x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Nghiên Hy và dàn mỹ nhân có trình độ học vấn đáng nể nhất Cbiz

Meixing 09:20 - 24/02/2021

Ở làng giải trí Hoa ngữ, ngoài nhan sắc, tài năng thì những vấn đề xung quanh như gia thế hay học vấn của các nghệ sĩ cũng là điều mà dân tình luôn dành một sự quan tâm đặc biệt. Không ít người khi vừa nổi tiếng đã bị phanh phui bảng thành tích học tập "thảm họa", thế nhưng, cũng có không ít mỹ nhân gây choáng với trình độ cực cao, tốt nghiệp các đại học danh giá nhất thế giới. 

Quách Ái Minh

Trước khi được biết đến với vai trò là diễn viên, Quách Ái Minh từng vượt mặt Chu Gia Linh và Thái Thiếu Phân để lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hồng Kông vào năm 1991. Thuở mới đăng quang, diễn viên Đại Thời Đại bị chê là “Hoa hậu xấu nhất trong lịch sử” và vì may mắn mới đạt được danh hiệu cao quý đó. Thế nhưng, không thể phủ nhận thành tích học tập của Quách Ái Minh. Nữ diễn viên tốt nghiệp thạc sĩ ngành Kỹ thuật Cơ khí tại Đại học Nam California (Mỹ) và thành thạo tiếng Anh, thậm chí còn có thể dạy cho chồng. 

Lâm Chí Linh

Nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm cùng đời tư phức tạp, ít ai biết rằng, Lâm Chí Linh sinh ra trong một gia đình giàu có với bố là doanh nhân, mẹ có học thức cao. Chính bởi vậy, ngay từ khi còn nhỏ, “chân dài số một xứ Đài” đã được kèm học tập rất chặt. Lớn lên, cô cùng lúc có hai tấm bằng ngành Kinh tế học và Lịch sử nghệ thuật phương Tây ở đại học Toronto (Canada). 

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần từng được biết đến với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim Thơ Ngây, Thiên Ngoại Phi Tiên, Anh Hùng Xạ Điêu… Không hổ danh “đại tỷ” xứ Đài, ngoài nhan sắc cùng tài năng diễn xuất, trình độ học vấn của cô cũng khiến khán giả "tâm phục khẩu phục". Sau khi lấy được tấm bằng cử nhân của Đại học Toronto (Canada), nữ diễn viên đã tận dụng mọi thời gian để hoàn thành chương trình học Thạc sĩ tại Anh quốc chỉ trong một năm. 

Phạm Vỹ Kỳ

Phạm Vỹ Kỳ không chỉ sở hữu giọng hát thiên phú mà còn có thành tích học tập được xếp vào hàng “khủng”. Cô từng đạt danh hiệu “Nữ sinh tài năng” khi theo học khoa Kinh tế của trường Đại học hàng đầu thế giới Harvard. Trước đó, nữ diễn viên đã có khoảng thời gian học tập ở Pomona College - một trong những ngôi trường khó vào nhất, top 10 trường Đại học sản sinh ra nhiều học giả Fulbright nhất nước Mỹ. 

Tôn Yến Tư

Những người yêu thích Tôn Yến Tư đều ngưỡng mộ thành tích đáng nể trên con đường ca hát của cô. Bởi, chỉ trong vòng 11 năm theo đuổi nghệ thuật, nữ diva đã có tới 11 album, phát hành hơn 20 triệu đĩa và tổ chức hơn 40 liveshow, thu về hơn 200 giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Ngoài âm nhạc, tiểu Thiên hậu châu Á còn là sinh viên xuất sắc nhất của một trong những ngôi trường nổi tiếng thế giới - Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore)

Mạc Văn Úy

Cuộc sống của Mạc Văn Úy được nhận xét là vô cùng hoàn hảo, bởi, ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công, thành tích học tập của cô cũng thuộc hàng top trong giới nghệ sĩ. Được biết, ngôi sao Tây Du Hàng Ma Thiên xuất thân trong một gia đình bề thế, có truyền thống học tập khi ông nội là hiệu trưởng đầu tiên của ngôi trường King's College Hồng Kông. Ngay từ thuở đi học, nữ minh tinh đã bộc lộ khả năng tiếp thu kiến thức vượt trội. Lớn lên, Mạc Văn Úy là sinh viên tốt nghiệp thủ khoa ngành Văn học Ý của trường Đại học London (Anh). 

Hầu Bội Sầm

Trong mắt công chúng, Hậu Bội Sầm không chỉ có vẻ đẹp dịu dàng mà còn được ca ngợi về cách đối nhân xử thế thông minh, tinh tế. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được bởi, trước khi rẽ ngang sang làm MC, tình cũ Châu Kiệt Luân đã tốt nghiệp ngành Tâm lý học ở trường Đại học Nam California (Mỹ). 

Trần Nghiên Hy

Tên tuổi Trần Nghiên Hy gắn liền với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn được coi là “tình đầu quốc dân” tiêu biểu của màn ảnh xứ Đài. Đâu chỉ trong phim, ở ngoài đời, mỹ nữ họ Trần cũng sở hữu thành tích học tập thuộc hàng “khủng”. Theo truyền thông hoa ngữ, "nữ thần thanh xuân” có trong tay hai tấm bằng đại học, một là ngành Marketing ở Đại học Nam California (Mỹ) và một chuyên ngành khác có liên quan đến nghệ thuật. Chưa hết, nữ diễn viên cũng tự tin và sử dụng tiếng Anh trôi chảy mỗi khi trả lời phỏng vấn của truyền thông quốc tế. 

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lê Tư và sao Cbiz có màn tháo khăn khoe mặt trên phim

Giang Sơ Ảnh

Giang Sơ Ảnh để lại ấn tượng khi góp mặt ở những bộ phim ăn khách như So Young (Anh Có Thích Nước Mỹ Không?), Nhất Phó Nhị Chủ, Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em và mới nhất là 30 Chưa Phải Là Hết. Ngoài ra, cô còn làm người phát ngôn cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng xứ Trung. Dù danh tiếng không bằng Dương Mịch, Đường Yên, song, Giang Sơ Ảnh lại có con đường học vấn nổi bật. Sau khi tốt nghiệp khóa diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương, tình cũ Hồ Ca theo học thạc sĩ ngành truyền thông tại Đại học East Anglia (Anh) - một trong những ngôi trường đại học hàng đầu thế giới. 

Trương Quân Ninh

Trong phim ảnh, Trương Quân Ninh để lại ấn tượng khi hóa thân vào những nhân vật hiền lành, thông minh, giỏi giang như Hải Lan trong Như Ý Truyện hay Ôn Noãn trong Huyền Của Ôn Noãn. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, ở ngoài đời, nữ diễn viên họ Trương cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân có học vấn cao. Thừa hưởng tinh thần từ cha mẹ đều là giảng viên đại học, Trương Quân Ninh tốt nghiệp cử nhân Luật tại Đại học Đài Bắc. Sau đó, dù lịch trình quay phim bận rộn, cô vẫn hoàn thành xuất sắc chương trình thạc sĩ tại Đại học Trung ương Đài Loan. 

Có thể thấy, Trần Nghiên Hy, Giang Sơ Ảnh, Trương Quân Ninh hay những sao nữ kể trên không những xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng. Thành tích của họ đã đánh bay định kiến về những người hoạt động trong làng giải trí thì không chuyên tâm học hành. 

Còn bạn, có suy nghĩ gì về trình độ học vấn cao ngất ngưởng của dàn mỹ nhân Cbiz. Hãy chia sẻ và cùng theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.