x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhậm Gia Luân đăng ảnh mừng sinh nhật, bị dân tình la ó vì quá gầy!

Nam Phong 06:33 - 12/04/2022

Đối với fan hâm mộ Nhậm Gia Luân thì hôm nay chính là một ngày vô cùng đặc biệt vì đó là sinh nhật của thần tượng mình. Ngay khi đồng hồ điểm 0 giờ ngày 11/04, ngôi sao Ngự Giao Ký liền đăng những bức ảnh mới nhất của mình như một phúc lợi dành tặng cho fan với lời nhắn nhủ: “33 tuổi, tôi chỉ mong mọi người có thể khỏe mạnh và an toàn”.

Nhìn những hình ảnh này, là fan thì đương nhiên vui mừng khi idol đăng bài mới, nhưng mình thấy rất nhiều ý kiến phản ánh, bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe của Nhậm Gia Luân. Vì rằng trông nam minh tinh rất gầy, gương mặt còn có chút xíu, đôi mắt để lộ sự mệt mỏi. 

Chưa bao giờ Nhậm Gia Luân lại gầy và mỏi mệt như thế này, thậm chí nhìn anh chàng khiến mình liên tưởng đến một sao nam khác cũng rơi vào tình trạng cò hương như thế chính là La Vân Hi.

Không chỉ mình cảm thấy thế thôi đâu mà nhiều dân mạng cũng nhận xét y như vậy:

- Thiệt sự gầy thì đẹp đâu chẳng thấy, vừa giảm sức khỏe lại còn trông kém sắc hẳn đi.

- Tôi thích Nhậm Gia Luân bởi gương mặt tròn, có chút bầu bĩnh của cậu ấy, hãy trả lại dáng vẻ ấy cho tôi đi.

- Nhìn cứ như là La Vân Hi phiên bản 2 vậy, sao nay diễn viên nam nào cũng gầy đét vậy nè!

- Thoáng qua cứ tưởng là La Vân Hi ấy chứ.

- Từ khi nổi tiếng chắc anh ấy chạy show nhiều quá, Gia Luân nhớ giữ gìn sức khỏe nha, fan như mình thấy anh thế này thì lo lắm luôn á.

- Trông xí trai, không đẹp chút nào.

- Anh này mặt bầu bĩnh lên một chút thì mới đẹp.

Theo như mình tìm hiểu thì hiện tại, Nhậm Gia Luân chỉ nặng 57kg trong khi anh cao đến 1m78, với tỷ lệ này thì thật sự là quá gầy rồi. Chính nam minh tinh cũng chia sẻ đây là cực hạn của mình, trước giờ anh chưa từng xuống ký nhiều như thế này.

Trước đó, nam thần của chúng ta từng bị không ít khán giả chỉ trích là không đủ kính nghiệp vì xài “múi pha-ke” trong phân cảnh của phim Ngự Giao Ký. Nhưng thực tế thì mình nghĩ chuyện này cũng khó trách Nhậm Gia Luân được khi chính đạo diễn phim lại yêu cầu anh phải giảm cân cấp tốc, mà việc này thì vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, dáng người trở nên gầy gò hẳn đi thì lấy đâu ra đủ thời gian để luyện tập múi này, múi nọ như theo miêu tả của nguyên tác bây giờ.

Thế nên, Nam Phong hy vọng Nhậm Gia Luân nên giữ sức khỏe, cố gắng ăn uống nhiều hơn vì lúc này trông anh đã gầy lắm rồi. Có thể là vì lịch trình bận rộn hoặc là theo yêu cầu từ công việc, nhưng có sao đi chăng nữa thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất, bản thân khỏe mạnh thì mới có thể thực hiện được những điều mà mình mong muốn!

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: Liệu Chân Hoàn có thật sự quan tâm Hoàng đế?

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".