x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top nam thần soái khí trong tạo hình tướng quân: Nhậm Gia Luân uy dũng

Hóng hớt Cbiz 11:38 - 11/10/2021

Dạo gần đây xem phim trên WeTV, mình để ý thấy nam chính trong nhiều phim truyền hình cổ trang đa phần đều là “hiện thân” của những vị tướng anh hùng, tài ba, lạnh lùng và quyết đoán như Hứa Khải trong Li Ca Hành hay Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành... Các nam thần thật sự vô cùng điển trai trong trang phục áo giáp. 

Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài nhân vật được bình chọn là tướng quân điển trai nhất năm 2021, xem ai là người hợp với khí chất tướng quân trong lòng bạn nhé!

Tăng Thuấn Hy vai Triệu Hiếu Khiêm phim Nhạn Quy Tây Song Nguyệt

Hóng Hớt Cbiz thấy hình tượng tướng quân của Tăng Thuấn Hy trong Nhạn Quy Tây Song Nguyệt manly vô cùng. Triệu Hiếu Khiêm xuất thân từ gia đình làm quan, từ nhỏ đã ăn mặc sung sướng, tính cách độc đoán, kiêu ngạo, lạnh lùng nhưng thật ra là người thiện lương.

Vì muốn nắm giữ vận mệnh của mình, Triệu Hiếm Khiêm chọn lựa ra chiến trường, trở thành một đại tướng quân. Nhìn tạo hình này của anh chàng, Hóng Hớt Cbiz khó mà liên tưởng đến một Trương Vô Kỵ hơn hai năm trước, sao mà ngầu lòi quá vậy nè!

Chu Nhất Vi vai Tiêu Kỳ phim Thượng Dương Phú

Đại tướng quân Tiêu Kỳ của Chu Nhất Vi trong Thượng Dương Phú cũng mlem lắm nha các bạn! Ban đầu, Hóng Hớt Cbiz thấy tạo hình cổ trang của Chu Nhất Vi đã vấp phải không ít sự chê bai của khán giả nhưng càng về sau, nhân vật này lại đầy sức cuốn hút.

Tiêu Kỳ là một chiến thần bất khả chiến bại, kẻ địch nghe danh cũng phải khiếp sợ. Dù xuất thân nghèo hàn nhưng nhờ sự thông minh, mưu trí, chàng đã giành lấy mảnh trời cho riêng mình.

Hứa Khải vai Thịnh Sở Mộ phim Li Ca Hành

Thịnh Sở Mộ của Hứa Khải trong Li Ca Hành vốn là chàng công tử ngỗ ngược, ăn chơi trác táng, rõ ràng không biết võ công nhưng luôn ra vẻ mình là người văn võ song toàn trước Phó Nhu – cô gái mà chàng đem lòng thương mến. Về sau, vì để chứng minh bản thân, Thịnh Sở Mộ xung phong ra chiến trường, trở thành chàng tướng quân trẻ tuổi túc trí đa mưu. 

Tuy phim không tạo được nhiều tiếng vang khi lên sóng nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy tạo hình tướng quân của anh chàng thật sự điển trai lắm luôn. Không biết các bạn thấy sao?

Ngô Lỗi vai A Thi Lặc Chuẩn phim Trường Ca Hành

 A Thi Lặc Chuẩn trong Trường Ca Hành chiếu trên WeTV được xem là lang sói trên thảo nguyên, mới 9 tuổi đã ra chiến trường và chưa từng bị đánh bại trong vòng 10 năm qua. Hữu dũng thiện chiến, lạnh lùng quyết đoán, mưu lược hơn người, chàng luôn âm thầm ở phía sau bảo vệ cho Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba), vì cứu Trường Ca không ngại hy sinh thân mình.

 A Thi Lặc Chuẩn là một trong những nam chính vô cùng được yêu thích nửa đầu năm 2021, Ngô Lỗi được đánh giá không khác gì nhân vật bước ra từ trong truyện tranh cả. Hóng Hớt Cbiz thấy Ngô Lỗi diễn rất tốt, dù chỉ mới 21 tuổi nhưng đầy “mùi vị nam nhân”, mlem quá trời.

Nhậm Gia Luân vai Châu Sinh Thần phim Châu Sinh Như Cố

Mình thấy khi Châu Khi Như Cố chưa lên sóng thì tạo hình tướng quân Châu Sinh Thần của Nhậm Gia Luân đã được réo gọi khắp nơi vì quá đẹp. Châu Sinh Như Cố là bản cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Cố Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

 Nam chính Châu Sinh Thần là Tiểu Nam Thần Vương chiến công hiển hách, một đời tận trung vì nước, tác phong khiêm tốn, cẩn trọng, ôn nhu nho nhã nhưng lại bị hàm oan mà mất mạng. Cái kết của Châu Sinh Như Cố đã tốn không ít nước mắt của người xem. Các bạn có thể xem phim đầy đủ phụ đề tiếng Việt trên WeTV nha.

 Thật ra, trong số những tạo hình tướng quân trên, Hóng Hớt Cbiz đánh giá cao nhân vật Tiêu Kỳ của Chu Nhất Vi nhất. Tuy anh không quá điển trai nhưng được cái menly, bụi bặm, trông rất hợp với khí chất của bậc tướng quân. Trong khi đó, Châu Sinh Thần của Nhậm Gia Luân lại là người để lại nhiều ấn tượng sâu sắc nhất bởi cái kết ngược con dân lên bờ xuống ruộng và tác phong của nam chính rất uy dung. Bạn ấn tượng với tạo hình của nam thần nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz tuy không cao nhưng khiến người khác phải ngước nhìn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Vừa Lúc Em Toả Sáng, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.