x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Nghiên Hy tụt dốc không phanh chỉ vì vai Tiểu Long Nữ

Carole 18:30 - 03/05/2022

Năm 2011, Trần Nghiên Hy trở thành gương mặt nổi đình nổi đám với bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi. Với vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào, Trần Nghiên Hy trở thành nữ thần thanh xuân trong lòng rất nhiều người, đặc biệt là các chàng trai. Và cũng nhờ vai diễn Thẩm Giai Nghi ấy mà sự nghiệp của Trần Nghiên Hy bước sang một trang mới, cô được rất nhiều nhà làm phim và đạo diễn săn đón.

Sự nổi tiếng của Trần Nghiên Hy đã được biên kịch tai tiếng Vu Chính chú ý đến. Vào năm 2013, Vu Chính đưa Thần Điêu Đại Hiệp lên màn ảnh và quyết định mời Trần Nghiên Hy đảm nhận vai Tiểu Long Nữ. Lúc này đây, Trần Nghiên Hy đã đồng ý hợp tác với Vu Chính, mặc kệ việc bị dân tình phản đối vì cô không hợp vai. Nhận một vai mỹ nhân băng thanh ngọc khiết như Tiểu Long Nữ chính là một lựa chọn quá mức mạo hiểm của Trần Nghiên Hy, nhất là khi cô còn hợp tác với một nhà làm phim thích “dìm chính nâng phụ” như Vu Chính nữa.

Đúng như dự đoán ban đầu, Trần Nghiên Hy đã nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực khi Thần Điêu Đại Hiệp lên sóng năm 2014. Trần Nghiên Hy có tạo hình kém sắc, cô cũng chẳng sở hữu dung mạo và khí chất của một Tiểu Long Nữ như Lý Nhược Đồng hay Lưu Diệc Phi. Bạn nào mà theo dõi Thần Điêu Đại Hiệp ngay thời điểm phim chiếu thì sẽ thấy Trần Nghiên Hy bị chê bai nhiều như thế nào, cô bị gọi thành “Tiểu Long Bao”, “cô cô đùi gà” và còn lép vế hoàn toàn trước dàn nữ phụ như Trương Hinh Dư, Mao Hiểu Đồng.

Sự nghiệp huy hoàng đã nhanh chóng kết thúc chỉ sau 3 năm và cô bắt đầu tụt dốc không phanh. Những bộ phim sau đó mà Trần Nghiên Hy tham gia như Tần Thời Minh Nguyệt, Bắc Thượng Quảng Vẫn Tin Vào Tình Yêu, Ông Ngoại Tuổi 38 đều không gặt hái được thành tích như mong đợi. Cũng trong khoảng thời gian này, Trần Nghiên Hy kết hôn với Trần Hiểu, cô bắt đầu ở nhà chăm sóc cho gia đình và hiếm khi đóng phim nữa. Một Trần Nghiên Hy vốn đã xuống dốc như vậy rồi và giờ thì càng trở nên mờ nhạt hơn.

Năm 2018, Trần Nghiên Hy chính thức trở lại showbiz sau khi sinh con và đóng bộ phim Em Chỉ Quan Tâm Anh. Em Chỉ Quan Tâm Anh là bộ phim kể về cuộc đời Đặng Lệ Quân và việc nhà sản xuất để Trần Nghiên Hy đảm nhận vai nữ danh ca này đã bị công chúng phản đối dữ dội. 

Carole thấy hình tượng mà Trần Nghiên Hy mang đến khác hoàn toàn với Đặng Lệ Quân, rõ ràng là cô ấy cũng không hợp với vai diễn này giống như Tiểu Long Nữ ngày trước. May là phim chưa chiếu, mình nghĩ nếu không thì chắc Trần Nghiên Hy sẽ lại đi theo vết xe đổ của Thần Điêu Đại Hiệp mà thôi.

Carole nghe nói giờ Trần Nghiên Hy đang rất muốn có được một tác phẩm để tái xuất thành công, đồng thời tìm lại được “mùa xuân thứ 2” của mình. Để giúp bà xã, Trần Hiểu cũng tận dụng tất cả các mối quan hệ để giúp cô có được những vai diễn tốt trong các phim chất lượng. 

Chỉ có điều, tên tuổi của Trần Nghiên Hy trong suốt 7 năm qua đã mờ nhạt theo từng ngày, cô hoàn toàn chìm nghỉm và không thể đọ nổi với loạt mỹ nhân khác trong showbiz Hoa ngữ hiện nay nữa rồi. Có netizen còn khuyên Trần Nghiên Hy tốt nhất cứ ở nhà làm vợ tốt mẹ hiền thì hơn.

Trần Nghiên Hy từng là một ngôi sao nổi tiếng và là gương mặt ăn khách trên màn ảnh. Nhưng vì lựa chọn sai lầm là nhận đóng vai Tiểu Long Nữ mà cô đã đánh mất sự nghiệp vốn đang ở đỉnh cao của mình. Giờ Trần Nghiên Hy muốn nổi tiếng trở lại là điều rất khó khăn đấy.

>>> Xem thêm: Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi: 10 năm sau dàn sao đều lận đận

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.