x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Nghiên Hy trải lòng hậu bị ép buông Trần Hiểu, nhường cho Lệ Dĩnh

Nhật Nguyệt 10:25 - 06/05/2021

Dù đã có gia đình riêng, thậm chí là lên chức bố mẹ bỉm sữa nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu vẫn bị nhiều người gán ghép với nhau. Đỉnh điểm là khi nàng Lục Trinh thông báo tin ly hôn với ông xã Phùng Thiệu Phong. Nhiều người hâm mộ đã vội vàng kéo vào trang cá nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy làm loạn, hối thúc cả 2 sớm ly hôn. Lý do họ đưa ra là: "Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh mới là chân ái. Trần Nghiên Hy nên sớm buông tay".

Bất chấp những lời chỉ trích, phản đối của cư dân mạng, những fan cuồng này vẫn tự làm theo ý mình, liên tục quấy rầy vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy. Thay vì nổi giận hay đáp trả như những người phụ nữ khác, nàng Tiểu Long Nữ lại chọn cách giữ im lặng. Hành động của cô khiến nhiều người lo lắng cho cuộc hôn nhân của cặp đôi Thần Điêu Đại Hiệp.

>>>> Xem thêm: Cuộc sống hôn nhân của 3 "thánh hack tuổi" Đài Loan: Trần Nghiên Hy lắm thị phi nhất

Mãi đến gần đây, khi mọi chuyện đã hạ nhiệt, Trần Nghiên Hy mới chính thức lên tiếng về vụ việc này. Nhắc đến chuyện bị ép buông bỏ chồng, nhường vị trí "chính cung nương nương" cho Triệu Lệ Dĩnh, mỹ nhân Đài Loan khẳng định mình không giận dữ hay để tâm: "Hôn nhân là chuyện của 2 người chúng tôi. Chỉ cần vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc thì chẳng cần phải để ý đến những chuyện khác".

Đồng thời, Trần Nghiên Hy chia sẻ thêm, với cô, 2 từ "ly hôn" rất nhạy cảm, không thể thường xuyên lôi ra để nói: "Nếu nói giỡn một chút thì chẳng sao, nhưng lúc nghiêm túc thì đừng nhắc đến nó làm gì". Nữ diễn viên cũng trải lòng, vợ chồng cô giống như nhiều cặp đôi khác, ở bên nhau lâu thì thường xuyên nảy sinh tranh cãi vì bất đồng quan điểm.

Những lần như thế, Trần Nghiên Hy thường nghĩ đến những điểm tốt của Trần Hiểu: "Bất cứ mối quan hệ nào cũng phải bỏ công để chăm sóc và giữ gìn. Khi hai người ở bên nhau, họ đều mong muốn đối phương hạnh phúc". Bằng cách đó, vợ chồng nữ diễn viên vẫn giữ được lửa hạnh phúc, bất chấp những tin đồn xấu bủa vây, hay bị quấy rầy bởi những người hâm mộ thiếu tỉnh táo.

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy từ sao hạng A trở thành diễn viên hết thời, phụ thuộc chồng ở tuổi 37

Trước khi hẹn hò và kết hôn với Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu từng dính tin đồn tình cảm cùng Triệu Lệ Dĩnh sau khi hợp tác trong Lục Trinh Truyền Kỳ. Bất chấp những lời đồn đoán hay được người hâm mộ ghép cặp nhiệt tình, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa bao giờ công khai thừa nhận chuyện hẹn hò. Dẫu vậy, vì thành công quá lớn của phim mà lượng fan ủng hộ cặp đôi này vẫn rất đông đảo.

Dù đã nhiều năm trôi qua, họ vẫn không ngừng gán ghép Trần Hiểu với Triệu Lệ Dĩnh. Phải đến khi Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong thì những người này mới tạm ngưng các hoạt động "đẩy thuyền" của mình. Tuy nhiên, sau khi nàng Tiểu Cốt "đường ai nấy đi" với tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc, những người này bất ngờ "sống dậy" và làm náo loạn gia đình Thần Điêu Đại Hiệp khi đốc thúc Trần Hiểu ly hôn vợ để quay lại với Triệu Lệ Dĩnh, bắt Trần Nghiên Hy ra đi để nhường chỗ cho tình địch.

Chính vì những hành động gây phản cảm này mà cộng đồng mạng Hoa ngữ đã đồng loạt lên tiếng để bênh vực và ủng hộ Trần Nghiên Hy. Cách hành xử thông minh, khéo léo mà chẳng cần nhắc tên hay hạ thấp "tình địch" của nàng Tiểu Long Nữ cũng nhận được thiện cảm của công chúng.

Đa phần mọi người đều nhận định: "Trần Nghiên Hy là ‘mẹ hiền vợ đảm’ hiếm hoi của Cbiz. Trần Hiểu may mắn lắm mới cưới được người như cô ấy. Anh phải trân trọng bà xã nhé".

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.