x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor 4: Fan đẩy thuyền Thần Sấm và Star-Lord sau teaser trailer

SEIZEDIX 06:00 - 20/05/2022

Vừa qua, teaser trailer của Thor: Love & Thunder đã chính thức phát hành và không nằm ngoài dự đoán của mình, những thước phim đầu tiên về cuộc phiêu lưu mới nhất của Thần Sấm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn cầu. 

Bom tấn này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử phát triển của Marvel Studios, một siêu anh hùng có tới bốn bộ phim riêng. Bên cạnh những tình tiết liên quan đến cốt truyện, phản ứng hóa học giữa Peter Quill và Thor cũng khiến fan girl cảm thấy thích thú, cật lực đẩy thuyền cả hai. 

Trong một phân cảnh, Star-Lord nói với Thor rằng hãy nhìn vào những người mà anh yêu quý bất cứ khi nào anh cảm thấy lạc lõng. Lúc đó, Peter Quill đang nhìn vào các thành viên của Guardians of the Galaxy. Tuy nhiên, Thor lại chặn tầm nhìn của Star-Lord và nhìn thẳng vào mắt anh. 

Bản thân đội trưởng của Vệ Binh Dải Ngân Hà cũng cảm thấy bối rối và không biết chuyện gì đang xảy ra: “Không phải tôi”. Thor sau đó đã giả vờ không biết gì về việc “nhìn vào mắt những người mà anh yêu thương”, đáp lại: "Hả? Đang nghe thôi mà”. Chính cảnh này đã khiến một số người hâm mộ đặt ra câu hỏi về giới tính thật sự của Thor khi anh nhìn vào mắt Star-Lord một cách say đắm. Trên Twitter, cũng nhiều người đặt nghi vấn Thần Sấm là người đồng tính.

Vậy Thor có thật sự là người thuộc cộng đồng LGBTQ+?

Như mình đã nói ở trên, cảnh quay giữa Thor và Peter Quill đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về giới tính thật sự của Thần Sấm. Vậy, câu trả lời chính xác là gì? Theo mình, đây chỉ là một phân cảnh hài hước được lồng ghép vào bộ phim, không có mục đích nào ngoài mang lại tiếng cười cho người xem. 

Là bộ phim của Taika Waititi - một đạo diễn nổi tiếng với những tình tiết “tấu hề” hấp dẫn trong Thor: Ragnarok, thế nên phân cảnh trên không có quá nhiều ý nghĩa sâu xa như người hâm mộ tưởng tượng. Việc xác định giới tính của Thor chỉ qua những phút giây ngắn ngủi đó khiến mình cảm thấy hơi gượng ép.

Kể từ khi mới xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Thor đã nhiều lần cho khán giả thấy xu hướng tình dục thật sự của anh. Ở phần phim Thor đầu tiên, Thần Sấm đã rơi vào lưới tình của Jane Foster và đến Thor: Ragnarok, anh vẫn cảm thấy rất đau lòng vì đã chia tay với Jane. Điều này cho thấy rằng anh vẫn còn tình cảm với Jane Foster và anh vẫn là một người dị tính.

Thor là người song tính?

Cũng có một số người hâm mộ cho rằng Thor có thể là người song tính. Điều này có nghĩa là anh bị thu hút bởi cả nam và nữ. Theo suy nghĩ của mình, khả năng anh là người song tính cao hơn so với việc anh là người đồng tính, thế nhưng chi tiết này có thể sẽ không được đưa lên phiên bản điện ảnh. 

Nếu bạn còn nhớ, người Asgardian không tuân theo chuẩn mực giới tính thông thường và điều đó có nghĩa là họ có thể tự do yêu bất cứ ai mà họ muốn. Điều này có nghĩa là ở Asgard, cộng đồng LGBTQ+ rất phổ biến và được tôn trọng, dù điều này chưa xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào của Thor.

Ở một cảnh trong trailer, Thor đã hôn một người phụ nữ vô danh trong khi anh ta đang phiêu lưu khắp thiên hà. Điều này có nghĩa là trong hành trình phiêu lưu tìm lại mục đích sống, Thor có thể yêu bất cứ ai, miễn là anh có cảm giác với người đó. 

Sẽ rất khó để Thor có thể công khai giới tính thật sự trong phần phim sắp tới, thế nhưng với những gì mà Marvel Studios đã và đang làm trong những năm gần đây để đa dạng hóa vũ trụ điện ảnh của mình, mình tin Thần Sấm một ngày nào đó có thể sẽ làm điều đó. Hãy cùng mình chờ đợi hành trình tiếp theo của Thor vào tháng 7 tới nhé.

>>>Xem thêm: Sự thật bất ngờ: Thần Thor của vũ trụ Marvel hiện đang có...3 người mẹ

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.