x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Hảo - Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh trẻ trung ở tuổi 43

Hóng hớt Cbiz 11:42 - 19/02/2022

Trần Hảo có lẽ là cái tên không mấy quen thuộc với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay nhưng cô từng là người tình trong mộng của biết bao chàng trai của những năm 90, được mệnh danh là “mỹ nhân vạn người mê” với chiếc nhan sắc “đỉnh của chóp”. 

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy nàng “Điêu Thuyền” Trần Hảo vừa có màn comeback cực ấn tượng khi xuất hiện với phong cách trẻ trung quyến rũ, thân hình mảnh mai trên một trang bìa tạp chí nhân ngày Valentine, hoàn toàn không giống phụ nữ ở tuổi trung niên chút nào. 

Trần Hảo hoàn toàn xứng với danh hiệu “mỹ nhân vạn người mê”…
…khi U50 mà cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung
Dáng người mảnh mai, cân đối thế này, ai nhìn cũng phải ghen tỵ.

Thực ra kể từ năm 2009, sau khi cùng chồng bước vào lễ đường hôn nhân, Trần Hảo rất ít xuất hiện trước mặt công chúng, cô dành toàn bộ tâm ý để lo cho gia đình, chồng và các con. Theo mình được biết thì chồng Trần Hảo rất giàu có, là tỷ phú Lưu Hải Phong sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu đô la Hong Kong. Sau khi kết hôn, cô đã sinh cho anh 3 người con gồm 2 gái, 1 trai.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên có cuộc sống cực sang chảnh bên người chồng đại gia.
Gia đình một nhà 5 người vô cùng hạnh phúc.

Nữ diễn viên thường hay dẫn các con ra ngoài vui chơi, tụ họp, tuy kín tiếng trong hôn nhân nhưng cuộc sống của cô sang chảnh thì ai cũng biết. Sống trong gia đình có điều kiện, lại được chồng yêu thương chiều chuộng, con ngoan, có lẽ đây cũng là bí quyết giúp Trần Hảo luôn mãi duy trì được nhan sắc “trẻ mãi không già”.

Năm 2010, Trần Hảo thi nghiên cứu sinh khoa biểu diễn của học viên Hý Kịch Trung Ương Trung Quốc và được học vị thạc sĩ sau khi tốt nghiệp vào năm 2013. Sau khi tốt nghiệp nghiên cứu sinh, nữ diễn viên chọn ở lại trường giảng dạy và làm giáo viên tại Học viện Hý Kịch Trung Ương.

Không lâu sau đó, dân mạng phát hiện tên của Trần Hảo xuất hiện trong mục “giáo sư” của khoa diễn xuất học viện Hý Kịch Trung Ương trên trang web chính thức của trường. Thế nhưng, khi họ tìm hiểu kỹ thì phát hiện, lý lịch của Trần Hảo không có các giải thưởng uy tín, cũng chẳng có một bài viết bảo vệ luận văn nào, việc cô trở thành giáo sư là chuyện rất thiếu thuyết phục. Sau khi truyền thông và khán giả lên tiếng thắc mắc thì phía nhà trường cũng đã sửa đổi.

Năm 2021, Trần Hảo tái xuất với bộ phim Công Huân hợp tác với "giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh và đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 6 năm xa cách màn ảnh nhỏ. Sinh năm 1978, Trần Hảo từng là cái tên sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ với hàng loạt tác phẩm để lại tên tuổi như Vạn Ninh trong Phấn Hồng Nữ Lang; A Tử trong Thiên Long Bát Bộ; Vạn Như Ý trong Như Ý Cát Tường và Điêu Thuyền trong Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa...

Hóng Hớt Cbiz thấy nữ diễn viên đã là U50 nhưng vẫn xinh đẹp và trẻ trung như năm nào. Không biết cô có bí quyết gì không nữa, mình cũng muốn xin chút vía lắm đây. Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz cũng đang rất háo hức tác phẩm mới của nữ diễn viên, hy vọng sẽ lại có bộ phim oanh tạc màn ảnh nhỏ như những năm trước cô đã từng làm.

>>>Xem thêm: Mẹ Thiệu Phong tha thiết xin Triệu Lệ Dĩnh quay về với con trai mình

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.