x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Gia Luân bê Châu Sinh Thần vào phim mới, couple Hộc Châu khoe sắc

An Lee 13:30 - 17/12/2021

Weibo ngày 17/12 chứng kiến màn khoe sắc của cặp chính Hộc Châu Phu Nhân thời hiện đại. Bên cạnh đó, loạt ảnh leak tạo hình của Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân cũng đang gây ra nhiều tranh cãi. Cùng An điểm qua một chút nhé!

 >> Xem thêm: Dáng vẻ ngoài đời thật của sao Cbiz trong mắt du học sinh Việt

Dương Mịch - Trần Vỹ Đình mạnh ai nấy khoe sắc, Dương Siêu Việt hóa thiên thần gãy cánh

Sáng nay, Trần Vỹ Đình đã khoe bộ ảnh mới với vẻ ngoài cực mlem. Vẫn là phong cách phóng khoáng, năng động thường thấy, hình ảnh của Trần Vỹ Đình trông khác hẳn hồi đóng Hộc Châu Phu Nhân. Gương mặt điển trai, thân hình chuẩn không cần chỉnh, bảo sao Trần Vỹ Đình bao năm vẫn làm hội fan girl mê mệt.

Trước Trần Vỹ Đình, Dương Mịch cũng có bộ ảnh mới nhân dịp dự sự kiện. Lần này, nữ diễn viên không váy áo điệu đà mà thay vào đó là chiếc áo khoác vô cùng ấm áp. Mái tóc được làm nổi bật với đuôi xanh rêu khiến Dương Mịch thêm phần hút mắt hơn. Một vài khoảnh khắc khoe đôi chân dài miên man của nữ chính Hộc Châu Phu Nhân cũng làm fan “đứng ngồi không yên”.

Lý Lan Địch hôm nay cũng có loạt ảnh mới cứng. Cô nàng hóa thành thiếu nữ xinh đẹp dịu dàng, khác hẳn với vẻ tinh nghịch thường thấy. Nhan sắc của Lý Lan Địch đang ngày một lên hương hơn, có vẻ công lớn là nhờ vào sự tập luyện, lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh của bản thân.

Ngoài Lý Lan Địch, hôm nay Dương Siêu Việt cũng có vài tấm ảnh mới. Nữ thần tượng bỗng dưng lại hóa thiên thần gãy cánh, với vết sươt dài trên má. Tuy có hơi bết bát, nhưng Dương Siêu Việt vẫn cực xinh xắn. Vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng của cô nàng cũng rất hợp với tạo hình thiên thần này.

Nhậm Gia Luân khoác chiến giáp trong Thỉnh Quân, AngelaBaby leak ảnh phim mới

Gần đây, bộ phim Thỉnh Quân đã làm lễ đóng máy và kéo theo sau đó là rất nhiều hình ảnh mới. Ngoài những tấm ảnh chụp buổi lễ thì còn có loạt ảnh leak tạo hình của Nhậm Gia Luân. Dễ dàng nhận thấy, nam diễn viên không chỉ diện đồ dân quốc mà còn có tạo hình cổ trang, khoác chiến giáp.

Tuy nhiên, không ít netizen nhận xét rằng, tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân trông chẳng khác Châu Sinh Thần là bao. Thậm chí có người còn nhầm lẫn, tưởng đâu đây là Tiểu Nam Thần Vương của Châu Sinh Như Cố chứ chẳng phải vai diễn mới của anh trong Thỉnh Quân.

Bên cạnh loạt ảnh đáng chú ý của Nhậm Gia Luân thì hôm nay còn có ảnh leak từ bộ phim của AngelaBaby. Nữ diễn viên hiện đang thực hiện các cảnh quay cho vai chính trong phim Mạn Ảnh Tầm Tung. Dù chưa biết AngelaBaby sẽ thể hiện diễn xuất ra sao, nhưng nhìn tạo hình và nhan sắc là netizen đã ưng bụng rồi.

Cung Tuấn, AngelaBaby chốt đơn dự sự kiện của Sohu

Sự kiện Sohu diễn ra sắp tới đây sẽ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Gần nhất, danh sách loạt nam thần mỹ nữ dự sự kiện đã chính thức được đăng tải, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết, những cái tên nổi bật tham gia sự kiện gồm: Cung Tuấn, AngelaBaby, Tống Tổ Nhi, Hứa Giai Kỳ, Lý Nhược Đồng, Thái Thiếu Phân...

 >> Xem thêm: Thỉnh Quân: Netizen soi Lý Thấm cố thân mật xào couple với Gia Luân

Trên đây là loạt ảnh hot của ngày 17/12. Ấn tượng nhất với An có lẽ là loạt tạo hình tướng quân của Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân. Bên cạnh đó, nhan sắc của Dương Mịch, Trần Vỹ Đình cũng mlem không kém. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.