x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cung Tuấn bị chê “phèn chúa” ,Tiêu Chiến tung loạt ảnh mới an ủi fan

Nguỵ Anh Lạc Đà 09:05 - 08/09/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dân mạng ”khóc không thành tiếng” trước tạo hình phèn chúa của Cung Tuấn trên bìa Esquire

Trong lúc rảnh rỗi, Nguỵ Anh Lạc Đà lượn lờ ở các trang "buôn dưa" của Cbiz và vô tình bắt gặp loạt hình mới nhất của Cung Tuấn trên bìa Esquire, nhưng lại gặp phải vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

>>Xem thêm: Tổng cục Trung Quốc ra 5 quy định khắt khe, quyết “làm sạch” Cbiz

Cung Tuấn là nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992, được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai diễn trong bộ phim Sơn Hà Lệnh gây bão gần đây. Với ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng cùng diễn xuất được cho là "tạm chấp nhận", mỹ nam được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng giá của điện ảnh Hoa Ngữ.

Sau thành công của bộ phim Sơn Hà Lệnh, sự nghiệp của Cung Tuấn bước sang một trang mới. Thời gian gần đây, anh chàng nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim với vai trò nam chính trong phim truyền hình, hợp tác cùng những minh tinh hàng đầu Cbiz. Đồng thời, tên tuổi của Cung Tuấn được công chúng biết đến nhiều hơn qua các chiến dịch quảng cáo, dự án phim ảnh, bìa tạp chí thời trang...

Mới đây nhất, tạp chí Esquire đã tung ra bộ ảnh mới của Cung Tuấn xuất hiện trên trang bìa với vai trò là gương mặt đại diện trang bìa. Với việc xuất hiện lần này, mỹ nam được họa báo số Kim Cửu - số ý nghĩa nhất trong năm, định hình phong cách thời trang cho năm mới được xem là bước tiến, cũng là khẳng định vị thế của Cung Tuấn trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nửa đầu năm nay, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy anh chàng đã 2 lần lên bài tạp chí thuộc ngũ đại tạp chí xứ Trung, đặc biệt là số Kim Cửu, số báo quan trọng nhất nhì trong năm, của tạp chí Esquire. Được biết, bộ ảnh lần này do nhãn hàng điện thoại mà Cung Tuấn đại diện đẩy bìa. 

"Kim Cửu Ngân Thập" được biết đến là các bìa tạp chí ra mắt vào tháng 9 (vàng), tháng 10 (bạc) trong giới thời trang, nổi tiếng là hai số quan trọng nhất của tạp chí nên lượng người theo dõi và quan tâm nhiều hơn. Vì vậy mà, những nghệ sĩ Cbiz khi được xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang vào thời điểm tháng 9, 10 đều là những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ, họ có sức ảnh hưởng trong ngành giải trí và sở hữu lượng fan đông đảo.

Hiếm khi được vinh hạnh xuất hiện trên bìa của một trong ngũ đại tạp chí nam là Esquire Trung số Kim Cửu, thế nhưng thay vì nhận được lời khen thì Nguỵ Anh Lạc Đà lại thấy phần lớn netizen đều chê bai thậm tệ hình ảnh của Cung Tuấn. Nam minh tinh Sơn Hà Lệnh diện trên người một loạt trang phục của thương hiệu Louis Vuitton, đeo trang sức đắt giá của Tiffany & Co nhưng lại không vừa lòng netizen. 

Không thể hiện được thần thái high-fashion, kiểu dáng pose hình nhàm chán, khuôn mặt gượng gạo, kiểu tóc quê mùa đến xấu lạ và "phèn chúa" là những nhận xét mà cư dân mạng nhận xét về loạt ảnh lần này của anh chàng.

-Gì mà phèn dữ vậy ekip, tưởng 10 năm về trước?

-Cung Tuấn có đoàn đội chán vậy, bìa lớn mà nhìn mệt mỏi

-Tóc quê mùa, tạo dáng chán, quần áo phèn chúa luôn

-Nói phèn thì sợ tự ái, nhưng trình độ như này chưa thể khen được đâu mấy bạn fan à. Biết là idol trong mắt fan luôn đẹp nhưng lên bìa tạp chí thời trang thì phải xét theo khía cạnh nghệ thuật. Nhìn bìa này t chỉ thấy photoshop tốt thôi chứ k thấy fashion gì cả.

-Cũng đẹp dù hơi cũ thôi, kiểu pose này là mấy năm trước rồi 

-U là trời, nhìn thấy thương cho Cung Tuấn, bị hại rồi

-Không hiểu sao nhìn mặt cậu này cứ có cảm giác sến sẩm hoa lá cành thế nào ấy

-Fan chắc mắt nhắm mắt mở cố mà khen idol ha, quả idol cực phẩm, không hợp mullet mà cứ cố đấm ăn xôi làm gì, lên ngũ đại mà tưởng mấy tạp chí phụ bản há há há. quả đầu không khác gì bờm ngựa luôn, thần thái thì đơ một cục =))))) fan gáy cậu này có kinh nghiệm mẫu ảnh mà sao càng ngày chụp càng đi vào lòng đất thế.

 -Ủa này là PTS quá đà nhìn lạ thế? Hỏi thật ấy chứ cậu này nét đâu có như này

-Xuất thân người mẫu mà lên hình mặt đơ dữ vậy? Xấu thật ý

-Chụp bìa nào xấu bìa đó. Nhìn chán thật này gọi là "phát sần" mới đúng

Ngôi sao Sơn Hà Lệnh hiện là một trong những cái tên thường xuyên lọt Top nam nghệ sĩ hot nhất của Cbiz. Anh đứng thứ 3 (chỉ sau Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác) trong Top các nam nghệ sĩ hot nhất Quý I, dẫn đầu trong Top 50 diễn viên có chỉ số truyền thông cao nhất tháng 7 vừa rồi. 

Cung Tuấn đang trong giai đoạn tham gia ghi hình bộ phim cổ trang An Lạc Truyện, lần này anh hợp tác cùng mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngay từ những ngày đầu khai máy và lộ ảnh hậu trường của bộ phim, cả Nhiệt Ba và Cung Tuấn đều nhận được sự chú ý và lời khen của netizen. Bộ phim dự đoán sẽ là siêu phẩm khi lên sóng. An Lạc truyện khai máy từ tháng 8, hoàn thành trong năm nay để kịp xếp lịch lên sóng vào năm 2022.

2. Tiêu Chiến tung ảnh mới an ủi fan vì Dư Sinh hoãn chiếu

Mới đây, Tiêu Chiến khiến Nguỵ Anh Lạc Đà thổn thức khi tung loạt ảnh chào thu ấm áp và lịch lãm, tràn ngập hương vị ngày thu kèm theo lời nhắn ấm áp từ nam diễn viên: "Sáng và buổi tối chênh lệch nhiệt độ nhiều, mọi người chú ý giữ ấm nhé."Bộ ảnh ngay sau đó leo lên No.1 hot search, nhận về hơn một triệu lượt quan tâm và hàng chục ngàn bình luận.

Trong bộ ảnh do studio của Tiêu Chiến đăng tải, mỹ nam Trần Tình Lệnh không khiến người hâm mộ thất vọng. Nam thần khiến Lạc Đà muốn ngất xỉu xong tỉnh dậy xỉu tiếp vì quả visual quá chất lượng, phong cách thời trang lịch lãm cùng với bộ măng tô nâu ấm áp. Nụ cười nhẹ ấm áp, ánh mắt đăm chiêu, đôi lúc lại "chu môi phồng má" nhưng lại vô cùng đáng yêu của chàng trai sinh năm 1991 này. 

Tất cả đều là góc chụp cận cảnh khuôn mặt nhưng máy ảnh không thể nào dìm được nhan sắc đỉnh cao cùng với thần khí ngút ngàng của Tiêu Chiến. Bên cạnh đó màu ảnh kết hợp cùng thần khí ngút ngàn của sao nam "Tru Tiên" đã tạo nên những shoot hình đầy chất lượng.

 

Gần đây, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Tiêu Chiến và Dương Tử đóng từ năm 2019 vướng vào lùm xùm phải tạm dừng phát sóng trước cuộc thanh trừng, làm sạch showbiz trong thời gian qua. Cụ thể, vào ngày 5 tháng 9 vừa qua, đài truyền hình Hồ Nam và kênh Tencent đồng loạt thông báo dời lịch phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn khi chỉ còn cách ba ngày lên sóng, thu hút nhiều sự tranh luận của dân mạng.

Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ rằng ngoài vấn đề nội dung, thì nguyên nhân phim bị "hoãn chiếu" cũng có thể là do dàn diễn viên chính một trong hai là Tiêu Chiến và Dương Tử. Nguyên nhân lớn nhất ở đây có thể ngầm hiểu, trong tình hình thực tại, Tổng Cục Trung Quốc siết chặt các hoạt động của làng giải trí. Những ngôi sao càng có độ nổi tiếng càng cao sẽ càng bị liệt vào danh sách "trong tầm ngắm" của cuộc điều tra. Dĩ nhiên, Tiêu Chiến, Dương Tử là hai cái tên không thể thiếu trong cuộc điều tra công khai này.

>> Xem thêm: Cảnh Điềm mâu thuẫn với Hoan Thuỵ, mất 2 phim lớn có tiếc hùi hụi?

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn từ lúc mới công công bô dàn diễn viên đã được định sẵn sẽ là tác phẩm thành công khi lên sóng vì sở hữu hai minh tinh với sức lan toả quá lớn mạnh, cùng với đó là thực lực diễn xuất của Tiêu Chiến và Dương Tử đều được đánh giá cao. Nguỵ Anh Lạc Đà chưa kể, sức ảnh hưởng từ xưa nay của đài Hồ Nam cùng với lượng người dùng lớn của nền tảng Tencent, thì nếu phim được chiếu sẽ tạo nên một Dư Sinh "gây bão" khi ra mắt khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến là một ngôi sao có sức ảnh hưởng và sở hữu tài năng mà không ai có thể sao chép được. Sau thành công của siêu phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh mùa hè 2019, tên tuổi và địa vị của mỹ nam này phút chốc lên tận mây xanh. Tiêu Chiến được công chúng chú ý và yêu quý nhiều hơn, nguồn tài nguyên phim ảnh, hợp đồng quảng cáo của nhiều nhãn hàng tìm đến anh cũng ngày càng dày đặc.

Theo dõi Tiêu Chiên từ thời điểm Trần Tình Lệnh ra mắt, Lạc Đà thấy chàng trai trẻ này không vội ngủ quên trong chiến thắng, Tiêu Chiến luôn cố gắng nổ lực hết mình, chăm chỉ làm việc hết công suất trong hai năm qua. Không chỉ phát triển trên nghề nghiệp diễn xuất, Tiêu Chiến còn tập trung vào lĩnh vực ca hát, cho ra những sản phẩm chất lượng nhất, bên cạnh đó anh còn "cá kiếm" trong hoạt động quảng cáo. 

Chưa đầy một năm qua, Tiêu Chiến vinh dự được trên 20 nhãn hàng trong và ngoài nước chọn làm đại diện thương hiệu. Tất cả những thành tích là nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ của Tiêu Chiến trong quảng thời gian vừa qua. 

>>>Xem thêm: 20 phim Trung view khủng nhất hè 2021: Châu Sinh Như Cố thua thảm hại

Sau tất cả, Lạc Đà chỉ mong rằng Dư Sinh của Tiêu Chiến sẽ chốt hạ ngày lên sóng để không phụ lòng mong mỏi của khán giả. Cũng là không phụ sự chăm chỉ không biết mệt mỏi của chàng trai này. Dẫu vậy, Lạc Đà cũng sẽ đồng hành cùng fan hâm mộ của anh, một lòng chờ đợi ngày bác sĩ Cố Nguỵ xuất hiện đẹp trai và đầy tài năng trên màn ảnh nhỏ vào một ngày không xa. Bạn có cảm thấy Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ thật sự thành công rực rỡ khi lên sóng không?

* Bài đóng góp của Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".