x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 bá tổng đẹp trai nhất màn ảnh: Chung Hán Lương bá đạo ngạo kiều

Tiểu Thang Viên 22:36 - 08/04/2022

“Bá đạo tổng tài” không chỉ xuất hiện trong những bộ phim ngọt ngào mà đến đề tài cổ trang cũng hiện diện luôn các bác ạ! Hôm nay hãy cùng Tiểu Thang Viên xem qua những “bá tổng” xuất hiện trong phim cổ trang có những ai nhé!

1. Nhậm Gia Luân - Lục Dịch (Cẩm Y Chi Hạ)

Có thể nói vai diễn này của Nhậm Gia Luân chính là nhân vật tiêu biểu cho kiểu bá đạo tổng tài trong vũ trụ phim cổ trang! Trước khi yêu thì ánh mắt lại lộ ra vẻ lạnh lùng độc đoán, sau khi bị tình yêu “quật cho không trượt phát nào” thì bắt đầu ấm áp thâm tình, khóe miệng lúc nào cũng mỉm cười. 

Nam diễn viên đã hoàn toàn diễn ra được sức hút của nhân vật, điều tuyệt vời hơn nữa là mỗi ánh mắt của anh khi thể hiện ra đều khiến dân tình phải quắn quéo, đến mức từ khóa" “Ánh mắt của Nhậm Gia Luân” chễm chệ hot search mấy lần liền. Nam minh tinh đã thành công thu hút mình bằng kỹ năng diễn xuất bằng mắt “3 phần bất lực 7 phần nuông chiều”.

2. Cung Tuấn – Chung Vô Mị (Thiên Kim Háo Sắc)

Mình rất ấn tượng với vai diễn “bá tổng” của Cung Tuấn trong Thiên Kim Háo Sắc. Chung Vô Mị của Cung Tuấn là một người kiêu ngạo, phúc hắc, bá đạo và khẩu xà tâm phật, đôi lúc có hơi gia trưởng, đôi lúc lại hơi trẻ con. 

Thỉnh thoảng, chàng lại cãi nhau ầm ĩ với nữ chính Lâm Lạc Cảnh, bên ngoài thì tỏ vẻ thích giày vò trêu chọc cô, nhưng trên thực tế lại thích cô lắm rồi. Sau khi yêu vào thì đội vợ lên đầu, còn không ngại đắc tội tất cả mọi người vì Lâm Lạc Cảnh. Đối xử với tất cả nữ nhân khác đều là không nể mặt, vì trong mắt vị vương gia bá đạo này chỉ có mỗi thê tử mà thôi.

3. Chung Hán Lương – Từ Lệnh Nghi

Nhắc đến những bá đạo tổng tài trong phim cổ trang sao có thể thiếu Từ Lệnh Nghi trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc được chứ. Trước khi phải lòng cô vợ nhỏ của mình, hắn là một hầu gia lạnh lùng, kín đáo ít nói, xa cách mọi người. Sau khi yêu vào thì cả ngày bám lấy phu nhân của mình, hơi chút là cười trộm, là một tên đội vợ lên đầu trong lòng chỉ nghĩ đến việc viên phòng. 

Nhìn bên ngoài Từ Lệnh Nghi có vẻ như là một người kiêu ngạo ít nói, nhưng trên thực tế lại là người ấm áp và chu đáo. Bất kỳ khi nào vợ mình gặp khó khăn, hắn sẽ không ngần ngại mà giúp nàng, không cho phép bất kỳ ai bắt nạt nàng.

4. Trương Triết Hạn – Long Phi Dạ (Vân Tịch Truyện)

Long Phi Dạ trong Long Tịch Truyện cũng là một người có tính chiếm hữu rất mạnh, hắn bá khí lạnh lùng, nội tâm trầm ổn lại đa mưu túc trí. Sau khi yêu vào thì trở thành một “bình dấm di động” vì rất hay ghen. Hơn nữa, Long Phi Dạ cũng là một người theo hướng hành động, ngoại trừ ghen với tình địch ra thì còn nhiều lần cưỡng hôn Vân Tịch, mình rất thích kiểu xây dựng nhân vật theo hướng bá đạo tổng tài như thế này.

5. Từ Chính Khê – Vũ Văn Hộ (Độc Cô Thiên Hạ)

Vũ Văn Hộ được các mọt phim đặt cho cái tên là Thái Sư Khoanh Tay, vì mỗi khi hắn thể hiện ra sự bá đạo của mình đều sẽ khoanh tay lại, mà vừa làm ra động tác này thì khí thế trên người tăng lên hẳn. Trên phim hắn bá đạo lại đen tối, là nhân vật phản diện trong phim, nhưng lại cực kỳ thâm tình với Độc Cô Bàn Nhược, hai người lợi dụng nhau vì quyền lực, nhưng lại dành cho nhau tình cảm sâu đậm.

Vũ Văn Hộ có rất nhiều cơ hội để đăng cơ làm Hoàng đế, nhưng lại vì Độc Cô Bàn Nhược mà từ bỏ tất cả. Hắn yêu người phụ nữ có dã tâm hơn mình, đối với hắn mà nói, thiên hạ hoàng vị nào có quan trọng bằng nàng. Hắn có được quyền lực như vậy cũng là nhờ nàng. Tiểu Thang Viên luôn cảm thấy, từ đầu đến cuối thứ Vũ Văn Hộ muốn chỉ có một mình Độc Cô Bàn Nhược mà thôi.

Tất cả những nhân vật mà mình nêu trên đều là những “bá tổng” tiêu biểu trong dòng phim cổ trang, mình cảm thấy những nhân vật này đều có điểm chung là lạnh lùng, ít nói, trong nóng ngoài lạnh, đã thích mà còn ngại. Nhưng tất nhiên mỗi nhân vật đều có những điểm riêng của mình, tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Cá nhân Tiểu Thang Viên lại thích Từ Lệnh Nghi nhất, vì nhân vật này là một người chu đáo, ân cần, và đặc biệt là trưởng thành hơn những người khác rất nhiều. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y - Tưởng Hân và dàn sao Cbiz mất điểm vì dáng người

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.