x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 8 phim Hàn Quốc hay nhất về đề tài thể thao gây sốt màn ảnh

Blue Sea 11:44 - 06/10/2021

Những câu chuyện tình yêu lãng mạn được lồng ghép vào những trận thi đấu nghẹt thở, đấy là lý do những bộ phim Hàn Quốc về đề tài thể thao luôn được khán giả trẻ ưa chuộng.

1. Racket Boys – Đội Cầu Lông Thiếu Niên (2021)

Racket Boys là bộ phim Hàn Quốc về thể thao đang gây bão màn ảnh Châu Á trong thời gian gần đây. Tuy không sở hữu những ngôi sao bảo chứng rating nhưng nhờ nội dung hấp dẫn, hài hước, tác phẩm vẫn nhanh chóng thu về lượt quan tâm cực khủng.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Yoon Hyeong Jong (Kim Sang Kyung), vì cuộc sống nghèo khó nên rời Seoul và nhận lời trở thành HLV cho một đội cầu lông ở vùng quê hẻo lánh. Cơ sở vật chất thiếu thốn, lại không đủ thành viên thi đấu, Yoon Hyeong Jong phải vận dụng tất cả sự “lươn lẹo” của mình để “chiêu mộ nhân tài”.

2. Sassy, Go Go – Vũ Điệu Tuổi Trẻ (2015)

Sassy, Go Go ghi điểm với người xem bởi dàn diễn viên trẻ với visual bùng nổ, đẹp bất chấp trong mọi khung hình. Bên cạnh đó, chemistry “ngọt lịm” giữa Jung Eun Ji và Lee Won Geun không khỏi khiến người xem xao xuyến.

Bộ phim xoay quanh Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) – cô nàng đam mê vũ đạo nhưng thành tích học thì lại “bét bảng”. Để bảo vệ quyền lợi cho CLB Real King, cô không ngại gây hấn với thành viên của Baek Ho – nơi tập hợp các học sinh ưu tú, những cậu ấm cô chiêu được ba mẹ hết lòng “hậu thuẫn”.

Bên cạnh các câu chuyện về tuổi trẻ, tình yêu thanh xuân, bộ phim còn phơi bày những mặt tối của giáo dục như hối lộ, bắt nạt và tự tử vì áp lực thi cử.

3. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo – Cô Nàng Cử Tạ, Kim Bok Joo (2016)

Tuy không bùng nổ về rating tại quê nhà, nhưng Weightlifting Fairy Kim Bok Joo lại rất được lòng các fan quốc tế bởi nội dung hường phấn, đậm chất thanh xuân. Bên cạnh đó, tác phẩm còn là nơi se duyên cho cặp đôi “phim giả tình thật” Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk. Tuy đã tuyên bố đường ai nấy đi, nhưng vì quá xứng lứa vừa đôi nên các fan hâm mộ vẫn không ngừng hy vọng cả hai sẽ “yêu lại từ đầu”.

Cốt truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu siêu cấp đáng yêu, “cưng muốn xỉu” giữa “tiên nữ” khoa cử tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và anh chàng hotboy bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk). Dù sở hữu nhan sắc khiến bao cô gái mê đắm, Joon Hyung lại chỉ thích thú trêu chọc, “chào hỏi” cô bạn thời thơ ấu Kim Bok Joo khiến cô nàng bao phen chạy trốn như gặp “chủ nợ”.

4. Eighteen Again – Trở Lại Tuổi 18 (2020)

Thành công vang dội của vai chính đầu tiên trong Eighteen Again đã mở ra bước ngoặt mới cho sự nghiệp diễn xuất của Lee Do Hyun sau thời gian dài “nhẵn mặt” với khán giả qua những vai phụ. Cốt truyện xoay quanh nhân vật Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun) – một ông bố với cuộc sống đầy thất vọng khi vừa bị đuổi việc, lại bị vợ con xa lánh bởi tính tình kỳ cục.

Điều này khiến anh hối hận khi trong quá khứ đã từ bỏ ước mơ trở thành vận động viên bóng rổ nổi tiếng. Trong lúc chán nản, anh bất ngờ “lão hóa ngược” và trở thành cậu thanh niên 18 tuổi, Hong Dae Young bắt đầu sống dưới thân phận mới Go Woo Young (Lee Do Hyun). Nhưng liệu sự thay đổi này có phải là điều khiến anh hạnh phúc?

5. Hot Stove League – Giải Đấu Bóng Chày (2019)

Hot Stove League tuy sở hữu rating cực khủng lên đến 19%, thật kỳ lạ khi bộ phim Hàn Quốc về thể thao này lại “lặn mất tăm” tại Việt Nam. Tác phẩm đã vượt bậc hàng loạt bom tấn của năm để giành giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Baeksang năm 2020.

Cốt truyện xoay quanh đội bóng chày Dreams với thành tích “đội sổ” trong các mùa giải. Để cứu vãn cục diện tối tăm này, Baek Seung Soo (Nam Goong Min) và quản lý Lee Se Young (Park Eun Bin) đã cùng nhau hợp tác để “chỉnh đốn” thái độ, nề nếp của từng thành viên, từng bước đưa các cậu thiếu niên tìm thấy niềm đam mê thực thụ với bóng chày.

6. Fight For My Way – Thanh Xuân Vật Vã (2017)

Fight For My Way khiến hội chị em muốn “sang chấn tâm lý” khi liên tục được chiêm ngưỡng body sáu múi, săn chắc của trai đẹp Park Seo Joon. Trong tác phẩm này, nam diễn viên vào vai Ko Dong Man – một cựu tuyển thủ Taekwondo đã bỏ nghề vì một đoạn ký ức đau thương.

Những ngày tháng sau đó, anh sống như kẻ “vô công rỗi nghề”, luôn bên cạnh trêu chọc cô bạn thuở nhỏ Choi Ae Ra (Kim Ji Won). Khi Ko Dong Man quyết định quay lại với ước mơ cũng là lúc Choi Ae Ra quyết định rời xa anh vì không muốn nhìn thấy người mình yêu “bầm mình” trên sàn đấu.

7. Birdie Buddy – Cuộc Đọ Sức Sang Hèn (2011)

Birdie Buddy – bộ phim Hàn Quốc hiếm hoi khai thác về đề tài thể thao đánh golf. Nội dung dự án xoay quanh nhân vật Seong Mi Soo (UEE) – cô nàng nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng luôn khao khát trở thành quán quân của bộ môn golf.

Nhưng hành trình này không hề dễ dàng khi cô luôn phải đối mặt với khó khăn từ những kẻ lắm tiền, âm mưu thao túng bảng xếp hạng. Liệu Seong Mi Soo có thể “lật ngược thế cờ” và hiên ngang đứng trên đỉnh vinh quang?

8. To the Beautiful You – Chỉ Vì Yêu (2012)

Được kỳ vọng tạo nên cơn sốt như phiên bản Đài Loan của Hana Kimi, đáng tiếc To the Beautiful You lại “trượt dài” với rating ảm đạm cùng diễn xuất non kém của dàn diễn viên xuất thân từ giới idol.

Vốn là một cô nàng xinh xắn, đáng yêu, Goo Jae Hee (Sulli) vì quá “mê” anh chàng trong mộng Kang Tae Joon (Minho) mà “liều mạng” đóng giả trai để đột nhập vào ký túc xá nam sinh. Tại đây, cô được ở cùng phòng với “crush” và khiến anh chàng hoang mang vì giới tính thật sự của bản thân khi dần phải lòng “anh bạn xinh gái” này.

Sở hữu dàn diễn viên với visual bùng nổ cùng cách khai thác nội dung lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính, những bộ phim Hàn Quốc về đề tài thể thao trong những năm gần đây luôn để lại những ấn tượng mạnh trong lòng công chúng.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.