x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top những nhân vật phản diện mạnh nhất vũ trụ DCEU (P.2)

Yasha 10:51 - 30/09/2021

Sau Zack Snyder’s Justice League, hàng loạt những nhân vật phản diện tới từ DCEU đã được thể hiện sức mạnh của mình. Vậy đâu là những kẻ mạnh nhất? Tiếp nối bài trước, hãy điểm mặt chỉ tên cùng với Yasha nhé!

Enchantress và Incubus

Enchantress và Incubus vốn là cặp đôi sinh vật huyền bí từ chiều không gian khác, đã bước chân tới thế giới này vào năm 4.357 trước Công nguyên, tức hơn một thiên niên kỷ trước sự kiện Ares gây ra chiến tranh và giết hại những vị thần khác trên đỉnh Olympus. Với sức mạnh khủng khiếp, cặp đôi anh em này đã được người dân thời thời kỳ tiền Colombo (Nam Mỹ) tôn thờ như những vị thần thực sự, trong đó thì Incubus được tôn là “Kinich Ahau”, tức Thần Mặt Trời, một trong những vị thần tối cao của văn hóa Maya.

>>Xem thêm: Top những nhân vật phản diện mạnh nhất vũ trụ DCEU (P.1)

Nhưng không rõ vì lý do gì mà sau này những tín đồ của họ đã đứng lên phản bội. Bằng cách nào đó, những tín đồ này đã đánh bại cả 2 anh em, sau đó phong ấn vào các vật dẫn rồi đem để vào 1 cái hang sâu ở Tres Osos Caves trong hàng nghìn năm.

Mãi sau này, tiến sĩ khảo cổ học June Moone mới đặt chân tới nơi này và vô tình giải phong ấn cho Enchantress, đồng thời trở thành vật chủ mới của cô ta. Amanda Waller đã tìm mọi cách để khống chế June, nhưng sau cùng thì Enchantress vẫn tạo phản và giải phóng anh trai mình nhằm mục đích thống trị thế giới.

Là 2 trong số những sinh vật huyền bí cổ xưa, sức mạnh của cặp đôi này là vô cùng to lớn, lớn tới mức xứng đáng được xưng tụng như những vị thần. Trong khi Enchantress sở hữu khả năng sử dụng những phép thuật hùng mạnh, thì Incubus lại chuyên về chiến đấu vật lý khi có thể giải phóng ngọn lửa ma thuật. Xét trong 1 trận chiến công bằng, Incubus hoàn toàn có đủ khả năng kết liễu El Diablo - thành viên mạnh nhất Suicide Squad khi đó.

Tóm lại, theo Amanda Waller thì họ là 2 trong số những metahuman mạnh nhất mà bà ta từng gặp từ trước tới giờ. Tuy nhiên, so với các Old God thực thụ thì cả 2 vẫn còn thua kém, bởi những vị thần sở hữu quyền năng quá to lớn.

>>Xem thêm: Top 6 siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel (P.1)

Maxwell Lord

Max Lord là một con người bình thường, đúng vậy, nhưng đó là trước khi viên đá Dreamstone xuất hiện. Dreamstone vốn là 1 bảo vật huyền thoại được tạo tác bởi Thần Nói Dối Dolos, có quyền năng thực hiện mọi ước muốn nhưng đổi lại, người sử dụng nó lại phải trả 1 cái giá rất đắt.

Nhưng Max Lord thì khôn ngoan hơn, đó là ước bản thân biến thành chính viên đá ước, và thế là hắn ta có được quyền năng của nó. Việc của hắn chỉ đơn giản là dẫn dụ người khác ước điều có lợi cho hắn, để rồi hắn không chỉ được lợi từ lời hứa đó mà còn lấy đi một phần sức khỏe của chính nạn nhân - tức là cái giá họ phải trả cho điều ước đó.

Nhờ việc thuyết phục cả nhân loại nói ra ước muốn, Max Lord đã đạt được thứ sức mạnh khổng lồ. Áp lực từ thứ sức mạnh đó đủ để thổi bay một Wonder Woman đã khai phá được tiềm năng, khiến cô hoàn toàn bất lực. Thậm chí, Max Lord còn chẳng cần đụng tay cũng có thể dễ dàng kết liễu cô nếu hắn muốn.

Đáng tiếc thay, cuối cùng thì Max Lord đã trúng phải chiêu “thông não” của Diana và quyết định từ bỏ điều ước. Nếu điều này không xảy ra, chắc chắn sẽ không còn ai đủ khả năng ngăn chặn hắn nữa.

Thaddeus Sivana

Là đối thủ của Shazam, Thaddeus Sivana từng sở hữu Con mắt của Tội lỗi, thứ chứa đựng quyền năng của Thất Đại Tội. Chúng đem đến cho hắn sức mạnh vật lý siêu phàm, khả năng hồi phục, bay lượn, thao túng năng lượng và nhiều khả năng ma thuật khác. Bên cạnh đó, Thaddeus cũng có thể triệu hồi Thất Đại Tội để chúng chiến đấu cùng hắn. Nhìn chung, với kinh nghiệm của 1 người trưởng thành thì không quá khó để hắn hành Shazam ra bã.

Tuy nhiên, năng lực này lại có điểm yếu là buộc phải có 1 trong 7 con quỷ này ở lại cơ thể hắn. Nếu cả 7 đều thoát ra, sức mạnh của Sivana sẽ biến mất. Chính vì lý do này mà khi yếu thế, Billy đã dụ Envy (Ganh Tị) ra ngoài và nhờ thế, cậu mới có thể có được lợi thế và nhanh chóng khống chế gã người thường kia.

>>Xem thêm: Những Celestial đã từng và sắp xuất hiện trong MCU là ai? (P.2)

Trên đây là 3 cái tên kế tiếp trong danh sách 10 siêu phản diện mạnh nhất vũ trụ điện ảnh DC. Vậy các bạn có tò mò về những cái tên cuối cùng không? Nếu có, hãy đợi Yasha trong phần kế tiếp của bài viết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.