x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Mạn Na: "Lá xanh" giàu nhất TVB với cuộc sống xa hoa tựa nữ hoàng

Nhật Nguyệt 09:55 - 07/04/2022

Nhắc đến "lá xanh" của TVB, chắc nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những câu chuyện buồn hay cuộc sống khó khăn lúc tuổi già. Thật ra, theo Nhật Nguyệt biết, bên cạnh những cái tên không may mắn ấy, làng "lá xanh" của nhà đài cũng có không ít người sở hữu cuộc sống giàu sang, viên mãn đáng ngưỡng mộ. Và cô Trần Mạn Na có thể coi là người giàu nhất trong làng “lá xanh” ngày ấy và cũng là người khiến Nhật Nguyệt nể phục rất nhiều.

Chắc nghe tên Trần Mạn Na thì nhiều bạn cảm thấy xa lạ nhỉ. Cũng đúng thôi, vì ngôi sao gạo cội này chuyên vào vai nhỏ, ít trọng lượng trên phim. Chưa kể, các vai diễn của bà đa phần đều thuộc dạng điêu ngoa hay dạng "bà tám" khiến khán giả chẳng thể ưa nổi. Mình đảm bảo, fan TVB đã xem không ít tác phẩm có sự góp mặt của bà.

>>> Xem thêm: Ngô Khải Hoa: Lãng tử đa tình của TVB khổ vì vợ kém 21 tuổi, U60 vất vả nuôi con mọn

Trần Mạn Na sinh năm 1951 tại Hồng Kông. Vì sở hữu dung mạo xinh đẹp nên năm 16 tuổi, bà quyết định tham gia cuộc thi sắc đẹp và trở thành Á hậu 2. Như những nàng hậu cùng thời khác, Trần Mạn Na cũng gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà suốt 7 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, cô gái trẻ này lại chẳng thể tạo được dấu ấn nào.

Phải đến năm 1974, Trần Mạn Na quyết định gia nhập đài truyền hình Lệ Đích mới được công chúng nhớ mặt. Tại đây, bà góp mặt trong rất nhiều bộ phim xuất sắc như Nước Mắt Cá Sấu, Hoán Hoa Tẩy Kiếm Lục, Thiên Long Quyết... rồi trở thành hoa đán đương gia của đài truyền hình.

Như nhiều sao nữ cùng thời khác, nàng hoa đán này cũng coi trọng gia đình hơn sự nghiệp. Người bà chọn làm chồng đến giờ vẫn chẳng mấy ai rõ danh tính. Chỉ biết, vì gia đình mà Trần Mạn Na hy sinh rất nhiều. Bà sinh cho chồng 1 cậu con trai và một cô con gái. Đáng tiếc, khi lửa tình đã cạn thì mâu thuẫn lại xuất hiện liên tục, đến mức không thể hòa giải. Kết quả, Trần Mạn Na lựa chọn làm mẹ đơn thân.

May mắn là nàng hậu này rất mạnh mẽ. Thay vì lấy nước mắt rửa mặt hay than thân trách phận, Trần Mạn Na quyết định quay lại ngành giải trí để kiếm tiền nuôi dạy con con cái nên người và đầu quân cho TVB. Bà từng tham gia Đường Về Hạnh Phúc, Thử Thách Nghiệt Ngã, Gia Đình Vui Vẻ hay gần đây nhất là Danh Tiếng Gia Tộc...

Ngoài ra, bà còn thử sức với công việc đầu tư và kinh doanh. So với nghiệp phim ảnh, có vẻ như Trần Mạn Na phù hợp với giới bất động sản hơn. Từ đầu tư cổ phiếu, bất động sản cho đến kinh doanh, Trần Mạn Na đều chưa bao giờ thua lỗ. Nghe nói. năm 2004, "lá xanh" TVB từng mua đến 4 tòa nhà, trở thành bà trùm bất động sản khét tiếng Hồng Kông. Theo thống kê của giới truyền thông, tổng tài sản của Trần Mạn Na lên đến 100 triệu HKD (~300 tỷ đồng).

Con trai và con gái của Trần Mạn Na đều đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn

Đã giàu có thì chớ, "lá xanh" TVB còn khiến mình phải ghen tỵ vì nuôi dạy con cái quá khéo. Con trai Allen của bà tốt nghiệp đại học Stanford và Harvard, hiện đang làm bác sĩ tim ở Mỹ. Còn cô con gái Joie từng tốt nghiệp đại học Yale và trở thành bác sĩ nha khoa. Trần Mạn Na từng tự hào chia sẻ, bà không phải vất vả trong chuyện nuôi dạy con cái, vì cả 2 người con đều rất hiếu thảo và chưa bao giờ để mẹ phải lo lắng.

Hiện tại, cả 2 người con của Trần Mạn Na đều có cuộc sống thành đạt và gia đình viên mãn vô cùng. Không còn vướng bận con cái, "lá xanh giàu nhất TVB" có thể an hưởng tuổi già, thỉnh thoảng lại tổ chức tiệc với dàn diễn viên nổi danh TVB trong căn biệt thự rộng đến 232m2 tại khu nhà cao cấp Hồng Khám. Hoặc khi không có kế hoạch quay phim thì bà lại du lịch khắp thế giới. 

Nhớ trong hôn lễ của cô con gái, Trần Mạn Na đã mua tặng một siêu xe Ferrari cùng của hồi môn có tổng giá trị lên đến 7 triệu HKD (~7 tỷ đồng).

>>> Xem thêm: Lạc Đạt Hoa: "Ác nhân màn ảnh" nổi danh TVB có cuộc sống viên mãn trái ngược với phim

Đọc xong chắc mọi người đã hiểu vì sao Nhật Nguyệt nể phục bà rồi nhỉ? Nhìn vào cuộc sống hiện tại của "lá xanh" Trần Mạn Na, Nhật Nguyệt cảm thấy ngưỡng mộ vô cùng. Hiếm có người phụ nữ nào như bà, có thể vực dậy sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nuôi dạy con cái thành tài, cuộc sống tuổi già giàu có, viên mãn vô cùng. Mình nghĩ, với gia tài khủng, con cái đề huề viên mãn như thế, việc Trần Mạn Na còn tham gia đóng phim chỉ là phục vụ đam mê diễn xuất của bà mà thôi. Hy vọng, cô Trần Mạn Na sẽ luôn khỏe mạnh như thế và sẽ cống hiến thêm nhiều vai diễn hay cho khán giả nữa nhé.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.