x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Nghiên Hy, Viên San San và dàn sao Cbiz hủy hoại cả bộ phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 30/08/2021

Một bộ phim thành công, ngoài kịch bản, đạo diễn thì diễn viên cũng đóng vai trò rất quan trọng. Có nhiều tác phẩm dù chất lượng tốt nhưng vì diễn viên không hợp vai mà vô tình gây ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim, thậm chí là khiến khán giả quay lưng, không còn theo dõi phim. Bạn có biết, làng giải trí Hoa ngữ có những diễn viên nào dùng "thực lực" của bản thân để hủy hoại cả một bộ phim không? Hãy đọc bài viết của Khứ Linh nhé.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Trần Nghiên Hy và những tuyệt sắc giai nhân hứng “gạch” vì "hữu danh vô thực"

Vương Nhạc Quân

Nhắc đến cái tên Vương Nhạc Quân, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy xa lạ nhỉ? Tuy nhiên, nếu mình nói đến Kẻ Ngụy Trang thì chắc chắn mọi người đều biết. Vâng, cô ấy chính là nữ chính của bộ phim này. Xét về nhan sắc hay diễn xuất, Vương Nhạc Quân hoàn toàn lép vế trước nữ phụ Tống Dật. Bởi vậy mà khi biết biên kịch ghép cô với Minh Đài của Hồ Ca rồi để Tống Dật "về vườn" sớm, nhiều khán giả đã tức đến mức muốn bỏ phim. Thậm chí, người ta còn cho rằng, Vương Nhạc Quân là điểm trừ của Kẻ Ngụy Trang.

Không biết, có phải duyên khán giả hao hụt từ đó luôn hay không mà Vương Nhạc Quân cũng dần thành người vô hình trong làng giải trí. Dàn diễn viên của Kẻ Ngụy Trang, từ chính đến phụ đều nổi đình đám, ngay cả Tống Dật cũng sở hữu lượng fan đông đảo, riêng Vương Nhạc Quân cố lắm cũng chẳng được chú ý.

Trần Nghiên Hy

Năm xưa, khi nhà sản xuất Thần Điêu Đại Hiệp 2014 vừa tung tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy đã vấp phải phản đối dữ dội của công chúng. Từ ngoại hình cho đến khí chất của nữ diễn viên đều hoàn toàn trái ngược với kỳ vọng của khán giả. Bởi vậy mà khi lên sóng, Thần Điêu Đại Hiệp đã đối mặt với làn sóng tẩy chay khủng khiếp và không thể thành công như mong đợi dù quy tụ được dàn diễn viên hot cùng kịch bản khá ổn.

Bản thân Trần Nghiên Hy cũng vì vai diễn Tiểu Long Nữ mà suýt nữa bị công chúng xua khỏi làng giải trí. Từ cú sốc này, hình tượng "nữ thần thanh xuân" của cô cũng sụp đổ hoàn toàn. Nhắc đến Trần Nghiên Hy, khán giả sẽ chỉ nhớ đến những bức hình của cô trong tác phẩm võ hiệp Kim Dung. Sự nghiệp phim ảnh của Trần Nghiên Hy cũng có dấu hiệu tuột dốc nghiêm trọng, đến nay thì chẳng còn nhận được lời mời nào nữa.

Viên San San

Nếu được quyền trao danh hiệu "thánh phá phim" của Cbiz, mình xin được ưu ái gọi tên Viên San San với thành tích cứ đóng chính là khiến phim "thầu gạch". Sơ sơ có thể kể đến hàng loạt dự án như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cung Tỏa Châu Liêm hay Cung Tỏa Liên Thành... Dù nội dung phim hấp dẫn đến đâu, dàn diễn viên xuất sắc cỡ nào, chỉ cần có sự xuất hiện của Viên San San, người ta sẽ tự động quy các dự án do cô đóng chính thành "rác phẩm" hoặc “tặng gạch” trước, xem sau. Nguyên nhân là vì diễn xuất của Viên San San quá kém, “mặt tiền” cũng không nổi bật.

Bởi vậy mà dù được Vu Chính lăng-xê tích cực, sao nữ họ Viên vẫn chẳng thể nổi được. Sau này, Viên San San quyết định rời Vu Chính để tránh bị cư dân mạng ghét. Đúng là hành động này đã giúp cô thoát khỏi thị phi, không còn phải "nhận gạch" như trước. Tuy nhiên, cũng vì không có vị biên kịch tai tiếng giúp sức nên Viên San San cũng dần dần tuột dốc, không còn hot như ngày xưa nữa.

Vương Lạc Đan

Cách đây khoảng hơn 10 năm, Vương Lạc Đan là một trong những cái tên nổi tiếng nhất Cbiz, thậm chí cô còn từng là Nữ thần Kim Ưng. Tuy nhiên, sự nghiệp của người đẹp này lại tuột dốc không phanh vì quyết định sai lầm, đó là nhận lời đóng chính trong bộ phim Đại Hán Hiền Hậu Vệ Tử Phu. Tạo hình kém xinh khiến vai diễn trong phim của Vương Lạc Đan bị nói là "hoàng hậu kém sắc nhất màn ảnh". Và đây cũng là lý do mà sao nữ họ Vương đoạn tuyệt luôn với thể loại phim cổ trang.

Thực tế, Vương Lạc Đan không hề kém sắc, diễn xuất cũng rất tốt. Tuy nhiên, hình ảnh Vệ Tử Phu khác xa tưởng tượng của công chúng đã khiến cô từ con cưng quốc dân trở thành cái tên hứng nhiều “gạch” nhất. Nhiều người còn tuyên bố, họ thích dàn diễn viên từ chính đến phụ, nhưng riêng Vương Lạc Đan thì không. Thậm chí, cũng vì vai của Vương Lạc Đan mà Đại Hán Hiền Hậu Vệ Tử Phu bị khán giả quay lưng, thành tích lẹt đẹt.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz "nhận gạch" vì không hợp vai: Trần Nghiên Hy vẫn thua "nha đầu ngốc" U70

Thế mới thấy, khán giả có thể là những người rất dễ dãi, nhưng đôi khi họ lại khó tính đến đáng sợ. Họ có thể chấp nhận kịch bản có lỗ hổng, thiếu hấp dẫn nhưng không thể chịu được diễn viên chính không hợp vai. Nhìn vào gương của Trần Nghiên Hy hay Viên San San... mình hy vọng các nhà làm phim hãy chú trọng hơn đến khâu casting. Vì đôi khi, chỉ 1 người thôi đã có thể khiến công sức của cả đoàn phim đổ xuống sông, xuống biển.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.