x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bạch Lộc và dàn nhân vật có kết cục bi thảm trên màn ảnh Hoa Ngữ 2021

Hóng hớt Cbiz 07:06 - 21/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều phim truyền hình Hoa ngữ trong năm nay đều sở hữu dàn nhân vật có kết cục bi thảm như Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố hay Từ Khai Sính và Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân…Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua top những vai diễn có kết cục đáng chú ý trong năm 2021 này nhé!

La Vân Hi vai Chu Tiểu Sơn trong phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

Nam chính Chu Tiểu Sơn trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim làm người xem đau lòng không thôi. Vốn là hiệp khách lạnh lùng, tà ác lại thần bí, để đánh cắp nghiên cứu hóa học, anh đã lẻn vào phòng thí nghiệm với thân phận là nhà nghiên cứu để rồi gặp được tình yêu của đời mình.

Không dễ gì mới gặp được tình yêu, vốn tưởng cả hai sẽ hạnh phúc thì Chu Tiểu Sơn lại bị ép đứng giữa ranh giới thiện ác, cuối cùng phải ra đi để cứu người mình yêu.

Thành Nghị vai Tề Diệm trong phim Dữ Quân Ca

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên nhân vật của Thành Nghị bị biên kịch cho đi “bán muối” trong các phim truyền hình, trước Tề Diệm trong Dữ Quân Ca còn có Tiêu Thừa Húc trong Trường An Nặc.

Tề Diệm trong Dữ Quân Ca thân tuy là Hoàng đế nhưng bị hoạn quan kiềm chế để điều khiển chư hầu, nhận giặc làm cha, bị mọi người xem thường… bên cạnh không một ai đáng tin cậy. Số chàng vẫn chưa hết thảm, nếu không bị phun siro thì cũng bị trúng những thứ không tốt cho sức khoẻ, số mệnh định sẵn tuổi không thọ được rồi. Thấy trai đẹp lại là vai chính mà bị ngược, kết cục “lãnh cơm hộp” thì ai mà không đau lòng phải không nào?

Nhậm Hào vai Trác Văn Viễn trong phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Tuy chỉ đảm nhận vai phụ trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử nhưng Trác Văn Viễn của Nhậm Hào còn được yêu thích, độ thảo luận nhiều hơn cả nam chính Từ Khai Sính trong phim. Không những hợp với hình tượng cổ trang mà tính cách nhân vật cũng sinh động hơn nhiều, đặc biệt là những phân cảnh hắc hóa, nói lời hay nhưng làm việc không tốt.

Trác Văn Viễn và nữ chính Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư diễn) là thanh mai trúc mã, chàng luôn đem lòng yêu sâu sắc Tang Kỳ, nhưng không ngờ Tang Kỳ lại yêu Yến Vân Chi (Từ Khai Sinh). Sự đố kỵ làm Trác Văn Viễn trở nên xấu xa hơn. Sau nhiều biến cố, cuối cùng Trác Văn Viễn vẫn không nỡ hại Tang Kỳ, còn can tâm tình nguyện "bay màu". Dù xấu tính nhưng lại làm khán giả xót xa, bởi vậy đã đẹp trai xin đừng đóng vai phản diện.

Từ Khai Sinh và Trần Tiểu Vân vai Đế Húc và Đề Lan trong phim Hộc Châu Phu Nhân

Cũng giống như Nhậm Hào, tuy chỉ là couple phụ nhưng Đế Húc và Đề Lan gần như chiếm trọn spotlight trong Hộc Châu Phu Nhân. Sau quá trình ngược nhau lên bờ xuống ruộng là màn yêu nhau sâu đậm của hai người.

Khó khăn lắm mới đến được với nhau thì biên kịch lại cho họ cái kết thảm u là trời luôn. Đề Lan thì đi bán muối sau khi con, ra đi trong lòng Đế Húc, mà Đế Húc cũng không thể ở lại vì thân mang trọng thương sau khi chiến đấu với phản quân. 

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc vai Châu Sinh Thần và Thời Nghi phim Châu Sinh Như Cố

Năm 2021 này khiến không ít ngươi xem phải tốn nước mắt cho cặp sư đồ Châu Sinh Thần và Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố. Suốt quá trình phim chiếu, cặp đôi ngọt ơi là ngọt mà cuối cùng kết thúc lại ngược ơi là ngược. Thời Nghi phải gả cho Lưu Tử Hành, mà Lưu Tử Hành lại tính kế với Châu Sinh Thần, vu chàng phản nghịch, cuối cùng cũng phải “bay màu”.

Và phim đã chứng minh không có ngược nhất chỉ có ngược hơn. Sau khi Châu Sinh Thần rời xa thì ngày Thời Nghi gả vào hoàng cung, nàng mặc áo cưới đỏ bước lên tường thành và ra đi trong tuyết trắng. Kiếp này chúng ta vô duyên vậy xin hẹn kiếp sau vậy! 

Trong số những nhân vật này, Hóng Hớt Cbiz thương nhất, thích nhất vẫn là couple của Châu Sinh Thần và Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố. Người có lòng mà không đến được với nhau, cũng may cả hai đã được bù đắp ở kiếp sau trong Nhất Sinh Nhất Thế rồi.

>>>Xem thêm: Không đủ đẹp xin đừng xõa tóc: Trương Nhược Quân như đóng phim kinh dị

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.