x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhậm Gia Luân, Lộ Tư và dàn sao chỉ mong né cái danh "gánh còng lưng"

An Lee 08:00 - 11/01/2022

Trên thực tế, An thấy không phải trường hợp nào sao Hoa ngữ được gắn với danh “còng lưng gánh phim” cũng đều là khen ngợi. Tiêu biểu có thể kể đến Dương Tử, Nhậm Gia Luân hay cả Triệu Lộ Tư đều không ít lần bị mỉa mai đến mức muối cả mặt vì cái danh gánh phim.

Nhậm Gia Luân

Với thành tích đáng nể sau loạt phim truyền hình hót hòn họt như Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Nhậm Gia Luân đang trở thành cái tên được nhắc đến rất nhiều. Mới đây, khi hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký, An thấy nam diễn viên được nhiều người cho là sẽ phải “còng lưng gánh phim”. 

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là một bộ phận netizen khịa Nhậm Gia Luân, bởi lẽ diễn xuất của nam diễn viên vẫn chưa được công nhận nhiều. Trong khi đó, An thấy Địch Lệ Nhiệt Ba dù diễn xuất í ẹ nhưng lại là đỉnh lưu nên phim của cô nàng luôn có thành tích đáng nể.

Hay mới đây, một vài bàn tán rằng Nhậm Gia Luân sẽ phải “còng lưng” gánh AngelaBaby trong dự án phim mới mang tên Mộ Sắc Tâm Ước. Tuy nhiên, An lại đọc được vô số bình luận cho rằng Nhậm Gia Luân gánh không nổi bởi lẽ diễn xuất trong phim hiện đại của anh chàng không tốt tí nào. Cứ nhìn loạt phim hot toàn là cổ trang của nam diễn viên này là đủ hiểu.

>>Xem thêm: Ảnh hot Cbiz: Dương Tử ngầu khum lại Dương Mịch, Bạch Lộc lộ dáng đậm

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư cũng nhiều lần bị mỉa mai là “gánh phim” nhưng gánh khum nổi. Mới đây nhất phải kể đến việc cô nàng vào vai Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành. Một số khán giả xem phim cho rằng Lý Lạc yên mới là nhân vật nổi tiếng kéo khán giả cho phim. Thế nhưng, An thấy trên thực tế từ số liệu nhiệt độ diễn viên, lượt xem video của các diễn viê,… thì nữ chính Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) đều bỏ xa cô em họ Lạc Yên.

Một lý do nữa khiến Triệu Lộ Tư liên tục bị mỉa mai là “gánh phim” chính là việc cô nàng đóng vai phụ trong Trường Ca Hành thì phim hot, nhưng đóng nữ chính trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử thì phim lại flop thảm. Nhìn sơ qua cũng đủ hiểu ai mới là người gánh phim và Triệu Lộ Tư có lẽ hãi cái danh “gánh phim” thế nào.

Dương Tử

Chẳng kém cạnh Triệu Lộ Tư, Dương Tử cũng không ít lần bị mỉa mai là “gánh phim”, vượng nam chính, đóng phim nào hot phim đó… Nhìn lại mấy bộ hot gần đây của Dương Tử thì Hương Mật Tựa Khói Sương cả Đặng Luân và La Vân Hi đều rất nổi. Còn trong Cá Mực Hầm Mật thì Dương Tử bị chê diễn lố, người An thấy thực sự gánh phim có lẽ chính là Gun thần (Lý Hiện). Mới đây nhất, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đúng là flop thảm. Dương Tử “gánh phim” đâu không thấy chỉ thấy cô nàng liên tục bị chê bai nào là diễn lố, diễn thua nữ phụ…

Và mỗi lần Dương Tử có phim mới, An lại đọc được vô số bình luận mỉa mai Dương Tử “gánh phim”, vượng nam chính… Có lẽ cái danh “gánh phim” bất thành của Dương Tử sẽ bị anti đem ra khịa mãi về sau luôn.

Từ Khai Sính – Trần Tiểu Vân

Trường hợp gần nhất mà An thấy bị khịa “gánh phim” chính là couple phụ trong Hộc Châu Phu Nhân Đế Húc (Từ Khai Sính) – Đề Lan (Trần Tiểu Vân). Dưới những bài đăng về phim, có rất nhiều fan khen cặp phụ lấn át cặp chính, thậm chí “còng lưng gánh phim”,… Thế nhưng lúc đem số liệu ra so xem ai gánh phim thì những fan khen couple phụ lại im re.

Đúng là chuyện tình couple phụ đoạn đầu có hay thật, nhưng An thấy xét về khả năng gánh phim thực sự thì vẫn là couple chính và quan trọng nhất là Dương Mịch. Nếu khum phải phim do Dương Mịch đóng chính An nghĩ có lẽ khum nhiều khán giả xem đâu nha.

Thành Nghị

Sau thành công của Lưu Ly, Thành Nghị trở thành nam diễn viên nổi tiếng với vô số bộ phim lên sóng. Anh chàng nổi danh với những màn phun siro khắp trên trời dưới đất và khả năng diễn cảnh bi tốt. Mới nổi khum lâu, nhưng Thành Nghị đã phải hết hồn khi bị khịa có khả năng “gánh phim”. 

Nguyên nhân cũng tại fan anh chàng tâng bốc thần tượng quá đà đó mà. Kể từ sau Lưu Ly, những dự án phim tiếp theo của Thành Nghị đều không đạt được thành tích tốt. Khum biết sắp tới khi hợp tác cùng Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai, 2 thánh “gánh phim” này có làm nên công chiện không nữa.

>>Xem thêm: Dạ Hoa, Hàn Diệp và dàn thái tử cực phẩm của màn ảnh Hoa ngữ

“Gánh phim” là cái danh An thấy không phải diễn viên nào cũng có khả năng đảm đương được. Cứ nhìn loạt diễn viên trẻ trên khổ sở vì bị gắn mác này là cũng đủ hiểu rồi. Thế nên thay tự hào, fan nên giúp idol né thị phi, cứ bơ cái danh “gánh phim còng lưng” kia đi thôi. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.