x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top diễn viên "thuốc độc rating" 2021: Ngô Cẩn Ngôn chạy đâu cho thoát

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 27/10/2021

Hóng Hớt Cbiz phát hiện năm 2021 có rất nhiều phim truyền hình lên sóng nhưng hiệu quả lại không như mong đợi, hơn nữa dàn diễn viên chính đa phần đều là những cái tên nổi đình nổi đám. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua Top những diễn viên đóng phim thì rating thấp tẹt trong 2021, xem đâu là cái tên góp mặt trong bảng xếp hạng này nhé!

Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên đang khá thảm bại trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay sau thất bại liên tiếp của ba phim truyền hình do anh đảm nhận vai chính gồm Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam, Thời Đại Của Anh Thời Đại Của Em Thanh Xuân Tu Tảo Vi.

Trong đó, Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam chỉ được 4.7 điểm đánh giá trên Douban, Thời Đại Của Anh Thời Đại Của Em vốn là hệ liệt kế thừa độ hot sau Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương cũng thất bại nặng nề. Thảm nhất chính là Thanh Xuân Tu Tảo Vi vì mình thấy, dường như không mấy ai biết đến bộ phim này cả.

Tống Thiến

Vốn tưởng sau thành công của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc với thành tích quán quân rating toàn quốc năm 2020, Tống Thiến có thể khẳng định được thực lực của mình nhưng bất ngờ thay, cô lại lọt vào bảng những diễn viên “đóng phim là rating thấp tẹt” lần này với hàng loạt phim truyền hình chất lượng thấp.

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim hợp tác cùng La Vân Hi lên sóng trên hai đài Chiết Giang và Giang Tô nhưng chỉ đạt rating 0.4% cùng 4.6 điểm đánh giá trên Douban – với danh tiếng của dàn diễn viên chính thì còn số này thảm vô cùng. Ngoài ra, phim Người Tình Xa Lạ của nữ diễn viên có thành tích cũng rất kém. 

Lý Nhất Đồng

Mình thấy Lý Nhất Đồng đang là một trong những diễn viên sở hữu tài nguyên cực tốt của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Từ ngày vào giới giải trí, cô luôn được giao đảm nhận vai chính, hợp tác đều là những nam thần quốc dân nổi đình nổi đám như Đặng Luân, Lý Hiện, Dương Dương, Hứa Khải…

Thế nhưng, dù tài nguyên có tốt tới đâu thì Lý Nhất Đồng vẫn thiếu cái duyên để thật sự thành công, rating mỗi tác phẩm của cô nàng đều kém vô cùng. Sau Anh Hùng Xạ Điêu thì không có bộ nào của Lý Nhất Đồng thật sự vang danh cả. Năm nay, cô nàng có Li Ca Hành Thời Đại Của Anh Thời Đại Của Em đều có chung một số phận là flop.

Lý Lan Địch

Lý Lan Địch trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2021 bằng hai tác phẩm đề tài ngọt sủng Đừng Làm Phiền Tôi Học Tập Nước Cờ Đi Vào Tim Em – cả hai bộ phim đều lên sóng song song trên đài truyền hình và trang chiếu mạng.

Dù lượt view và rating của Đừng Làm Phiền Tôi Học Tập miễn cưỡng đủ tiêu chuẩn nhưng độ thảo luận lại ít đến thảm thương, danh tiếng cũng rất kém. Từng là nữ thần vườn trường trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy nhưng phong độ của Lý Lan Địch đang ngày một sa sút.

Ngô Cẩn Ngôn

Năm nay, Ngô Cẩn Ngôn cũng “cống hiến” cho màn ảnh nhỏ hai tác phẩm flop. Hóng Hớt Cbiz vốn tưởng thành tích phim Chính Thanh Xuân đạt 4.2 điểm đánh giá trên Douban cùng rating 0.6% của “gà cưng Vu Chính” đã là thấp lắm rồi nhưng ai ngờ đâu, Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi còn thấp hơn với 3.2 điểm Douban và chỉ đạt rating 0.5%, trở thành “nữ hoàng rating bét bảng” lần này.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, phim đến tay Ngô Cẩn Ngôn ngày càng nhiều nhưng chất lượng lại ngày càng thấp, liên tiếp có 5-6 bộ phim bị chê rồi. Mình nghĩ nếu Ngô Cẩn Ngôn không cẩn thận trong việc chọn kịch bản và nâng cao khả năng diễn xuất thì tình hình này sẽ còn kéo dài nữa.

Trong top những sao trở thành “gương mặt vàng của làng rating thấp” lần này, mình đánh giá phim của Ngô Cẩn Ngôn tệ nhất, với diễn xuất của cô nàng thì thành tích này hoàn toàn không bất ngờ. Về phần Lý Nhất Đồng, nếu nữ diễn viên cũng không nâng cao diễn xuất và thay đổi kịch bản thích mình nghĩ, chẳng bao lâu nữa cũng "đuổi kịp" Ngô Cẩn Ngôn mà thôi. Bạn đã xem qua hết những tác phẩm này chưa, có thấy bộ phim nào bị đánh giá sai khi chất lượng của nó thật sự ổn áp hay không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hồ Nhất Thiên - Trương Vân Long bấm máy phim Dân Quốc Đại Trinh Thám

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.