x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Gia Luân cực trẻ trâu ở phim mới, Thả Thí quảng cáo mạnh vẫn không hot

An Lee 16:30 - 17/04/2022

Weibo ngày 17/4 sương sương vài tấm ảnh mới của Trần Dao và Cúc Tịnh Y. Bù lại, loạt ảnh từ các bộ phim lại khá nhiều, từ ảnh leak của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, đến poster mừng thành tích mới của Lam Diễm Đột Kích. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị chê từ tạp chí đến phim, thời đỉnh cao đã trôi qua rồi? 

Trần Dao khoe sắc, Cúc Tịnh Y ảnh hậu trường trang điểm

Gần đây Trần Dao không có nhiều hoạt động mới. Nữ diễn viên chỉ có bộ ảnh vừa chụp, khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Diện đồ đơn giản, Trần Dao được chú ý nhờ làn da trắng không tì vết. Vẻ ngoài tiêu dao tự tại của cô nàng trong loạt ảnh chụp ngoài trời cũng được đánh giá cao.

Cúc Tịnh Y những ngày gần đây vẫn đang trong đoàn phim Tiên Kiếm 4. Nữ idol vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều về nhân vật Hàn Lăng Sa đang thủ vai. Mặc dù vậy, Cúc Tịnh Y vẫn để ngoài tai những lời này và tập trung cho công việc của mình. Gần nhất, cô nàng khoe vẻ ngoài vui tươi, xinh xắn trong loạt ảnh chụp ở hậu trường trang điểm.

Lên Nhầm Kiệu Hoa bản remake leak tạo hình, phim của Nhậm Gia Luân lập thành tích

Tối qua, bộ Lam Diễm Đột Kích do Nhậm Gia Luân và Trần Tiểu Vân đóng chính đã lên sóng. Vừa chiếu chưa bao lâu nhưng bộ phim này đã phá mốc nhiệt 9000 trên Youku. Đây được xem là thành tích khá tốt, bởi ở thời điểm hiện tại chỉ mới có Ngự Giao Ký là phá nhiệt 10.000 trên nền tảng này. 

Nhận xét một chút về vai diễn của Nhậm Gia Luân, phim này do quay khá lâu nên nam diễn viên trông có vẻ bụ bẫm hơn hiện tại. Nét diễn khá mới mẻ khi hóa thân thành một thanh niên trẻ trâu, trông khá linh hoạt, ăn đứt cả vai diễn Trường Ý. 

Thả Thí Thiên Hạ 18/4 này cũng sẽ chính thức lên sóng. Đoàn phim đã không ngừng tung poster, trailer và những tin tức ngoài lề để làm tăng nhiệt độ. Mới nhất, loạt poster nhân vật cũng được đăng tải, thế nhưng An không đánh giá cao những tấm ảnh này, do nó photoshop quá đà, mất nét diễn viên.

Loạt ảnh leak hôm nay đến từ 4 bộ phim. Đầu tiên là Lưu Vũ Ninh trong An Lạc Truyện. Nam diễn viên có vóc người cao ráo, mảnh khảnh nên diện đồ cổ trang trông vô cùng đẹp mắt. So với La Vân Hi, tạo hình cổ trang của Lưu Vũ Ninh cũng tiên khí chẳng kém.

Thành Nghị hiện vẫn đang chăm chỉ quay bộ Ranh Giới. Mới nhất, loạt ảnh leak từ hậu trường cho thấy cảnh quay của nam diễn viên với một đứa trẻ. Tuy không chụp cận, nhưng vẻ ngoài của Thành Nghị vẫn cứ là cực phẩm đối với người hâm mộ.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường hiện vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ. Bộ phim này cũng đã leak khá nhiều ảnh rồi. Mới đây còn thêm loạt ảnh diện đồ trắng của cặp đôi nam nữ chính. Nhìn cả hai đứng bên nhau trông khá hợp mắt, song không biết diễn xuất sẽ ăn ý đến mức độ nào.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về bộ phim đang quay là Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý. Remake từ bộ phim kinh điển, Điền Hi Vi và Ngao Thụy Bằng ít nhiều gặp áp lực từ fan bản cũ. Tạo hình vừa được tiết lộ đã không ít người chê bai, cho rằng từ nhan sắc, khí chất đến phục trang đều không bằng bản cũ do Huỳnh Dịch đóng.

 

>> Xem thêm: Tâm Như - Băng Lý đọ khí chất ngự tỷ, Tư - Nghiên bắt đầu ganh đua 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/4. Khiến An quan tâm nhất chắc là bộ Thả Thí Thiên Hạ sắp lên sóng. Dù hội tụ 2 cái tên hot, được nền tảng phát sóng PR mạnh nhưng vẫn chưa thực sự hot. Ngoài ra, hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y cũng rất xinh đẹp. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.