x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer Thor 4: Gorr quyết tâm diệt Thần, Zeus ra mắt dàn hậu cung

SEIZEDIX 07:50 - 25/05/2022

Mới đây, Marvel đã chính thức tung ra đoạn trailer thứ hai của bom tấn Thor: Love and Thunder, chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt phân cảnh mới với sự xuất hiện của những nhân vật được chờ đợi từ lâu. Từ việc Thor Odinson khoe thân, Jane Foster đánh bại loạt đối thủ bằng chiếc búa “mới tậu” và sự xuất hiện của Gorr - phản diện vô cùng đáng sợ, hãy cùng mình tìm hiểu xem trailer mới của Thor 4 có gì đáng chú ý nhé.

The Watcher xuất hiện

Trong đoạn trailer mới ra mắt của Thor: Love & Thunder, khi Jane Foster đang triệu hồi sấm sét, mình có thể thấy bức tượng của nhiều nhân vật đáng chú ở phía sau cô - những người tạo ra thực thể trong đa vũ trụ. Cụ thể là Death, The Living Tribunal, Infinity và một nhân vật khác có thể là Oblivion. Tuy nhiên, người đáng quan tâm nhất trong khung hình này chính là The Watcher - nhân vật từng xuất hiện trong loạt phim hoạt hình đầu tiên của Marvel Studios trên Disney+, do Jeffery Wright lồng tiếng. Bức tượng có vẻ ngoài khá giống với phiên bản hoạt hình của The Watcher.

Dù đã xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol.2 với tư cách là người bạn tán chuyện cùng với Stan Lee, The Watcher chưa từng có cơ hội trở thành một phần của vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên điều này đã thya đổi khi loạt phim What If…? ra mắt. 

Giờ đây, The Watchers đã có một vai trò quan trọng hơn đối với tương lai của MCU. Chưa rõ bao giờ nhân vật này sẽ xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel, thế nhưng mình tin bức tượng có ngoại hình giống anh chắc chắn là một chi tiết chiều lòng người hâm mộ. Nếu phần Avengers tiếp theo (hoặc một bộ phim ngang cấp độ) là về Secret Wars như đã đồn đại từ trước, thì mình tin The Watchers có rất nhiều khả năng sẽ thật sự xuất hiện.

Russell Crowe vào vai thần Zeus, Thor đối đầu với Gorr

Cùng với đoạn trailer chính thức, đoạn tóm tắt của Thor: Love & Thunder cũng xác nhận vai trò của nam diễn viên Russell Crowe: “Hiện đã có trailer và poster mới cho Thor: Love & Thunder, tiết lộ những chi tiết mới về cuộc phiêu lưu sắp tới của Thần Sấm, trong đó có cả  hành trình lên đỉnh Olympus - nơi thần Zeus (Russell Crowe) trị vị.” 

Chưa dừng lại ở đó, đoạn tóm tắt cũng xác nhận các siêu anh hùng sẽ phải khám phá lý do Gorr quyết định báo thù các vị thần và ngăn chặn kế hoạch của hắn: 

“Bộ phim sẽ theo chân Thor trên cuộc hành trình không giống với bất cứ điều gì mà anh từng đối mặt trước đây - một hành trình để khám phá bản thân. Nhưng việc tạm dừng làm siêu anh hùng của anh đã bị gián đoạn khi Gorr the God Butcher - kẻ đang cố gắng tiêu diệt tất cả các vị thần xuất hiện. Để chống lại phản diện, Thor nhờ đến sự giúp đỡ của Valkyrie, Korg và bạn gái cũ Jane Foster - ngưởi sử dụng Mjolnir khiến Thần Sấm ngạc nhiên. Đồng hành cùng nhau, họ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu vũ trụ đầy cam go để khám phá bí ẩn về kế hoạch của Gorr và ngăn chặn hắn trước khi quá muộn.”

Bí ẩn về Gorr là gì?

Rất có thể Zeus (Russell Crowe) sẽ sớm bị hạ gục trong Thor 4 vì trong một phân cảnh ở đoạn trailer, Valkyrie đã sử dụng tia sét của anh để chống lại Gorr. Tuy nhiên, điều thú vị hơn cả trong phần tóm tắt mà mình đã giới ở trên là để đánh bại Gorr, các siêu anh hùng sẽ phải "vén màn sự thật về God Butcher. 

Có nhiều khả năng là Love and Thunder sẽ đào sâu vào cuộc đời bi thảm của Gorr và lý do tại sao anh ta lại căm hận các vị thần. Tuy nhiên, nhóm siêu anh hùng cũng có thể đang muốn tìm hiểu thêm về vũ khí mà Gorr sở hữu - thứ giúp anh kết liễu các vị thần một cách dễ dàng và liệu nó có điểm yếu nào không.

>>>Xem thêm: Thor: Love & Thunder: Hé lộ kết cục thảm khốc của những vị thần

Chưa dừng lại ở đó, phần tóm tắt nội dung phim cũng xác nhận Thor, Jane, Valkyrie và Korg sẽ tìm hiểu thêm về lịch sử lâu đời của các vị thần trong vũ trụ. Hãy cùng mình chờ đợi xem liệu hành trình của họ có được khai thác trọn vẹn trong Thor: Love and Thunder hay không nhé.

Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.