x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Phản diện Thor 4 chất hơn Scarlet Witch, rần rần như 1 cơn ác mộng!

Xoài 21:00 - 21/05/2022

Cơn sốt vừa rồi của Doctor Strange 2 chưa kịp nguôi đi thì Marvel Studio lại nhá hàng cho chúng ta phần tiếp theo của “anh hùng mạnh nhất” Avengers.  Phần phim được cho là sẽ phát triển tính cánh của nhân vật Thor khi anh tham gia chuyến phiêu lưu cùng nhóm vệ binh giải ngân hà, giới thiệu một loạt nhân vật mới đến với chúng ta.

Tất nhiên, nhân vật chính trong bài viết ngày hôm nay mà Xoài muốn đưa đến cho các bạn đó là tên phản diện sát thần Gorr, được cho là đối trọng nguy hiểm với Thor cũng như là các vị thần cư ngụ khắp vũ trụ.

Tuy nhiên gần đây, fans hâm mộ có vẻ không hài lòng với tạo hình của Gorr. Không có một hình ảnh cụ thể nào của tên phản diện này trên các trang tin tức của Marvel, nhưng nó đã được xác nhận từ dòng đồ chơi về phần phim này.

Với Xoài thì Marvel Studio luôn là hãng phim tạo bất ngờ lớn đến người xem nên việc thất vọng với tạo hình hiện tại là không nên, lỡ đâu họ lại có một bất ngờ khác về tạo hình cho chúng ta thì sao? Dĩ nhiên là có căn cứ cho lập luận trên. Gần đây, mình thấy mạng xã hội đang lan truyền một đoạn quay bị lộ trên phim trường của Thor 4. Trong đó, chúng ta có thể thấy tạo hình của Gorr khá tốt và còn chưa thêm CGI nên đừng lo lắng nhiều.

Thậm chí, vị đạo diễn của chính bộ phim còn phải thốt lên rằng: “Nhìn đáng sợ thật, cứ như một cơn ác mộng vậy”. Tất nhiên, ông chỉ cho chúng ta biết như vậy, không hơn không kém, đủ để hiểu rằng Gorr sẽ làm loạn trong phần phim sắp tới như thế nào.

Taika Waititi không ngừng thổi phồng độ thú vị của phim cũng như nhân vật, thậm chí ông còn đi xa hơn khi gọi Gorr là phản diện xịn sò nhất của MCU, vượt mặt cả Scarlet Witch. Trong khi trước đó, tên phản diện Thanos đã bán hành cho các anh hùng một cách ác liệt, Scarlet Witch cho hội Illuminati "bay màu” trong một nốt nhạc, mà Taika lại hùng hổ nói rằng phản diện của ông sẽ xịn hơn thì cũng rất đáng mong đợi phải không các bạn!

Tóm lại, nếu tự tin để phóng đại sức hẫp dẫn của phần phim này thì ắt hẳn nó sẽ rất tốt, chất lượng. Tuy nhiên nếu phóng đại quá mức mà phim dở thì sẽ thành một sản phẩm thất bại của MCU, trở thành một con dao hai lưỡi cho hãng phim. 

Nhưng với chúng ta thì chẳng mất gì để mong đợi phải không các bạn! Vậy hãy cùng mình đợi đến tháng 7 năm nay để xem siêu phẩm Thor: Love And Thunder có thật sự mãn nhãn không nhé!

>>>Xem thêm: Thực hư chuyện Doctor Strange 2 cố ý “hạ bệ” The Illuminati?

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.