x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Na Trát - Hứa Khải đè bẹp nhan sắc couple Tinh Lạc ngày 7/1

An Lee 14:30 - 07/01/2022

Weibo ngày 7/1 tràn ngập hình ảnh đóng máy của các bộ phim mới. Bên cạnh đó còn có hình ảnh của Thành Nghị, Đường Yên, Nhậm Gia Luân... Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sẽ "bạo hồng" năm 2022 

Đường Yên xinh đẹp trên tạp chí, Nhậm Gia Luân - Thành Nghị đọ vẻ điển trai

Sau thời gian dài ở ẩn, Đường Yên đã trở lại với sân khấu mừng năm mới và xuất hiện trên bìa tạp chí. Hình ảnh của cô chụp cho tạp chí So Figaro tháng 1/2022 khiến nhiều người xuýt xoa bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Hiện Đường Yên vẫn đang trong thời gian chỉnh đốn lại đoàn đội nên chưa nhận dự án phim nào. Ai cũng mong nữ diễn viên có thể sớm trở lại màn ảnh.

Nhậm Gia Luân gần đây đã tham dự một sự kiện livestream nhãn hàng. Nam diễn viên mang tới vẻ ngoài năng động, tươi vui cho khán giả. Gương mặt điển trai, trắng đến phát sáng khiến fan girl cũng phải ghen tỵ. Hiện tại, Nhậm Gia Luân đang trong đoàn phim Mộ Sắc Tâm Ước, diễn cùng AngelaBaby.

Thành Nghị mới đây cũng chụp loạt ảnh mới. Nam diễn viên đã có những tấm ảnh chụp trên phố, trông vô cùng phóng khoáng, gần gũi. Hiện tại Thành Nghị chưa nhận dự án phim mới, song vẫn bận rộn với những hoạt động nhãn hàng, chụp ảnh quảng cáo.

Chăm post hình nhất có lẽ là đoàn đội của Ngô Tuyên Nghi. Dạo gần đây, đoàn đội của cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh sân bay, dạo phố của nữ thần tượng. Điều này mang đến cảm giác dễ gần hơn cho khán giả.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đóng máy, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ tung poster mới

Hôm qua, đoàn phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đã làm lễ đóng máy. Nam nữ chính của phim là Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch cũng đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng. Cả hai đã cùng chụp ảnh, mừng bộ phim hoàn tất. Sau khi kết thúc quay, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sẽ đi vào giai đoạn hậu kỳ, xin giấy phép để chờ phát sóng.

Bộ phim khác do Tăng Thuấn Hi và Lương Khiết đóng chính cũng làm lễ đóng máy vào sáng nay. Cả hai đã cùng chụp ảnh và mừng đóng máy với nhân viên đoàn phim. Chỉ qua loạt ảnh chụp thôi cũng thấy Lương Khiết và Tăng Thuấn Hi khá đẹp đôi rồi.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ do Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải đóng chính vẫn đang tiếp tục quay phim. Mới nhất, đoàn phim đã chia sẻ loạt poster mới, cho thấy tạo hình vô cùng đẹp mắt của dàn diễn viên. Cổ Lực Na Trát diện đồ cổ trang đúng là hoàn hảo. Cô nàng trông xinh đẹp hết phần thiên hạ ở bộ phim này.

 >> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân thầu hết top phim được thích nhất 2021

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/1. Ấn tượng nhất với An có lẽ là loạt hình ảnh từ các bộ phim đang quay như Tinh Lạc Ngưng Thành Đường hay Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.