x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trân Đài và những nàng hậu chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Thi Zun 13:12 - 19/06/2022

2022 quả thực là một năm đầy rực rỡ của nhan sắc Việt khi những người đẹp của chúng ta liên tiếp đoạt được thành tích cao tại đấu trường quốc tế. Sau thành công của Thuỳ Tiên ở Miss Grand International, tôi lại được nghe tin sắp tới sẽ có 3 đại diện nhan sắc khác của chúng ta “mang chuông đi đánh xứ người". Họ là ai và sở hữu tài sắc thế nào? Hãy cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Kim Duyên

Kim Duyên từng xuất sắc đoạt được ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019 và trở thành đại diện cho nước nhà tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021. Mặc dù chỉ lọt vào top 16 nhờ lượt vote của khán giả nhưng tại cuộc thi này, nàng hậu đã ít nhiều cho thấy sự tiến bộ và thăng hạng sắc vóc của bản thân sau 2 năm.

Gần đây, tôi còn được biết Kim Duyên đã được góp mặt trong top 50 người đẹp cho danh hiệu Miss Grand Slam 2021 được công bố bởi Global Beauties. Điều này phần nào cho thấy những dấu ấn mà Kim Duyên đã tạo nên trong thời gian qua là không tồi chút nào.

Sắp tới, người đẹp Cần Thơ sẽ tham dự Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) - một trong những đấu trường nhan sắc lớn và được quan tâm nhất thế giới. Theo tôi tìm hiểu, cuộc thi dự kiến được tổ chức tại Ba Lan từ ngày 27/6 đến 15/7.

Mặc dù đã có kinh nghiệm đi dự thi quốc tế và gặt hái một vài thành tích quan trọng, tuy nhiên tôi thấy Kim Duyên không hề tỏ ra chủ quan. Cô nàng vẫn chăm chỉ luyện tập để nâng cấp bản thân. 

Không khó để khán giả nhận ra, visual của nàng hậu ngày càng “thăng hạng". Vóc dáng khi xưa đã xịn sò lắm rồi nhưng Kim Duyên vẫn tích cực tập tành. Tôi nghe đâu, số đo hiện tại của người đẹp là 90-64-94 cm - đã có sự cải thiện không nhỏ nếu so với hồi thi Miss Universe vừa qua đấy. 

Nguồn năng lượng tích cực và sự nỗ lực không ngừng nghỉ khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ Kim Duyên và càng thêm hy vọng, cô nàng sẽ đoạt được ngôi vị cao nhất tại Miss Supranational sắp tới.

>>> Xem thêm: Lan Phương - Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với tóc xoăn

Phương Anh

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 lẽ ra đã được tổ chức từ sớm nhưng vì những ảnh hưởng của dịch nên phải dời lại đến tận tháng 12 tới đây. Đấu trường thuộc top 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này dự kiến sẽ được tổ chức tại Nhật Bản. Và người đại diện của chúng ta tại cuộc chiến lần này chính là Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Nếu như Kim Duyên sở hữu vẻ đẹp đậm chất Mỹ Latin thì Phương Anh lại ghi ấn tượng với tôi bởi visual thuần khiết, trong trẻo tựa nàng thơ nhưng không kém phần sang trọng, kiêu kỳ. Bên cạnh đó, Phương Anh còn sở hữu vóc dáng nuột nà và vô cùng quyến rũ.

Tuy nhiên, điều khiến tôi ấn tượng nhất ở cô gái này hơn cả, chính là vẻ đẹp tri thức. Theo tôi được biết, Phương Anh sở hữu học vấn khá “khủng". Vừa qua, người đẹp đã chính thức tốt nghiệp Thạc sĩ ngành “Thương mại toàn cầu" tại Đại học RMIT. Cô nàng thành thạo đến 3 thứ tiếng là Nhật, Pháp và Anh - một lợi thế rất lớn khi thi đấu ở những cuộc thi quốc tế.

Có thể nói, Phương Anh chính là một đại diện “tài sắc vẹn toàn". Và cùng với sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ, chị đẹp hứa hẹn sẽ “quậy đục nước" ở Miss International cho xem!

Trân Đài

Trong khi Kim Duyên và Phương Anh đang trong thời gian chuẩn bị thì Trân Đài đã chính thức bước vào hành trình chinh phục ngôi vị  Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế). Vừa qua, học trò của Minh Tú đã lên đường sang Thái Lan dự thi. Tôi có thể thấy, Trân Đài đã có bước chuẩn bị rất kỹ càng khi mang theo đến tận 12 vali cùng số lượng hành lý lên đến 200 kg cho những ngày tại đây.

Theo tôi tìm hiểu, Trân Đài chuyển giới tại Thái khi chỉ mới 15 tuổi. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và hình thể mềm mại, nữ tính. Vừa mới sang Thái, người đẹp đã dành tặng cho dân tình những bộ ảnh vô cùng “chất lượng", khoe đường cong “khét lẹt". Được biết, Trân Đài sở hữu số đo 90-62-91cm và khiến tôi ấn tượng nhất là chiếc eo bé xíu và phần bụng lộ rõ cơ săn chắc.

Mỹ nhân chuyển giới cũng sở hữu thành tích không phải dạng vừa khi từng tốt nghiệp chuyên ngành Chăm sóc da, hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College ở Mỹ. Và tất nhiên, Trân Đài sở hữu vốn ngoại ngữ “cao cường" và có thể nói tiếng Anh vô cùng lưu loát.

Ở cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020, Trân Đài khiến tôi cực ngưỡng mộ bởi sự thông minh và tài ứng xử khéo léo của mình. Nghe nói trong cuộc thi lần này, cô nàng còn tự học trang điểm và làm tóc để luôn có được phong độ nhan sắc tốt nhất đấy.

>>> Xem thêm: Avin Lu và hành trình từ chàng công nhân đến diễn viên triển vọng

Ngắm nhìn 3 nàng hậu đại diện Việt Nam tại những cuộc thi quốc tế sắp tới, tôi thấy ấn cô nàng nào cũng sở hữu tài - sắc nổi trội. Bạn đặt kỳ vọng ở mỹ nhân nào nhiều hơn? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Trân Đài và những người đẹp Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.