x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi nhuộm tóc highlight

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 05/06/2022

Ngày nay, không ít mỹ nhân Hoa ngữ thường chọn cách highlight để “làm mới” mái tóc, giúp bản thân nổi bật hơn giữa đám đông. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem ai là người xinh đẹp, cuốn hút nhất khi “đu trend” này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, giới báo chí Trung Quốc đã ghi lại hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh khi đi quay show truyền hình. Mặc dù đeo khẩu trang, che kín mặt nhưng “nữ hoàng rating” Cbiz vẫn chiếm trọn spotlight với khí chất hơn người, vóc dáng cực mlem và mái tóc nhuộm highlight đặc biệt nè!

Thực ra trước đó Triệu Lệ Dĩnh cũng có vài lần “đổi gió” cho mái tóc rồi và lần nào cũng khiến dân tình phải trầm trồ không thôi. Dạo này nhan sắc của người đẹp Sở Kiều Truyện lên hương quá đúng không cả nhà?

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng từng “đu trend” nhuộm tóc highlight trên bìa tạp chí. Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng người đẹp Mộng Hoa Lục vẫn hợp với màu tóc đen hơn nhé!

À, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình còn phát hiện thời “non và xanh”, Lưu Diệc Phi cũng có tạo hình tóc highlight hơi bị “ố dề” nè! Chắc chị đẹp họ Lưu sẽ chẳng bao giờ muốn ngắm lại hình ảnh này nhỉ?

Dương Mịch

Là người luôn đón đầu xu hướng thời trang của Cbiz, Dương Mịch dĩ nhiên cũng từng thử style cá tính này, thậm chí còn đổi nhiều lần là đằng khác. Với kiểu tóc đặc biệt này, trông mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế trẻ trung và cá tính hơn hẳn, thấy mà mê luôn đó các bạn ơi!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ xuống phong độ trong bất cứ cuộc đọ sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Xem ra người đẹp thì làm gì cũng đẹp nhỉ?

Cổ Lực Na Trát

Được coi là đối thủ nhan sắc ngang sức ngang tài với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng ghi điểm khi “đu trend” đặc biệt. Mình thấy thật khó mà nói nổi ai là người nổi trội hơn trong hai nàng “mỹ nữ Tân Cương” này đó!

Cúc Tịnh Y

Vốn xuất thân từ giới idol, Cúc Tịnh Y rất chăm “làm mới” bản thân và bao lần khiến netizen phải trầm trồ khi thử phong cách mới. Ngó lại sương sương thì nữ diễn viên Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ đã có không ít tạo hình tóc highlight ấn tượng rồi nè!

AngelaBaby

Nhớ trước đây, mình từng bắt gặp bức ảnh cũ của AngelaBaby với mái tóc highlight màu vàng, nhìn độc, lạ nhưng lại không đẹp cho lắm.

Rất may là sau này, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng đã có sự tiến bộ lớn về gu thẩm mỹ rồi đó nha! Trong những năm gần đây, khi nhập hội mỹ nhân tóc highlight của showbiz Hoa ngữ, AngelaBaby khiến khán giả phải xuýt xoa không thôi với kiểu tóc cực xinh, giúp nâng tầm nhan sắc đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ "ố dề" trên thảm đỏ Cannes

Thư Kỳ

Không sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực nhưng Thư Kỳ vẫn cuốn hút theo một cách rất riêng và là nữ thần trong lòng biết bao người. Khi tham gia vào cuộc đọ sắc này, nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương Truyền Kỳ gây ấn tượng mạnh mẽ với nét cá tính, cực “slay” nhưng cũng chẳng kém phần trẻ trung, tinh nghịch. Thấy mà mê luôn đúng không cả nhà?

Dương Siêu Việt

Sau khi vụt sáng nhờ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt nhận được sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Với gương mặt xinh xắn tựa búp bê, cân hết mọi kiểu tóc, nữ diễn viên Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng cũng là đối thủ nặng ký trong danh sách này đó nha!

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng từng chạy theo xu hướng, thử sức với kiểu tóc highlight cá tính rồi nè! Trông cũng rất ra gì và này nọ đúng không cả nhà? Bảo sao nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế lại khiến cho “đại lưu lượng” Lộc Hàm mê mẩn đến vậy!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh tiếp bước Cảnh Điềm, Hiểu Đồng, "dính dớp" quảng cáo

Trong số những cái tên nói trên thì Dương Mịch và Cúc Tịnh Y là hai mỹ nhân khiến mình ấn tượng nhất nè! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".