x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mỹ nhân Cbiz với khoảnh khắc "vừa gặp gỡ nhớ cả đời" trên màn ảnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 18/07/2021

Hôm nay, tiếp tục là series tổng hợp cổ trang của Khứ Linh. Lượn lờ khắp nơi, Khứ Linh nhận ra hình như chưa có ai nói về những khoảnh khắc "vừa xuất hiện, lầm chung thân" của dàn mỹ nhân Hoa ngữ nhỉ? Không chỉ đốn tim nam chính cùng nhiều nam nhân trong phim ảnh ngay từ khoảnh khắc đầu lộ diện, họ còn khiến khán giả nhớ mãi không quên, mê mẩn cả đời.

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Bản thân Khứ Linh lại cực kỳ yêu thích những phân đoạn đầu tiên này. Mỹ nhân xinh đẹp yêu kiều kết hợp với tiếng nhạc du dương, êm tai, đã tạo ra những ký ức tuổi thơ chẳng thể xóa nhòa trong lòng Khứ Linh. Chính vì vậy, hãy cùng ngắm qua những lần dàn mỹ nhân Hoa ngữ khiến Khứ Linh nhớ mãi không quên ngay khi vừa lộ diện nhé.

Lưu Diệc Phi

Đỉnh cao trong lòng Khứ Linh chính là hình ảnh Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp xuất hiện giữa bầu trời đêm. Quả thật, lung linh tựa như tiên nữ giáng trần. Khung cảnh tối đen u ám, Lưu Diệc Phi tựa như ánh trăng, chiếu sáng cả một khung trời. Kết hợp với dung nhan xinh đẹp, không góc chết của "thần tiên tỷ tỷ", mỗi lần nhớ đến đoạn này, trong đầu Khứ Linh lại tự động bật lên nhạc nền của phim.

Tưởng Cần Cần

Là mỹ nhân nổi danh của Hoa ngữ, nhan sắc của Tưởng Cần Cần cũng chẳng thể chê bai được ở điểm nào. Trong bộ phim Phong Vân, nhan sắc của bà xã Trần Kiến Bân lại còn xuất sắc hơn. Tưởng Cần Cần hóa thân thành Đệ Nhị Mộng luôn tự ti vì khuôn mặt có vết sẹo trên mặt, nhưng rõ ràng với dung mạo xuất sắc cùng vết sẹo hình trái tim đáng yêu đến như thế, vừa lộ diện cô đã khiến Khứ Linh cùng khán giả ngã gục.

Lý Thấm

Với nhan sắc đỉnh cao, Lý Thấm cũng thường xuyên hóa thân thành những mỹ nhân tuyệt sắc trên màn ảnh Hoa ngữ. Một trong những phân cảnh lộ diện đỉnh cao của cô chính là lúc hóa thân thành Hàn Hương Kiến khiến "tra long" si mê đến quên cả lối về. Ánh mắt trong trẻo lạnh lùng, biểu cảm cao ngạo cùng bộ trang phục dân tộc màu trắng tinh khôi đã làm tôn lên ngũ quan xinh đẹp của cô nàng.

Lý Nhược Đồng

Khi nhắc đến Lý Nhược Đồng, Khứ Linh ấn tượng nhất là cảnh cô lộ diện trong Đại Nội Mật Thám 008 của Châu Tinh Trì. "Vua hài" được đánh giá là thiên tài vì luôn biết cách phát huy tối đa ưu thế của diễn viên. Chính vì vậy, anh đã sắp xếp cho Lý Nhược Đồng phân cảnh chậm rãi bước xuống cầu thang. Đừng nói dàn diễn viên quần chúng, mà cả Khứ Linh cũng quên khép miệng trước vẻ đẹp quyến rũ ma mị của "Cô cô".

Bành Tiểu Nhiễm

Với Khứ Linh, cảnh xuất hiện của Bành Tiểu Nhiễm trong bộ phim Đông Cung xứng đáng được xếp vào hàng kinh điển. Trang phục màu đỏ rực rỡ như ngọn lửa, đôi mắt to tròn đầy linh khí cùng dung mạo xinh đẹp của Bành Tiểu Nhiễm đều khiến người ta lạc lối, vô tình quên mất mình đang ở đâu. Chính vì vậy, khi chuỗi bi kịch của Tiểu Phong bắt đầu, Khứ Linh cũng bỏ phim vì không muốn nhìn thấy ngọn lửa rực rỡ ấy bị vùi dập trong đau khổ.

Lưu Thi Thi

Cũng là sắc đỏ, nhưng Lưu Thi Thi trong Liêu Trai Kỳ Nữ Tử lại không ma mị quyến rũ cũng chẳng rực rỡ lộng lẫy mà toát lên vẻ dịu dàng, mong manh khiến người ta muốn che chở mãi. Kết hợp với động tác múa xoay tròn và những dải lụa cùng màu làm nền, Lưu Thi Thi lại càng thanh thuần, thoát tục hơn. Có lẽ vì thế mà thuở mới vào nghề, người ta gọi cô là "tiểu Lưu Diệc Phi".

Đặng Tiệp

Trong Hồng Lâu Mộng 1987, so với Lâm Đại Ngọc hay Tiết Bảo Thoa thì Khứ Linh lại thích nhân vật Vương Hy Phượng hơn. Thích đến mức mỗi lần nhớ lại cảnh người ta kéo lê tấm chiếu quấn nhân vật này đi trên tuyết là lại thấy đau lòng. Trong nguyên tác, Tào Tuyết Cần khi dùng câu đầu tiên để nói về Vương Hy Phượng đã viết: "Chưa thấy người đã thấy tiếng" để miêu tả về vị phụ nhân thông minh, sắc sảo này. Chính vì vậy, khi Đặng Tiệp xuất hiện, vẻ đẹp mạnh mẽ, kiêu sa và lộng lẫy của cô đã khiến Khứ Linh chao đảo, nhớ đến tận bây giờ.

Đã tổng hợp cảnh đẹp khiến Khứ Linh nhớ mãi, tiện thể nhắc luôn những cảnh lộ diện buồn cười của màn ảnh Hoa ngữ khiến mình cũng chẳng thể nào quên được.

Trần Nghiên Hy

Người đầu tiên mà Khứ Linh nghĩ đến chính là Trần Nghiên Hy trong Thần Điêu Đại Hiệp. Thật lòng mà nói, nữ diễn viên họ Trần không xấu, tuy nhiên, cái nét hiện đại cùng khí chất của cô lại quá lạc quẻ với phim cổ trang và vai Tiểu Long Nữ. Dáng người mũm mĩm của cô không hề phù hợp với hình tượng trong trẻo, thoát tục và lạnh lùng của chưởng môn phái Cổ Mộ. Từ khinh công nặng nề cho đến động tác quơ tay quơ chân của Tiểu Long Nữ này đều buồn cười vô cùng.

Viên San San

Vu Chính xứng danh là bậc thầy trong việc "dìm" nữ chính. Trần Nghiên Hy đã thảm, Viên San San lại còn đáng thương hơn. Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, lẽ ra khung cảnh bay từ trên vách đá xuống của cô nàng phải thật xinh đẹp lung linh. Kết quả vì kỹ xảo 3 xu, trang phục sặc sỡ rẻ tiền cùng dung mạo không xuất sắc đã khiến nữ diễn viên bị chê cười suốt thời gian dài.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Để tạo nên phân cảnh "vừa xuất hiện, lầm chung thân" chỉ dài vài giây của các mỹ nhân, thì cần có đủ yếu tố bao gồm trang phục, trang điểm, bầu không khí cùng nhan sắc và khí chất của diễn viên. Nếu thiếu một trong những thứ này, cảnh phim kinh điển sẽ biến thành trò cười của khán giả. Vì vậy, Khứ Linh hi vọng các nhà làm phim nên chăm chút hơn cho các tác phẩm của mình và nên chọn diễn viên là mỹ nhân thật sự, đừng "cố đấm ăn xôi" làm gì.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.