x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi, Dương Tử và dàn tiểu hoa Cbiz diện váy gì ở đêm Weibo?

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:50 - 29/03/2023

Vài hôm trước, Weibo đã khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi tổ chức sự kiện có sự góp mặt của hàng chục tên tuổi lớn Hoa ngữ. Từ đại hoa Lý Băng Băng, dàn tiểu hoa 85 như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch... cho đến các sao thuộc lứa 9x là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử... đều chiêu đãi khán giả bằng những bộ cánh lộng lẫy. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng chấm điểm lễ phục của dàn tiểu hoa xem ai "chơi lớn" nhất nhé.

Lưu Diệc Phi

Sau khi gây náo loạn màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi tích cực tham gia các sự kiện thảm đỏ hơn. Cũng giống như mọi lần, cô lại khiến công chúng xuýt xoa khi chọn cho mình bộ váy xanh ngọc lộng lẫy được kết từ lông vũ. Đây là trang phục cao cấp năm 2023 đến từ thương hiệu đình đám Elie Saab, có tiền cũng chưa chắc đã mua được. Thế là đủ để chúng ta hiểu đẳng cấp của "thần tiên tỷ tỷ" rồi nhỉ!

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Quan Hiểu Đồng

Còn Quan Hiểu Đồng thì đã có màn "phục thù" khá thành công khi chọn được bộ lễ phục cao cấp xuân hè 2023 của Elie Saab. Xem ra, dù thường "lật xe" trên thảm đỏ, nhưng với các nhãn hàng thời trang lớn thì giá trị thương mại của bạn gái Lộc Hàm vẫn còn rất cao. Đáng tiếc, dù cùng chung bộ sưu tập với Lưu Diệc Phi thì Quan Hiểu Đồng vẫn khá mờ nhạt, chẳng thể tỏa sáng giữa những đàn chị quá dày dặn kinh nghiệm đi sự kiện.

Dương Mịch

Sau vài đợt bị phát hiện mặc váy áo của nhiều năm trước, lần này, Dương Mịch đã chứng tỏ đẳng cấp bằng bộ trang phục cao cấp của một nhãn hàng đến từ Pháp. Lễ phục thuộc bộ sưu tập xuân hạ 2023 không chỉ giúp Dương Mịch lấy lại được hình tượng "nữ hoàng thời trang", mà còn giúp cô khoe khéo được dáng người thon thả và quyến rũ vô cùng, khiến chúng ta khó mà rời mắt được.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không chọn phong cách váy ôm để khoe khéo dáng người như mơ, lần này Địch Lệ Nhiệt Ba lại chọn bộ váy hồng rực rỡ với phong cách rườm rà để tạo điểm nhấn. Đây cũng là trang phục dòng cao cấp năm 2023 của một nhãn hàng thời trang, điều đó chứng tỏ địa vị của mỹ nhân Tân Cương không đùa được đâu. Đáng tiếc, bộ váy cầu kỳ này đã che mất ưu thế vóc dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến cô không thể trở thành Nữ Hoàng của đêm hội được.

Dương Tử

Bộ váy tím của Dương Tử trong sự kiện vừa qua đã vấp phải 2 luồng tranh luận. Một bên cho rằng cô đã tiến bộ hơn trong việc chọn lễ phục, một bộ phận khác lại nhận xét bộ váy của nữ diễn viên trông quá "dừ", chẳng hợp với hình tượng nàng tiểu hoa. Ngoài ra, lý do nữa khiến người ta đánh giá thấp bộ lễ phục này là vì giá trị của nó kém xa váy áo ở dàn lưu lượng khác. Đây là váy cưới của Anh có giá khoảng 7000 đô mà thôi, xem ra giá trị thời trang của Dương Tử vẫn rất bết bát.

Đồng Lệ Á

Bộ váy mà Đồng Lệ Á lựa chọn năm nay đến từ bộ sưu tập xuân hạ 2022 của Celine. Chắc mọi người đều dễ dàng nhận ra bộ váy này chẳng có gì đặc sắc cả. Đúng thôi, vì điểm nhấn của Đồng Lệ Á đều được dồn về phía đồ trang sức mà cô đeo cơ. Chiếc nhẫn của cô trông bé xíu thế thôi chứ có giá đến 281 triệu đồng, còn đôi bông tai thì tận hơn 1 tỷ đồng. Xem ra, sau khi ly hôn Trần Tư Thành thì Đồng Lệ Á "lên hương" hẳn.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Đây là 6 người đẹp nổi bật nhất sự kiện Weibo đầu năm 2023. Mình thấy có người thì chứng tỏ địa vị với váy áo cao cấp, người lại khoe giàu thông qua đồ trang sức. Chỉ thương cho Dương Tử lép vế nhất vì chẳng thể tìm được bộ váy tương xứng với danh tiếng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".