x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đoàn Di Băng và dàn sao bị "team qua đường" phơi bày nhan sắc thật

Thi Zun 13:00 - 27/11/2022

Diện mạo của các ngôi sao luôn gây chú ý và được ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nhan sắc ngoài đời thực của họ đôi khi lại không được như vậy. Muốn biết được vẻ đẹp tự nhiên của các sao nữ Vbiz, tôi thấy đôi khi chúng ta còn cần nhìn vào loạt “ảnh được tag" của các chị đẹp.

Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng khiến tôi rất bất ngờ khi góp mặt trong buổi ra mắt phim của Dược sĩ Tiến. Chẳng những xóa tan tin đồn cạch mặt, Đoàn Di Băng còn gây chấn động với nhan sắc khác lạ.

Hoàn toàn khác với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ như gái đôi mươi trong ảnh tự đăng trên trang cá nhân. Đoàn Di Băng trong ống kính phóng viên xuống sắc không ít với làn da sạm, hơi tối màu và không được căng mịn.

Cá nhân tôi thấy, lối trang điểm Tây và mái tóc thẳng được cho là không hợp với vẻ đẹp ngọt ngào của Đoàn Di Băng. Thậm chí, nữ đại gia “biến hình” khác lạ đến mức nhiều cư dân mạng còn thấy cô trong tạo hình này giống như “Đại Nghĩa đội tóc giả".

Sau khi bị bàn tán quá nhiều, bạn thân Hương Giang cũng có động thái đáp trả. Cô bày tỏ sự khó chịu một cách khéo léo, hài hước: “Tôi tưởng tôi hoa hậu không á mấy cha ăn tối ngày đi soi nhan sắc. Tôi mẫu hậu 3 con U40 rồi mấy cha”.

>>> Xem thêm: So kè vòng eo của Thuỳ Tiên, Thiên Ân và dàn hoa hậu Vbiz

Lý Nhã Kỳ

Không riêng gì Đoàn Di Băng, tôi thấy nhiều sao nữ cũng từng bị soi nhan sắc khi dự sự kiện. Trong đó, phải kể đến “nữ hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ.

 Tôi còn nhớ tại thảm đỏ We Choice Awards 2020, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với chiếc đầm bó sát làm lộ nhiều khuyết điểm vóc dáng. Thế nhưng, những khoảnh khắc nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân thì lại vô cùng.chuẩn chỉnh, không có một chút khuyết điểm nào cả.

Lý Nhã Kỳ bị nghi đã chỉnh ảnh quá đà để “sống ảo". Song, tôi nghĩ cũng có thể là do cô nàng khéo chọn góc chụp nên có sự cách biệt mà thôi.

Trần Thanh Tâm

Ngay khi mới vừa nổi tiếng, Trần Thanh Tâm đã bị réo gọi trong cuộc chiến xài app lố. Cô nàng trên những clip “tóp tóp” lúc nào cũng rạng ngời, không khuyết điểm và thu hút người xem bởi sóng mũi thanh thoát và gương mặt thanh tú.

Thế nhưng trong hậu trường và cả hình ảnh khi lên sóng ở một talkshow, nàng hot girl lại tụt hạng nhan sắc đáng kể. Và từ đó, cô liên tục bị soi mói nhan sắc. Công chúng nhận ra hầu như trong những khoảnh khắc từ “người qua đường” hay báo chí, Thanh Tâm đều bị “dìm” đáng kể.

Giờ đây, nàng hot girl còn đại diện Việt Nam dự thi quốc tế. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng trước điều này. Trở thành một đại diện sắc đẹp, tôi hy vọng Thanh Tâm sẽ nỗ lực rèn luyện và chăm chút nhiều hơn nữa để xứng đáng với trọng trách này.

Phương Oanh

Phương Oanh từng có màn giảm cân cấp tốc gây choáng hậu Hương Vị Tình Thân. Khi tác phẩm vừa đóng máy, cô nàng đã có ngay bộ ảnh khoe vóc dáng thon gọn, khác xa hình ảnh mũm mĩm trên phim.

Đúng là Phương Oanh đã phấn đấu thật nhưng qua hình ảnh hậu trường của buổi chụp, tôi nhận ra nữ diễn viên chưa thực sự hồi dáng ngoạn mục như ảnh tự đăng. Thân hình của bạn gái Shark Bình vẫn còn “bé mỡ" và gương mặt cũng kém thon hơn.

Ngọc Trinh

Dù được biết đến với danh xưng “nữ hoàng nội y" từ lâu nhưng Ngọc Trinh cũng nhiều lần phải nhờ tới photoshop để giữ vững phong độ. Nhiều lần, dân tình đặt ảnh trên mạng cùng từ “người qua đường" của Ngọc Trinh lên so sánh và nhận ra nhiều điểm khác bọt rõ ràng.

Thực tế, làn da của người đẹp không trắng như lời đồn. Cô nàng cũng bị “bóc trần" đôi chân - bờ vai kém thon và chiều cao khiêm tốn.

 Song đó chỉ là chuyện của quá khứ mà thôi. Giờ đây vóc dáng của Ngọc Trinh ngày một khỏe khoắn và săn chắc nhờ tập luyện. Cô nàng luôn “chấp" mọi camera thường trong mỗi lần xuất hiện.

>>> Xem thêm: Gia đình viên mãn của Ngọc Mai, Quốc Nghiệp: Nhóc tỳ cũng cực tài năng

Thực ra mà nói, dù là các ngôi sao đi chăng nữa thì tôi nghĩ chuyện khác biệt giữa các bức ảnh cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như góc chụp, ánh sáng và cả cách pose dáng nữa!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Đoàn Di Băng hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.