x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top 6 siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel (P.1)

17:30 - 23/09/2021

Sau Avengers: Endgame, vũ trụ điện ảnh Marvel đã được hoàn thiện một cách tổng thể và do đó, những siêu anh hùng cũng đạt được sức mạnh tối thượng của mình. Vậy hiện tại, đâu là top 6 siêu anh hùng mạnh nhất hiện tại? Hãy điểm mặt chỉ tên cùng với Yasha nhé!

Doctor Strange

Stephen Strange vốn là người nắm giữ danh hiệu Pháp sư Tối thượng và là người giám hộ của Sanctum New York hiện tại, được coi là một trong những thành viên mạnh nhất của pháp hội Master of the Mystic Arts (Bậc thầy về Nghệ thuật Huyền bí). Mặc dù có “tuổi nghề” ngắn hơn nhiều so với những pháp sư khác, nhưng Mordo, Wong, thậm chí ngay cả Thượng Cổ Tôn Giả cũng thừa nhận rằng Strange có tiềm năng to lớn để học phép thuật, là người được sinh ra để dành cho nghệ thuật huyền bí.

Nhờ sở hữu 1 tài năng thiên bẩm gọi là “trí nhớ hình ảnh”, Strange có thể ghi nhớ mọi thần chú anh đọc chỉ với một lần nhìn qua. Cùng với tài năng và sự khéo léo, Strange đã học được vô vàn bí thuật lợi hại, thậm chí là nhanh chóng kiểm soát được cả phép thuật thời gian - một trong những dạng phép khó và bị nghiêm cấm sử dụng.

>>Xem thêm: Marvel giải oan cho vụ người yêu Spider-Man "ăn nằm" với Green Goblin

Dần dần, Strange ngày càng trở nên mạnh hơn và đang tiến tới việc trở thành pháp sư mạnh nhất. Với những gì anh đã thể hiện, Strange hiện tại hoàn toàn vượt xa những cá nhân như Loki, Agatha Harkness, và dĩ nhiên là tất cả những đồng môn hiện tại.

Scarlet Witch

Ngay từ khi mới sinh, Wanda Maximoff đã là một đứa trẻ “không bình thường”, khi sở hữu gen đột biến tiềm tàng. Do đó, khi HYDRA tiến tới Sokovia, cô đã tham gia vào tổ chức này và đồng ý trải qua thí nghiệm của chúng bằng Scepter với Đá Tâm Trí. Trải qua thí nghiệm đó, sức mạnh của Wanda được khai mở và cô đã có thể sử dụng được Chaos Magic (Ma thuật Hỗn mang).

>>Xem thêm: Shang-Chi: Sức mạnh của 10 chiếc nhẫn do Mandarin sở hữu

Wanda có rất nhiều khả năng bá đạo, bao gồm thao túng tâm trí, tạo ảo giác, giải phóng năng lượng tâm linh, điều khiển vật thể, tạo trường lực và bay lượn. Chỉ với những khả năng này, cô đã áp đảo và suýt nữa đã tự mình bóp chết Thanos nếu không bị hệ thống vũ khí của hắn phá đám.

Nhưng dĩ nhiên, chừng đó chưa là gì đối với Ma thuật Hỗn mang. Lúc đầu thì Wanda không hề biết gì về nó, nhưng khi cô phát hiện ra sức mạnh thực sự, cô bắt đầu nghiên cứu về Darkhold và những phép thuật được tìm thấy bên trong cuốn sách. Theo Darkhold, sức mạnh của Wanda thậm chí còn vượt xa cả Pháp sư Tối thượng.

Về cơ bản, Ma thuật Hỗn mang là một trong những dạng phép thuật mạnh nhất vũ trụ, với tiềm năng thật sự không thể đong đếm. Khi khai mở nó, Wanda đã hoàn toàn áp đảo Agatha Harkness rồi hạ gục cô ta, mặc dù Agatha thực sự là một pháp sư rất mạnh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì cô vẫn chưa thể vượt qua Doctor Strange, bởi kinh nghiệm và tài năng của anh vẫn thực sự khác biệt.

Captain Marvel

Mặc dù được sinh ra với tư cách là 1 người Trái Đất bình thường, nhưng sau 1 số biến cố, DNA của Carol Danvers đã bị khối Tesseract biến đổi, cùng với việc được truyền máu để trở thành một người nửa Kree - nửa Trái Đất.

>>Xem thêm: Kate Bishop - nữ Hawkeye thế hệ mới là ai?

Nhờ cả 2 điều này, cô đã sở hữu năng lực kiểm soát Cosmic Energy, có thể giải phóng năng lượng vũ trụ, bay lượn với tốc độ không thể đong đếm, sinh tồn trong không gian vũ trụ một cách vô tư, được tăng cường mọi chỉ số sức mạnh lên mức đỉnh phong. Sức mạnh của Carol đáng sợ đến mức có thể hủy diệt được 1 hạm đội Kree chỉ trong nháy mắt, đánh tan phi thuyền của Thanos trong 1 nốt nhạc, áp đảo hắn hoàn toàn và buộc hắn phải dùng đến viên Đá Sức Mạnh để đẩy cô ra.

Về cơ bản, nếu nói về khả năng chiến đấu trên phương diện tấn công vật lý thì Carol hiện tại chính là siêu anh hùng mạnh nhất, điều đó không cần phải bàn cãi.

Trên đây là 3 cái tên đầu tiên trong danh sách 6 siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel. Vậy các bạn có tò mò về 3 cái tên cuối cùng không? Nếu có, hãy đợi Yasha trong phần kế tiếp của bài viết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.