x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Trinh Di: "Vi Tiểu Bảo phiên bản nữ", cặp kè cùng lúc 7 người

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 07/03/2022

Tuy không phải là cái tên quá đình đám nhưng câu chuyện hẹn hò, một chân đạp “bảy thuyền” của nàng Á hậu Hồng Kong 2020 - Trần Trinh Di vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Với lịch sử tình trường phong phú của mình, cô được ví như “Vi Tiểu Bảo phiên bản nữ” vậy. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Theo mình được biết, Trần Trinh Di từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và chiến thắng các đối thủ nhờ hình thể quyến rũ và nhan sắc mỹ miều, mang về vị trí Á hậu (Quán quân là Tạ Gia Di – một cô gái mang trong mình dòng máu lai Tây).

Tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng Trần Trinh Di lại rất am hiểu trong việc “tận dụng các mối quan hệ”. Trước khi bị bạn trai cũ là Chu Tử Dương khui hết mọi chuyện, cô đang có mối tình êm đẹp bên Andy – một chàng trai xuất thân trong gia đình giàu có, thậm chí cả hai còn tính đến chuyện kết hôn.

Theo đó, Chu Tử Dương cho biết: Ngoài Andy, Trần Trinh Di có quan hệ mờ ám với 5 người khác gồm Lincoln – thành viên nhóm nhạc Chim Thiên Đường; diễn viên Hoàng Tuấn Hào – bạn trai cũ của Hà Siêu Liên; Lâm Chính Phong -  nam diễn viên đang được TVB hết lòng nâng đỡ; một người mẫu Hàn Quốc và nữ trợ lý của Phùng Doanh Doanh. 

Mục đích của cô nàng là để tìm kiếm nhiều mối quan hệ, củng cố mạng lưới xã hội nhằm nâng cao địa vị và danh tiếng của mình. Thậm chí, nam diễn viên còn ví hành động này của cô như là “Vi Tiểu Bảo phiên bản nữ” vậy.

Ngay khi tin tức được đăng tải, Trần Trinh Di đã lên tiếng phủ nhận bản thân “một chân đạp nhiều thuyền”, đồng thời cho biết cô và Chu Tử Dương chỉ là quan hệ bạn bè mà thôi. Thế nhưng, “giấy thì làm sao gói được lửa”, để chứng thực lời nói của mình là đúng, Chu Tử Dương đã công khai ảnh chụp của anh và nàng Á hậu. Ngoài ra, anh còn chụp lại những cuộc hội thoại giữa hai người.

Chu Tử Dương chia sẻ, bản thân anh thường làm tài xế cho Trần Trinh Di, đưa đón cô ấy. Thế nhưng có một lần, Trần Trinh Di lại từ chối, nói rằng cô đang ngủ và muốn tắt điện thoại. Kết quả là nàng ta lại đang “du hí” cùng Hoàng Tuấn Hạo. 

Thực ra thì tất cả những người đàn ông mà Trần Trinh Di quen đều có một điểm chung, đó là có thể mang lại nhiều lợi ích cho cô, dù là Lincoln hay Hoàng Tuấn Hạo, người mẫu Hàn Quốc... Những người đàn ông này đều có thể giới thiệu công việc cho cô. 

Ví như Trần Trinh Di tiếp cận Lâm Chính Phong là để xây dựng mối quan hệ với nhà đài TVB vì Lâm Chính Phong đang là “con cưng” ở nơi đây. Hay như nữ trợ lý của Phùng Doanh Doanh là một nhà nhiếp ảnh, có thể giúp cô chụp nhiều bức ảnh đẹp; Ngoài ra, Hoàng Tuấn Hạo cũng là người mẫu nổi tiếng, có sự giúp đỡ của anh thì cô cũng dễ hợp tác với các nhãn hàng hơn…

Sau tất cả, người đẹp cũng đã lên tiếng thừa nhận, đồng thời gửi lời xin lỗi trên mạng xã hội: “Chuyện bản thân làm sai, tôi sẽ gánh chịu mọi hậu quả. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp của tôi vì quyết định sai lầm của mình đã ảnh hưởng đến họ. Vô cùng xin lỗi”. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Trần Trinh Di sinh năm 1996 trong gia đình giàu có. Cô gia nhập vào giới giải trí khi đoạt giải Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2020 và được chú ý qua những tác phẩm cùng sự kiện lớn của đài TVB như Mái Ấm Gia Đình 4; Liêm Chính Truy Kích; Vô Tương Chi Thành...

Hóng Hớt Cbiz nghĩ với ồn ào to đùng thế này thì sự nghiệp vừa mới hé nở của nàng “Vi Tiểu Bảo phiên bản nữ” này dễ tiêu tùng như chơi. Mình thấy rất nhiều trường hợp diễn viên tự tay hủy sự nghiệp của mình bởi những ồn ào tình ái và có lẽ, Trần Trinh Di cũng không phải là ngoại lệ!

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn sao nữ có khuôn mặt ngây thơ nhưng diễn vai ác cực đỉnh

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.