x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Chiến có thể nổi tiếng được bao lâu?

Dịch Tỉ 15:02 - 02/09/2021

Dịch Tỉ nghĩ một mệnh đề đúng là: Hoa không có trăm ngày là tươi, người không có trăm ngày là đỏ, ngay cả đồ đẹp thì “hạn sử dụng” cũng chẳng được bao lâu. Theo các bạn, liệu Tiêu Chiến có thể phải trường hợp ngoại lệ? Đầu tiên chúng ta hãy phân tích lý do tại sao mọi người lại anh ấy "đỏ (nổi tiếng)" nhé.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh dính nghi án dùng con để lăng xê tên tuổi

Không nghi ngờ gì nữa, giá trị ngoại hình của Tiêu Chiến chắn chắn được xếp hàng đầu, đặc biệt là vẻ ngoài ấm áp. Ngũ quan hài hòa và nụ cười tỏa nắng của anh luôn khiến triệu trái tim tan chảy.

Thứ hai là sức ảnh hưởng. Không cần phải giải thích điều này, ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ thực sự quyền lực, nó cũng là nơi phô bày sức mạnh của các nghệ sĩ. Không có tác phẩm nào đình đám, không có lượng fan hùng hậu và giá trị nổi tiếng của họ sẽ chẳng đi về đâu. Với Tiêu Chiến, anh trở thành tâm điểm gây sốt qua bộ phim Trần Tình Lệnh và nhanh chóng lấy được lòng công chúng. Tại sao Tiêu Chiến được khen ngợi? Dịch Tỉ nghĩ là kỹ năng diễn xuất bùng nổ và sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc.  

>> Xem thêm: Tại sao Vương Nhất Bác bị fan Triệu Lệ Dĩnh ghét bỏ đến thế?

Về tính cách, Dịch Tỉ cần nói thêm vài lời. Sự công nhận của khán giả đối với Tiêu Chiến không chỉ dựa trên hình tượng và tính cách được phô bày trên màn ảnh nhỏ. Trên thực tế, nam diễn viên thuộc kiểu người thân thiện và mang lại cảm giác gần gũi như chàng trai tốt bụng nhà bên. Do đó, Dịch Tỉ đã dành một chỗ đặc biệt trong trái tim cho anh, người có phẩm chất quý giá nhất từng gặp.

Tiêu Chiến là một người giản dị, đa tình, có tấm lòng lương thiện, dám nghĩ dám làm, dám xông lên và dám đối diện với mọi thách thức. Dịch Tỉ nhận thấy anh cũng là một chàng trai cởi mở và khiêm tốn. Anh ra mắt với tư cách là ca sĩ nghiệp dư trong một thế giới hoàn toàn xa lạ mà không có sự trợ giúp. Cuối cùng, Tiêu Chiến cũng có thể đi lên, chính phục thế giới bằng hai bàn tay trắng.

Vì tình yêu nghệ thuật, anh sẽ tiếp tục trau dồi khả năng diễn xuất và khiến bản thân trở nên hoàn thiện. Anh sẽ tiếp tục trau dồi khả năng ca hát, khai thác tiềm năng của mình để có thể giữ vững ở đỉnh cao. Tiêu Chiến tôn trọng nghề nghiệp bằng trái tim thành kính. Mình thấy hướng phát triển của anh ấy giống như một mũi tên, thẳng tiến về phía sân khấu rộng lớn hơn mà không có bất kỳ sự phân tâm nào, không lười biếng hay chểnh mảng.

Vậy theo bạn, vận may của Tiêu Chiến được bao lâu? Dù năm tháng trôi mau khiến con người ta già đi, dù thời gian có như mài đi tuổi trẻ, nhưng phẩm chất vẫn cao quý như vàng, tâm hồn trong vắt như nước hồ Blue Lake. Một giới hạn thời gian được thêm vào, và đó là "hai triệu năm". Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn tiểu hoa 9X thành danh nhờ vai diễn trong web drama

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".