x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhậm Gia Luân "mặt búng ra sữa", bị fan vây chặt đi khai máy phim mới

An Lee 14:20 - 05/01/2022

Nhậm Gia Luân có lẽ là một trong những sao năm chăm chỉ nhất của giới Cbiz. Anh vừa hoàn thành xong vai diễn trong Thỉnh Quân thì mới đầu năm thôi đã tiếp tục gia nhập đoàn phim mới. Bộ phim khai máy hôm nay của Nhậm Gia Luân là Chiều Hôm Tâm Ước. Ngoài sự chăm chỉ của Nhậm Gia Luân, An thấy dân tình còn đam mê vẻ ngoài trẻ trung của nam diễn viên lắm.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Cảnh Điềm, AngelaBaby đọ sắc cực gắt ngày đầu năm

Xuất hiện tại buổi khai máy của Chiều Hôm Tâm Ước, Nhậm Gia Luân diện đồ khá đơn giản và khoác một chiếc áo phao đen dày cộp để giữ ấm. Tuy nhiên đây không phải trọng tâm của bức ảnh. Điều mà nhiều người chú ý nhất chính là gương mặt trẻ tới mức như “búng ra sữa” của nam chính Châu Sinh Như Cố. Đã thế, làn da trắng không tì vết của anh chàng càng khiến các fan girl thêm ghen tỵ hơn. U là chời, nói đây là trai đã có vợ, chắc chẳng mấy ai tin được.

Bên cạnh vẻ ngoài cực điển trai của Nhậm Gia Luân, dân tình còn rất ngưỡng mộ khi anh chỉ đi khai máy thôi mà thu hút lượng fan rất lớn vây quanh. Nhìn qua thì cứ nghĩ là sắp đến buổi fan meeting chứ chẳng phải đi khai máy gì đâu. Điều này cho thấy độ nổi tiếng của Nhậm Gia Luân là không phải dạng vừa. Ai nói cứ có vợ rồi là khó khăn trong việc giữ chân fan chứ? Cứ chăm chỉ làm việc, đi lên bằng chính năng lực của mình thì dù có vợ rồi, fan vẫn sẽ ủng hộ thôi.

 

Tuy nhiên, một điều khiến fan không mấy hài lòng, đó là dù trời mưa và lạnh buốt, nhưng Nhậm Gia Luân đã có mặt tại buổi khai máy từ sớm. Hình ảnh của anh cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhưng nữ chính thì vẫn chẳng thấy đâu. Không ít người cho rằng đây là chiêu trò của đoàn phim hòng giữ bí mật về nữ chính. Số khác lại cho rằng nữ chính đang coi thường Nhậm Gia Luân. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Ui nhìn Nhậm Gia Luân trẻ thế nhỉ. Mặt kiểu đầy đặn má bánh bao ý trông cưng dã man”.

- “Anh này đóng phim cũng nhiều quá rồi. Mới đóng máy Thỉnh Quân xong giờ đã vào đoàn tiếp. Một năm chắc phải 4-5 bộ mất”.

- “Uả? Nam chính đến từ sớm rồi mà tui hóng mãi không thấy nữ chính đâu. Không biết là có điều gì huyền bí ở đây khum?”.

- “Fan anh đến support cũng đông ghê ta... Chỗ này là chỗ làm việc của đoàn phim chứ phải fanmeeting đâu mà hội họp như đúng rồi vậy?”.

- “Nữ chính nghe hôm bữa nói là AngelaBaby nhỉ? Sao mà đến trễ thế, nam chính người ta đến mấy mùa rồi mà nữ chính vẫn không thấy mặt. Này là coi thường nhau rồi”.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có phong cách thời trang ấn tượng nhất năm 2021

Hiện tại, vẫn chưa rõ nữ chính của bộ phim là ai. Nhiều người nhận định sẵn là AngelaBaby nhưng cô nàng vẫn chưa xuất hiện, phía đoàn phim cũng chưa từng xác nhận. An thì nghĩ dù nữ chính là ai, chỉ mong có thể đóng thật tốt bộ phim, và Nhậm Gia Luân cũng thật suôn sẻ, thuận lợi khi quay bộ phim này. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.