ lượt “thích, chia sẻ, bình luận” tại tài khoản Weibo bao gồm:

- Vương Tuấn Khải: 3,39 tỷ.

- Vương Nguyên: 3,14 tỷ.

- Dịch Dương Thiên Tỉ: 3,01 tỷ.

- Địch Lệ Nhiệt Ba: 2,12 tỷ.

- Tiêu Chiến: 1,41 tỷ.

- Lộc Hàm: 1,27 tỷ.

- Vương Nhất Bác: 1,24 tỷ.

Tuy nhiên, không riêng gì Nguỵ Anh Lạc Đà, sau khi  bảng xếp hạng này được công bố, rất nhiều netizen cảm thấy bất bình và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi lẽ, hai cái tên Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác: "Kẻ đội sổ, người áp chót”. Điều này, gây hoang mang và lo sợ cho thần tượng của họ trong lòng người hâm mộ của cặp sao Trần Tình Lệnh.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác được coi là hai cái tên "phát hiện nổi bật" của màn ảnh Hoa ngữ năm 2019. Cặp mỹ nam tham gia bộ phim truyền hình đình đám nhất của năm là Trần Tình Lệnh. 

Sau mùa hè năm 2019,  Tiêu Chiến cùng với Vương Nhất Bác nổi đình đám khắp Châu Á. Nói không ngoa thì đây là 2 nghệ sĩ được rất nhiều nhãn hiệu, show giải trí săn đón trong những năm qua. 

Đặc biệt là Tiêu Chiến - Cái tên được mệnh danh là chúa tể của những BXH, lên Top đầu tất cả nhờ vào thực lực. 

Nhờ sự bùng nổ của cơn bão rần Tình Lệnh vào dịp hè 2019, Tiêu Chiến "đại bạo" trở thành một trong những mỹ nam được săn đón nhất Cbiz. Trên MXH Weibo, mọi chủ đề liên quan đến Tiêu Chiến đều ngay lập tức leo lên hotsearch, lượt tương tác Weibo của chàng Nguỵ Vô Tiện cũng tăng chóng mặt.

Ngoài ra, trong số các danh sách xếp hạng, Tiêu Chiến luôn được vinh danh trong bảng xếp hạng phim truyền hình, diễn viên và ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí. Bất kể hạng mục nào, mỹ nam Trần Tình Lệnh cũng đều thống trị ở vị trí Quán quân, hoặc không may mắn thì vẫn đứng trong Top 3 và là người vươn lên đỉnh cao bằng thực lực của mình. 

Tuy nhiên, trong danh sách lần này, nam diễn viên sinh năm 1991 lại bị một số đàn em vượt mặt. Một trong những lí do khiến Tiêu Chiến xếp thứ hạng thấp cũng có thể là vì trong nửa đầu năm nay, anh chưa có tác phẩm nào ra mắt trước công chúng. 

Chưa kể, bộ phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của mỹ nam và Dương Tử đã hoàn thành và đóng máy nhưng trong suốt hai năm qua cứ "hẹn một mai", rồi từ năm này qua năm nọ bộ phim dường như bị NSX cho vào quên lãng. Thậm chí, mới đây, ekip bất ngờ thông báo hoãn chiếu trên cả nhà đài Hồ Nam lẫn Tencent khiến cư dân mạng hoang mang và lo lắng cho thần tượng của họ.

>> Xem thêm: Những môn thể thao khiến fan nam thần khóc thét, muốn các anh né xa

Nguỵ Anh Lạc Đà xin chúc mừng với thành tích lần này của cô công chúa Địch Lệ Nhiệt Ba. Về phần Vương Tuấn Khải, mình chưa bao giờ nghĩ chàng trai trẻ này có thể “đánh bại” được nhiều đối thủ đình đám để vươn lên vị trí Quán quân, đặc biệt là "vượt mặt" bỏ xa cặp sao Trần Tình Lệnh. Mặt khác, bộ đôi Trần Tình Lệnh – Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã phải ngậm ngùi khi phải xếp sau nhiều đàn em. Nhưng qua đây, mình cũng xin gửi lời chia buồn đến Tiêu Chiến cũng như fan hâm mộ của anh. Hi vọng, Dư Sinh của anh sẽ sớm ngày lên sóng để mình và các mọt phim sẽ "ngắn cổ" trở lại nhé.

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà  gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".