x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Từ Hy Viên và dàn sao Hoa ngữ có hôn lễ kém vui vì drama

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 18/01/2022

Hôn lễ thông thường là ngày vui đối với tất cả mọi người, đặc biệt là cô dâu, chú rể. Thế nhưng, cũng có không ít ngôi sao Hoa ngữ phải dở khóc dở mếu vì hôn lễ quá nhiều drama các bạn ạ! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi

Chắc chắn hôn lễ của Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi phải có mặt trong danh sách này rồi! Tổ chức tiệc cưới linh đình, cùng về chung nhà chỉ sau 49 ngày yêu, cặp đôi này đã gặp phải vô số drama, khiến cho tới giờ khi họ đường ai nấy đi, chuyện này vẫn bị dân tình lôi ra bàn tán.

Chuyện là thế này, vốn dĩ vì “yêu nhanh, cưới vội”, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chỉ định tổ chức hôn lễ một cách kín tiếng, mời bạn bè hai bên tới tham dự mà thôi, không có truyền thông hay phóng viên gì cả. Ai ngờ, một vị khách mời (bạn thân chú rể) lại chơi chiêu, sắp xếp người bí mật trà trộn vào để đưa tin độc quyền.

Điều này khiến dân tình được chứng kiến nhiều trò cười trong ngày đại hỉ của nàng “Cỏ”, trong đó có màn tranh luận cực gắt giữa Từ Hy Đệ - em gái, đồng thời là đại diện của nhà gái và Thiên hậu Na Anh – đại diện của nhà trai ngay tại đám cưới.

Ngoài ra, đỉnh cao của drama là khi hôn lễ vừa kết thúc các bạn ạ! Thấy cộng đồng mạng lời ra tiếng vào về việc tiệc cưới của được tổ chức quá long trọng, lãng phí, mẹ chồng Từ Hy Viên đã tuyên bố được “tỷ phú giàu nhất Trung Quốc” Vương Kiện Lâm tài trợ miễn phí để bình ổn dư luận. Ai dè, con trai ông Vương – “thiếu gia tỷ đô” Vương Tư Thông cũng chẳng phải dạng vừa, lập tức phủ nhận và tuyên bố Uông Tiểu Phi là “đại gia rởm”, trêu chọc: “Từ Hy Viên khóc ngất trong nhà vệ sinh”.

Cũng chính vì điều này, mẹ con Uông Tiểu Phi và Vương Tư Thông khẩu chiến cực gắt trên mạng xã hội, khiến netizen tha hồ “ăn dưa hóng thị”. Hình ảnh của vợ chồng Từ Hy Viên cũng bị ảnh hưởng khá nhiều vì việc này đó nha!

Từ Hy Đệ - Hứa Nhã Quân

Chẳng biết là số phận đưa đẩy thế nào mà cả hai chị em Từ Hy Viên – Từ Hy Đệ đều không được thuận lợi trong ngày đại hỉ. Thậm chí, mình còn suy đoán rằng sở dĩ mỹ nhân Vườn Sao Băng muốn tổ chức hôn lễ kín tiếng (tiếc là thực tế không kín được) là vì rút kinh nghiệm từ trường hợp của em gái đấy!

Năm 2006, Từ Hy Đệ lên xe hoa với đại gia Hứa Nhã Quân trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Thế nhưng, ai ngờ được, hôn lễ của cô lại trở nên “bát nháo” vì hội bạn thân Cbiz “quẩy” quá nhiệt tình.

Được biết, Từ Hy Đệ vốn có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz nên trong ngày trọng đại của cô, hàng loạt các nghệ sĩ đã tới tham dự, trong đó có những ca sĩ như La Chí Tường, Phạm Vũ Kỳ, Trương Huệ Muội... Có lẽ vì vậy nên nửa sau của đám cưới bỗng dưng bị “lạc đề”, biến thành sân khấu âm nhạc, chả còn ai nhớ tới cô dâu, chú rể nữa. Túm lại một câu là vợ chồng Từ Hy Đệ hoàn toàn bị giật mất spotlight rồi đó!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz được hưởng trọn nét đẹp từ mẹ

Lâm Chí Dĩnh – Trần Nhược Nghi

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn cũng biết về mối tình giữa Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi rồi nhỉ? Nàng fangirl họ Trần đã thành công chinh phục thần tượng và công khai tình cảm sau 5 năm bí mật hẹn hò khi họ đã sinh quý tử đầu lòng. 

Dù vậy, đến tận khi bé Kimi 4 tuổi, Lâm Chí Dĩnh – Trần Nhược Nghi mới chịu tổ chức hôn lễ, chính thức về chung một nhà. Có lẽ vì muốn bù đắp cho Trần Nhược Nghi vì phải chịu thiệt thòi trong suốt nhiều năm qua, tài tử họ Lâm đã sắp xếp tiệc cưới cực hoành tráng bên bờ biển ở Thái Lan, mời bạn bè tới chung vui.

Thế nhưng, chẳng ai ngờ được, ngày trọng đại của Lâm Chí Dĩnh lại bớt vui vì khách mời quá chén. Cụ thể thì nam ca sĩ Tào Cách – người bạn thân thiết của Lâm Chí Dĩnh đã trót thốt lên những lời không hay trên sân khấu trong lúc đượm hơi men. Thậm chí, tài tử này còn xô đẩy các nhân viên công tác khi bị họ “mời” rời sân khấu nữa.

Các bạn biết không, vì sự cố bất ngờ này, bà xã của Tào Cách – Ngô Tốc Linh đã xấu hổ đến phát khóc và còn đòi ly hôn nữa đó!

Bao Bối Nhĩ – Bao Tịnh Văn

Chẳng hề quá lời khi nói hôn lễ của Bao Bối Nhĩ là “điểm đen” cả đời của nam diễn viên này, cho tới tận bây giờ vẫn bị netizen trách móc không thôi.

Năm 2016, Bao Bối Nhĩ cuối cùng cũng có bước tiến lớn trong sự nghiệp sau nhiều năm vật lộn trong showbiz. Để cảm ơn bà xã luôn sát cánh bên cạnh, cùng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, ngay khi vừa “bạo hồng”, nam diễn viên này lập tức tặng Bao Tịnh Văn một hôn lễ cực kỳ hoành tráng.

Chỉ có thể nói rằng, tiệc cưới của Bao Bối Nhĩ đã cho chúng ta thấy được một chân lý là: “Vui thôi đừng vui quá”. Bởi lẽ, trong lúc phấn khích quá đà, các phù rể đã có những hành động thiếu tôn trọng, trêu chọc quá đà với người đẹp Liễu Nham, khiến cô suýt bị hớ hênh. May mắn thay là có MC Giả Linh ngăn cản kịp thời không thì mình cũng không biết hiện trường sẽ mất kiểm soát tới mức nào nữa!

Điều khiến netizen không hài lòng là thái độ dửng dưng của chú rể cũng như dàn phù rể các bạn ạ! Họ đua nhau tỏ vẻ mình vô tội và khiến cho Liễu Nham phải lên tiếng xin lỗi trước mới kỳ chứ! 

Tóm lại là mình cũng không biết nói sao về trường hợp này nữa, vốn dĩ là một hôn lễ lãng mạn lại trở thành ký ức đáng xấu hổ nhất rồi còn đâu!

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân bị lộ khuyết điểm vóc dáng trên thảm đỏ

Bạn nghĩ sao về những hôn lễ nói trên? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".