x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gia Luân, Nhất Bác và dàn sao Hoa ngữ với 7749 nỗi khổ sau cảnh hôn

An Lee 11:45 - 18/04/2022

Những cảnh hôn của các nhân vật trong phim được cho là yếu tố giúp bộ phim trở nên hấp dẫn, bùng nổ hơn. Thế nhưng theo An được biết, không phải diễn viên nào cũng chấp nhận đóng cảnh này với bạn diễn khác giới đâu nhé! Nhưng cũng có những trường hợp diễn viên đóng cảnh hôn nhiệt tình lại bị khán giả nói này nói kia.

Nhậm Gia Luân

Cách đây không lâu, An khá bất ngờ khi Nhậm Gia Luân bị lộ bản hợp đồng thuê người đóng cảnh tình cảm trong Cẩm Y Chi Hạ và Nhất Sinh Nhất Thế. Ngoài ra, trong Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, nam diễn viên cũng bị cho là tận dụng góc máy để loè thiên hạ. Hay mới đây nhất, trong Ngự Giao Ký dù Nhậm Gia Luân đã đồng ý đóng cảnh hôn với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng lại không chút cảm xúc nào cả.

Theo An được biết, nguyên nhân khiến Nhậm Gia Luân từ chối cảnh tình cảm với các bạn diễn nữ là vì anh đã lập gia đình. Để tránh ảnh hưởng đến hôn nhân, nam diễn viên đã sử dụng nhiều cách để đánh lừa khán giả.

>>Xem thêm: Phim của Dương Tử lập thành tích, Tịnh Y hết đẹp ở Tiên Kiếm

AngelaBaby

Khi vẫn còn là vợ của Huỳnh Hiểu Minh, AngelaBaby từng bị cộng đồng mạng soi ra việc dùng thế thân đóng cảnh thân mật với Chung Hán Lương trong Cô Phương Bất Tự Thưởng. Hành động này của nữ diễn viên tuy thiếu chuyên nghiệp nhưng lại được ủng hộ vì biết bảo vệ hôn nhân gia đình. Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng bày tỏ bản thân đã làm loạn hậu trường phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên bản điện ảnh chỉ vì thấy cảnh thân mật của AngelaBaby và Tỉnh Bách Nhiên.

Đường Yên

Trước khi kết hôn và có con với ông xã La Tấn, Đường Yên được biết đến là mỹ nhân được cặp với nhiều trai đẹp nhất trên màn ảnh. Những cảnh hôn hay thân mật của cô và bạn diễn được đánh giá rất cao. Tuy nhiên sau khi kết hôn, Đường Yên lại hạn chế hết mức những cảnh tình cảm này. Thậm chí, trong bộ phim Yến Vân Đài nàng tiểu Hoa còn thuê người thay mình đóng cảnh tình cảm với bạn diễn Đậu Kiêu.

Vương Nhất Bác

Theo An thấy Vương Nhất Bác không hẳn là từ chối các cảnh tình cảm với bạn diễn nữ mà chỉ đơn giản là hạn chế mà thôi. Nguyên nhân là bởi anh chàng đang sở hữu một lượng fan nữ khổng lồ, nếu quá nhập tâm diễn cảnh tình cảm thì có thể sẽ khiến fan phản ứng.

Viên Băng Nghiên

Trong buổi tuyên truyền cho bộ phim Lưu Ly vào năm 2020, Viên Băng Nghiên và Thành Nghị đã cùng nhau diễn lại một số cảnh thân mật của nam nữ chính trong phim. Tuy nhiên, sau hành động chủ động hôn Thành nghị “y như phim”, Viên Băng Nghiên lại nhận phải vô số lời phàn nàn từ fan của Thành nghị. Người hâm mộ của nam diễn viên cho rằng Viên Băng Nghiên đang cố tình tạo ra tình huống thân mật với Thành nghị nhằm sao tác couple.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những nữ diễn viên lăn xả đóng cảnh thân mật nhưng lại phải nhận về nhiều lời cay đắng. Theo đó, khi vào vai ác nữ trong bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh đã có cảnh quay tình cảm với bạn diễn nam Chu Tử Kiêu. Hay ở những bộ phim khác, Lệ Dĩnh cũng không ngừng đóng với bạn diễn. Đóng phim tận tình là thế, nhưng nàng tiểu Hoa lại bị chê bai cả về diễn xuất lẫn nhân cách. An thấy có vẻ như khán giả đã quá khắt khe với một diễn viên kính nghiệp như Triệu Lệ Dĩnh.

Vương Tử Đằng

Mới đây nhất, nam diễn viên Vương Tử Đằng cũng phải nhận về vô số ý kiến trái chiều vì cảnh hôn của mình trong bộ phim Ngự Giao Ký. Theo đó, trong tập mới đây của Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy, nhân vật Không Minh của Vương Tử Đằng đã  mi mi Lạc Cẩm Tang (Hồ Ý Hoàn). Tuy nhiên, sau cảnh thân mật này, Vương tử Đằng lại bị nói vì ngoại hình. Nam diễn viên thậm chí đã phải lên tiếng xin lỗi.

>>Xem thêm: Gia Luân cực trẻ trâu ở phim mới, Thả Thí quảng cáo mạnh vẫn không hot

Thế mới thấy, đằng sau những cảnh hôn trong phim Hoa ngữ luôn có những câu chuyện mà khán giả khó lòng biết hết được. Theo An thấy, dù diễn viên chấp nhận đóng cảnh thân mật hay từ chối thì đó cũng là quyền của họ, chỉ cần không ảnh hưởng đến chất lượng phim là được.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.