x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hiểu và dàn sao nam từng hợp tác với Trần Nghiên Hy đều "gặp nạn"

Beaver 08:25 - 10/03/2021

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Trần Nghiên Hy nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và trở thành “tình đầu quốc dân” của đất nước tỷ dân. Thế nhưng, dường như người đẹp xứ Đài này lại không mấy “vượng” bạn diễn khi các nam diễn viên từng hợp tác với cô đều lần lượt “gặp nạn”.

Kha Chấn Đông

Hợp tác với Trần Nghiên Hy trong phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Kha Chấn Đông nhanh chóng trở thành “nam thần thanh xuân” được biết bao người yêu thích. Với nhan sắc hoàn hảo và diễn xuất tốt, anh được coi như ngôi sao mới đầy tiềm năng của showbiz Hoa ngữ.

Thế nhưng, có lẽ việc nổi tiếng quá sớm đã khiến Kha Chấn Đông bị ngợp trong cuộc sống phù hoa, tự đánh mất bản thân mình. Năm 2014, cả làng giải trí phải chấn động khi nam diễn viên và người anh em thân thiết Phòng Tổ Danh – quý tử phản nghịch của Thành Long bị bắt giữ trong khoảng thời gian dài vì lùm xùm liên quan đến việc sử dụng chất có hại cho sức khỏe.

Dù Kha Chấn Đông đã lên tiếng xin lỗi, tỏ vẻ hối hận vì hành vi sai trái của mình nhưng hình ảnh và sự nghiệp của anh cũng sụp đổ hoàn toàn, bị cấm sóng trên màn ảnh Hoa ngữ.

Tưởng Kình Phu

Thêm một mỹ nam tài năng của làng giải trí Hoa ngữ phải “ra chuồng gà” vì dính phốt đời tư, đó là Tưởng Kình Phu. Năm 2018, cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng trước thông tin tài tử Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân “vung tay” với bạn gái. Điều này khiến Tưởng Kình Phu nhận vô số “gạch đá” từ dư luận, sự nghiệp xuống dốc không phanh. Sau gần 3 năm qua, nam diễn viên vẫn chưa được khán giả tha thứ, gần như rời khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Điều đáng nói là vào năm 2015, Tưởng Kình Phu từng hợp tác với Trần Nghiên Hy trong bộ phim Tần Thời Minh Nguyệt. Chính vì lý do này, không ít người tỏ vẻ băn khoăn: “Chẳng lẽ cứ hợp tác với Trần Nghiên Hy thì sẽ bị dính ‘dớp’ hay sao?”.

>>Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào 

Văn Chương

Sau khi kết hôn với “Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi, sự nghiệp của Văn Chương lên như diều gặp gió. Anh được giới điện ảnh Hoa ngữ đánh giá cao với diễn xuất tốt và khả năng “cân” phòng vé. Nam diễn viên cũng từng hợp tác với Trần Nghiên Hy trong bộ phim Bất Nhị Thần Thám (2013).

Vốn là người chồng kiểu mẫu của làng giải trí xứ Trung, Văn Chương tự đánh nát hình tượng khi bị phát hiện có quan hệ ngoài luồng với người đẹp Diêu Địch sau lưng bà xã đang mang thai. Dù khi đó, Mã Y Lợi tuyên bố tha thứ cho Văn Chương khi anh quay về bên gia đình nhưng cuộc hôn nhân đã có vết nứt của họ cũng chẳng duy trì được lâu.

Văn Chương bị bóc mẽ không chung thủy khi bà xã đang mang thai.

Đến năm 2019, Mã Y Lợi tuyên bố ly hôn, chính thức “dứt tình” với chồng cũ. Giờ đây, hình tượng và sự nghiệp của Văn Chương bị ảnh hưởng nặng nề, phải chịu sự tẩy chay của công chúng, gần như không có cơ hội lấy lại địa vị trong Cbiz.

Trần Hiểu

Không chỉ các nam đồng nghiệp từng hợp tác với Trần Nghiên Hy, đến Trần Hiểu – ông xã của cô cũng dính phải “lời nguyền” thất thủ trong sự nghiệp.

Với gương mặt điển trai và diễn xuất tốt, Trần Hiểu được khán giả yêu thích qua những bộ phim như Lục Trinh Truyền Kỳ, Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Ngũ Thử Náo Đông Kinh... Đặc biệt, cũng chính nhờ hợp tác trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Trần Hiểu nên duyên với Trần Nghiên Hy và chính thức rước nàng về dinh vào năm 2016.

Mối tình của họ gây nhiều tranh luận bởi lẽ khi đó có nhiều thông tin cho rằng Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đã “phim giả tình thật” khi hợp tác trong Lục Trinh Truyền Kỳ còn Trần Nghiên Hy là kẻ thứ ba, chen chân vào tình cảm của người khác. Bất chấp bao lời ra tiếng vào, cặp đôi này vẫn về chung một nhà và có với nhau một đứa con kháu khỉnh.

Thế nhưng, chẳng hiểu vì sao, sau khi thành chồng người ta, sự nghiệp của Trần Hiểu cũng dần xuống dốc. Từ tiểu sinh hot nhất nhì Cbiz, giờ đây, các tác phẩm của tài tử này không gây được tiếng vang lớn và độ nổi tiếng cũng giảm sút nhiều so với trước đây.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Na Trát và những nàng vũ nữ trong phim cổ trang Cbiz

Bạn nghĩ sao về việc các bạn diễn của Trần Nghiên Hy không được suôn sẻ trong sự nghiệp? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để biết thêm về những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.