x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hiểu và dàn "hoa đã có chậu" Cbiz phải lao đao vì hội "shipper"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 12/06/2022

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về việc một bộ phận fan couple quá mức lộng hành, “ship” trong phim, “ship” ra tới tận ngoài đời, khiến các diễn viên Hoa ngữ phải bối rối không thôi, đặc biệt là với các ngôi sao đã có nửa kia. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Trần Hiểu

Cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất trong khoảng thời gian gần đây.

Góp mặt trong bộ phim Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài ngoại hình cực mlem và diễn xuất tốt, phản ứng hóa học của nam diễn viên này với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng khiến dân tình quắn quéo không thôi. À, màn “khóa môi” cực cháy của cặp đôi này trên màn ảnh cũng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, được công chúng bàn tán khắp các diễn đàn giải trí đó!

Cùng với thành công của phim, Trần Hiểu cũng vướng phải những rắc rối vì hội “shipper” Triệu Phán Nhi – Cố Thiên Phàm hành động quá khích. Có lẽ vì thấy cặp màn ảnh này đẹp đôi quá, họ mong muốn Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi nên duyên ngoài đời thực, bất chấp việc nam diễn viên họ Trần đã có gia đình.

Thậm chí, những fan couple quá khích còn mò sang trang cá nhân của Trần Nghiên Hy để “cà khịa”, chê cô không xứng với Trần Hiểu một cách kém duyên. Nghĩ mà tội thay cho người đẹp Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, đang yên đang lành ở nhà chăm con, còn chưa hề có bất cứ động thái nào về phim mới của chồng mà đã bị “dính dớp” rồi!

Thực tế thì đây không phải lần đầu tiên Trần Nghiên Hy phải chịu ấm ức vì fan couple của chồng. Dù Hiểu – Hy về chung nhà đã nhiều năm nhưng có vẻ như những người “chèo thuyền” Lục Trinh Truyền Kỳ vẫn chưa hề nguôi ngoai tẹo nào, cho rằng Trần Nghiên Hy là người chen chân vào mối duyên phận của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh (mặc dù trước đó Trần Hiểu có lên tiếng thanh minh rằng anh không hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh mà chỉ “xào couple” thôi).

Trong đó, có một bộ phận fan couple chuyên săm soi, muốn chứng minh rằng chân ái trong lòng Trần Hiểu là Triệu Lệ Dĩnh (mà sự thực hổng có vậy). Rồi sau khi Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, họ lại công khai bày tỏ mong muốn Trần Hiểu... về chung nhà với “nữ hoàng rating” mới lạ chứ! 

Cá nhân mình cho rằng những fan couple như thế thực sự đã khiến Trần Hiểu gặp phải nhiều bối rối và phần nào làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình của anh đó!

Đậu Kiêu

Chắc hẳn Đậu Kiêu sẽ cùng chung nỗi niềm với Trần Hiểu, khổ đủ đường vì fan couple. Góp mặt trong bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, chemistry của nam diễn viên này và Trần Đô Linh được đánh giá rất cao. Thậm chí, kể cả khi phim đã hết, khán giả vẫn nhiệt tình “đẩy thuyền” và muốn họ nên duyên ngoài đời thực. 

Ờ, mà điều này chắc chắn chẳng thể thực hiện được rồi, vì Đậu Kiêu đang hẹn hò với nàng thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên – ái nữ của tỷ phú đất Macau mà!

Các bạn biết không, điều vi diệu nhất là Hà Siêu Liên chỉ để lại một dòng bình luận đơn giản dưới bài viết của Đậu Kiêu thôi mà đã bị fan couple đưa ra cả loạt “thuyết âm mưu” như: cô muốn tuyên bố chủ quyền, “xé couple” của bạn trai và chỉ trích nàng thiên kim nặng lời. 

Nói thật thì mình cũng chẳng hiểu nổi hội “shipper” lậm phim quá đà đang nghĩ gì nữa. Bởi lẽ, như Hà Siêu Liên từng nói thì: “Tiêu Bắc Thần là của Lâm Hàng Cảnh nhưng Đậu Kiêu là của Hà Siêu Liên nhé!”.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân có cái ngoái đầu kinh diễm

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân là nam thần Cbiz hiếm hoi lựa chọn sớm làm chồng người ta. Có lẽ vì vậy, tài tử này nói không với việc “xào couple” và cũng rất hạn chế những cảnh thân mật với bạn diễn trên màn ảnh. Thế nhưng, khán giả đã muốn “ship” thì cứ “ship” bất chấp thôi! Nhờ phản ứng hóa học tốt với những người đẹp như Địch Lệ Nhiệt Ba, Đàm Tùng Vận, Bạch Lộc... Nhậm Gia Luân có một lượng fan couple khá đông đảo. 

Cũng như trường hợp của Trần Hiểu, Đậu Kiêu, nửa kia của Nhậm Gia Luân là người phải “chịu trận” vì fan couple quá khích, phải nghe nhiều lời lẽ không hay trên mạng xã hội. Thậm chí, còn có không ít người suy đoán rằng vợ Nhậm Gia Luân hay ghen tuông, làm cản trở tới việc đóng phim của nam diễn viên nữa nè! 

Hứa Ngụy Châu

Fan couple không chỉ khiến hội nam thần phim ngôn tình phải lao đao mà những người “chèo thuyền” đam mỹ cũng chẳng hề kém cạnh. Hẳn các bạn cũng biết là cách đây không lâu, Hứa Ngụy Châu đã tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoài showbiz. 

Nam diễn viên họ Hứa nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả, thế nhưng, cũng có một bộ phận không nhỏ fan couple phim Thượng Ẩn tỏ vẻ phẫn nộ, thậm chí có những lời lẽ chẳng hề hay ho về cuộc hôn nhân của Hứa Ngụy Châu. Nói thật là mình thấy hoang mang quá vì Thượng Ẩn lên sóng đã nhiều năm rồi và Hứa Ngụy Châu – Hoàng Cảnh Du cũng không tương tác với nhau từ rất lâu rồi. Thế mà chẳng hiểu vì sao, fan couple của họ lại “ba chấm” đến vậy nhỉ?

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi nhuộm tóc highlight

Cá nhân mình cho rằng, việc khán giả “ship” những nhân vật trên màn ảnh thì chẳng có gì sai. Thế nhưng, họ cần tỉnh táo, biết phân biệt giữa phim ảnh và đời thực, đừng khiến cho thần tượng của mình phải đau đầu vì những chuyện không đâu thế này nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Bạn là fan của Trần Hiểu; Nhậm Gia Luân; Đậu Kiêu hoặc chỉ đơn giản là mê phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.