x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trang Nemo - Trần My đọ sắc ngày cưới, phong cách cực đối lập nhau

Thi Zun 10:35 - 28/11/2022

Nổi danh trong giới livestream bán hàng nhất, chắc chắn là 2 nàng hot girl Trang NemoTrần My. Tôi thấy, từ nhan sắc cho đến cuộc sống của 2 chị đẹp đều nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Trong đó, hôn nhân cũng như diện mạo tại hôn lễ của bộ đôi được dân tình bàn tán rất nhiều, rồi còn đặt lên bàn cân so sánh nữa cơ!

Tôi đã không khỏi bất ngờ khi Trần My xả loạt ảnh cưới tại Đà Lạt lên trang cá nhân. Được biết, hôn lễ của người đẹp đã diễn ra trước đó nhưng xu cà na là cô bị mất Facebook. Mãi đến khi lấy lại được mới có thể khoe cùng mọi người.

>>> Xem thêm: Đoàn Di Băng và dàn sao bị "team qua đường" phơi bày nhan sắc thật

Cô nàng diện váy cưới bồng bềnh, khoe “nội dung" đầy đặn và cả hình xăm đẹp mắt. Trong chiếc váy xoè, trông Trần My xinh xắn, đáng yêu như một nàng công chúa vậy!

Tôi có thể dễ dàng nhận thấy, phong cách mà Trần My chọn hoàn toàn đối lập với người bạn cùng ngành - Trang Nemo. Dù sở hữu vẻ đẹp khá Tây và phong cách thời trang táo bạo nhưng Trang Nemo lại tổ chức đám cưới kiểu truyền thống.

Cô nàng và chồng diện áo dài trắng thanh lịch nhưng thứ khiến tôi chú ý lại là phần cổ với nặng trĩu vàng của người đẹp. Người ta nói không sai, lấy chồng quả thực là một gánh nặng mà!

Tôi thấy, Trang Nemo và Trần My đều có đám cưới với độ đầu tư khủng, chẳng ai thua ai. Trần My đến tận Đà Lạt để tổ chức hôn lễ lãng mạn, setup thơ mộng cầu kỳ. Đặc biệt, những vị khách đến dự hôn lễ của Trần My còn có quà mang về. Còn Trang Nemo, cô cũng chẳng thua kém khi được chồng rước với cả khối vàng và cả xe hơi tiền tỷ.

Tưởng đâu chia sẻ ngày vui là chuyện bình thường nhưng tôi thấy, Trần My lại chịu nhiều lời nhận xét không hay. Nhiều người tỏ ra bất bình khi nàng hot girl đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc vào đúng thời điểm Trang Nemo đang lu bu chuyện ra toà.

Trong khi đó, Trần My vốn cũng là nhân vật chính trong ồn ào này. Vì chính từ mâu thuẫn với cô, phía Trang Nemo mới xảy ra xô xát với chị Khanh rồi dính ồn ào kiện tụng.

Song, cá nhân tôi nghĩ, đây hoàn toàn là quyền cá nhân của cô ấy. Dù Trần My có là nguồn cơn sự việc thì cảnh bế tắc của Trang Nemo cũng là do những hành vi sai trái của cô mà ra.

Cả Trang Nemo và Trần My đều từng vướng rất nhiều ồn ào trong sự nghiệp bán hàng online của mình nhưng tôi nhận ra, họ đều may mắn, viên mãn trong chuyện tình cảm.

Đăng tải những khoảnh khắc đặc biệt lên trang cá nhân, Trần My kèm theo dòng chia sẻ tràn đầy niềm vui. Cô cho hay: “Hãy chọn một người đàn ông yêu bạn nhiều hơn cả yêu bản thân anh ấy. Anh ấy sẽ là người mà đến sau cùng, dẫu bạn có thế nào, anh ấy vẫn yêu, yêu hơn chính bản thân anh ấy".

Tôi được biết, Trần My và chồng đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà. Ông xã của Trần My đã đồng hành và hỗ trợ cô rất nhiều trong công việc kinh doanh.

Chồng của Trang Nemo cũng là một người làm kinh doanh nhưng ở lĩnh vực khác với người đẹp. Tôi nghe đâu, cả hai từng xảy ra một số mâu thuẫn, hiểu lầm trong quá khứ đến mức sắp tan vỡ. Thế nhưng, sự xuất hiện của cậu con trai đã giúp họ hàn gắn và quay trở về bên nhau.

Từ đó, chồng Trang Nemo luôn cưng chiều vợ con hết mực. Trong mỗi lần nàng hot girl dính ồn ào, anh luôn ở bên bênh vực và lên tiếng bảo vệ vợ.

Lần Trang Nemo dính rắc rối kiện tụng này cũng thế, chồng cô tỏ ra lo lắng và vô cùng thương cảm cho bà xã. Đôi vợ chồng này còn khiến tôi không khỏi bất ngờ khi úp mở chuyện đang chuẩn bị đón đứa con thứ 2.

 >>> Xem thêm: So kè vòng eo của Thuỳ Tiên, Thiên Ân và dàn hoa hậu Vbiz

Dù dính nhiều thị phi nhưng tôi phải công nhận, 2 hot girl mạng Trần My - Trang Nemo sở hữu cuộc sống giàu có và vô cùng viên mãn. Ở vai trò một người vợ, người mẹ, cả hai cho thấy sự mềm mỏng, hiền dịu đến bất ngờ. Mong rằng cả hai sẽ luôn giữ được hạnh phúc, tổ ấm của mình và không còn vướng thêm ồn ào nào nữa trong tương lai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trần My, Trang Nemo hay những hot girl nổi tiếng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".