x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những Giao Nhân trên màn ảnh Hoa ngữ: Nhậm Gia Luân nhìn giả trân

Hóng hớt Cbiz 07:44 - 13/11/2021

Trong vài năm trở lại đây, Giao Nhân đã trở thành hình tượng nhân vật mà Hóng Hớt Cbiz thấy thường xuyên xuất hiện trong các phim truyền hình nhất như Giao Nhân Đông Hải trong Lưu Ly, Giao Nhân trong Hộc Châu Phu Nhân... Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số Giao Nhân trên màn ảnh nhé!

Diêu Dịch Thần vai Giao Nhân Dịch Nô - phim Lưu Ly

Dịch Nô trong Lưu Ly do Diêu Dịch Thần thể hiện thuộc tộc Giao Nhân Đông Hải, từng là tiên y trên tiên giới với y thuật tài giỏi. Sau đó, Dịch Nô bị liên đới trong chuyện của Chiến Thần nên bị trừng phạt. Chàng không những là tiên y của tiên giới mà còn là bạn tốt của Tư Phượng, giúp đỡ rất lớn cho Tư Phượng và Chử Toàn Cơ sau khi đến nhân gian. Vai diễn này của Diêu Dịch Thần nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả nhờ sự điển trai của nam diễn viên sinh năm 1987 này.

Đổng Tuyền vai Giao Nhân - phim Hộc Châu Phu Nhân

Dù chỉ xuất hiện với tư cách khách mời nhưng nhân vật Giao Nhân của Đổng Tuyền trong Hộc Châu Phu Nhân vẫn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhờ diễn xuất tinh tế, vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng ngần cùng chiếc đuôi cá chuyển động uyển chuyển, hiệu ứng như thật. Hiện phim đang nhận về hàng loạt lời khen trong những tập đầu lên sóng.

Nhậm Gia Luân vai Giao Nhân Trường Ý phim Ngự Giao Ký

Đến với Ngự Giao Ký - phim huyền huyễn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương thì đây là lần đầu tiên nam thần cổ trang Nhậm Gia Luân thử thách với hình tượng nhân vật Giao Nhân. Thế nhưng, qua những đoạn trailer được tiết lộ thì chàng Giao Nhân này đang vấp phải khá nhiều sự chê bai của khán giả khi dùng bụng 6 múi phiên bản pha-ke với hiệu ứng đuôi cá “rẻ tiền”. Hy vọng diễn xuất của Nhậm Gia Luân sẽ bù lại được tất cả.

Lý Dịch Phong vai Giao Nhân Tô Ma - phim Kính Song Thành

Cũng giống như Ngự Giao Ký, nam kính phim Kính Song Thành - tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt cũng là một Giao Nhân. Đã lâu rồi nam chính Lý dịch Phong không xuất hiện trong phim cổ trang thần tượng nên sự trở lại với Kính Song Thành này đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Phương Dật Luân vai Giao Nhân Chỉ Uyên - phim Ngọc Cốt Dao

Khác với hai tác phẩm trên, Giao Nhân Chỉ Uyên trong Ngọc Cốt Dao được giao cho Phương Dật Luân đảm nhận chỉ là nam thứ xếp sau Thời Ảnh của Tiêu Chiến nhưng vẫn được nữ chính Chu Nhan (Nhậm Mẫn diễn) đem lòng yêu sâu sắc. Chàng còn được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nam biển Bích Lạc”, “Đệ nhất chiến sĩ của Giao tộc”. Xem poster phim thì vị Giao Nhân này không đi theo phong cách mềm mại, đẹp đẽ mà giống con người hơn. Không biết trong phim có xuất hiện đuôi cá không nhỉ?

Trong số các Giao Nhân trên đây, Hóng Hớt Cbiz thích nhất vẫn là hình tượng Giao Nhân của Đổng Tuyền trong Hộc Châu Phu Nhân vì trông xinh xắn lại đáng yêu vô cùng. Tiếc rằng cô nàng chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi. Còn các Giao Nhân còn lại, vẫn phải chờ phim lên sóng mới đánh giá được phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Sự trở lại của Triệu Vy là "trò đùa": Không hề xuất hiện như lời hẹn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.