x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Phương - Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với tóc xoăn

Thi Zun 10:50 - 18/06/2022

Những mỹ nhân VTV không chỉ sở hữu diễn xuất siêu đỉnh mà còn khiến tôi ấn tượng bởi sắc vóc nổi bật. Đặc biệt, các “chị đẹp" còn thường xuyên thử sức với những phong cách và tạo hình mới. Giống như kiểu tóc xoăn tít, bồng bềnh dưới đây, tuy trông hơi khó nhằn nhưng đã được rất nhiều cô nàng “lăng xê” đấy!

Thu Quỳnh

Mới đây, Thu Quỳnh đã khiến tôi cùng đông đảo cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi đăng ảnh khoe diện mạo khác lạ trong kiểu tóc mới. Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân tạo dáng đầy nhí nhảnh cùng mái tóc xoăn xù mì. Nghe nói, cô nàng diện kiểu tóc lạ lẫm này là để chuẩn bị cho tạo hình vai diễn mới. Cá nhân tôi thấy kiểu tóc uốn này rất hợp với Thu Quỳnh luôn, nó giúp cô nàng như trẻ ra thêm vài tuổi vậy.

Trước đây, nữ diễn viên cũng từng diện kiểu tóc xoăn tương từ thế này cho một vai diễn… nhưng mà nó lạ lắm! Mái tóc ngày ấy khiến Thu Quỳnh trở nên già dặn và kém hút hơn hẳn. Tuy nhiên bù lại, nó giúp cô nàng thể hiện được sự sắc sảo, trưởng thành của nhân vật.

>>> Xem thêm: Avin Lu và hành trình từ chàng công nhân đến diễn viên triển vọng

Lan Phương

Trái ngược với một Vân Khánh giản dị ở Thương Ngày Nắng Về, Lan Phương ngoài đời cũng rất ư là sành điệu. Người đẹp chinh phục nhiều tạo hình tóc khác nhau và khiến tôi phải choáng ngợp nhất là lần uốn cả “quả đầu" xoăn tít, hoá “công chúa tóc mây" thế này.

Cộng thêm một chút sắc màu cho mái tóc, Lan Phương như “biến hình" thành một thiếu nữ đôi mươi. Nếu như Vân Khánh trên phim cần có màn “biến hình" sau ly hôn để gia đình Đức hối hận thì tôi nghĩ cô nàng nhất định phải diện lại kiểu tóc này vì nó thực sự phù hợp và giúp Lan Phương xinh xẻo hơn rất nhiều.

Phương Oanh

Không chỉ là một diễn viên, Phương Oanh còn hoạt động như một người mẫu. Bởi thế, cô nàng rất chăm chỉ biến hoá với những tạo hình tóc mới mẻ. Khi diện tóc xoăn, Phương Oanh khiến tôi vô cùng bất ngờ vì trông cô nàng hiền dịu và nền nã hơn hẳn.

Diện váy hồng bánh bèo cùng với tóc xoăn dài, nữ diễn viên trông cứ như một nàng công chúa vậy. Cô nàng còn khéo léo buộc nửa đầu để mái tóc xoăn được gọn gàng và giúp cô khoe được những đường nét nổi bật trên gương mặt.

Nhã Phương

Nhã Phương cũng từng thử sức với tóc xoăn tuy nhiên kết quả lại không được tuyệt vời cho lắm. Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân bị mái tóc xù mì này làm “dừ” đi, nhiều người thậm chí còn cho rằng cô nàng diện kiểu tóc này trông cứ như “bà thím" vậy.

Tôi thấy, bà xã Trường Giang vốn sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào. Còn kiểu tóc xoăn tít này thì mang đến sự hoang dã và cá tính. Thế nên nó không hề hợp với Nhã Phương tí nào.

Huyền Lizzie

Xuất hiện trong một chương trình đặc biệt của VTV, Huyền Lizzie đã chọn kiểu tóc uốn và cột tóc 2 bên để đọ sắc cùng những mỹ nhân khác. Cộng thêm váy áo tiểu thư và mũ nồi, nữ diễn viên trông vô cùng trẻ trung, xinh tươi.

Kiểu tóc kẹo ngọt này làm tôi suýt không nhận ra chị sếp Vân Trang cực ngầu đang gây sốt ở Thương Ngày Nắng Về đấy. Đáng tiếc là Huyền Lizzie chẳng mấy khi áp dụng hình tượng này trong phong cách đời thường của mình.

Anh Đào

Nhân dịp tuổi mới, Anh Đào đã thực hiện một bộ ảnh để đăng lên trang cá nhân dành tặng cho người hâm mộ. Nữ chính Lối Về Miền Hoa khiến tôi phải há hốc mồm vì trông cô quá ư là “khác bọt" khi diện kiểu tóc xoăn.

Tạo hình trên giúp Anh Đào tăng thêm phần quyến rũ và tô đậm cho vẻ đẹp sắc sảo của cô nàng. Thần thái, khí chất của người đẹp cũng được nâng cấp vài phần nhờ kiểu tóc xoăn mới mẻ này.

Thanh Hương

Thanh Hương cũng là một diễn viên rất chăm chỉ “F5 diện mạo" nhờ kiểu tóc. Có lần, người đẹp uốn xoăn cả mái tóc dài cho vai diễn và không ngờ, nó hợp với nữ diễn viên đến lạ, giúp cô trẻ ra trông thấy.

Chưa hết, Thanh Hương còn từng gây sốc khi uốn tóc kiểu cổ điển cho một bộ ảnh. Tưởng đâu sẽ trông quê kiểng nhưng nào ngờ, người đẹp vẫn “cân” được tạo hình này và mang đến những bức ảnh cực thời trang và cuốn hút.

>>> Xem thêm: Lan Thy và 6 "nàng thơ" của Trịnh Công Sơn tại 2 phim mới

Bạn yêu thích mỹ nhân nào nhất khi để tóc xoăn. Tôi thấy mỗi người đều toát lên điểm thu hút riêng song cá nhân tôi lại ấn tượng với vẻ đáng yêu và tươi trẻ của Huyền Lizzie và Thu Quỳnh nhất. Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Thu Quỳnh, Lan Phương và những mỹ nhân VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.