x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So kè vòng eo của Thuỳ Tiên, Thiên Ân và dàn hoa hậu Vbiz

Thi Zun 16:00 - 25/11/2022

Đối với những hoa hậu, một gương mặt đẹp thôi là chưa đủ. tôi thấy các mỹ nhân còn phải phấn đấu rất nhiều để đạt được tiêu chuẩn về hình thể, cụ thể là một vóc dáng săn chắc và vòng eo con kiến. Giờ thì hãy cùng tôi đi tìm đâu là nàng hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz nhé!

Thiên Ân

Trong một chương trình, Thiên Ân đã phải trải qua thử thách đo eo của ekip. Tôi thấy “chị Kim Xuyến" đã vô cùng lo lắng khi trước khi thực hiện màn kiểm tra tại chỗ này. Bởi vì trước đó, chị đã thưởng bản thân bằng bữa tiệc bánh tráng và trà sữa.

Nhưng bất ngờ thay, số đo eo của cô nàng chỉ chạm mức 60. Con số này thậm chí còn bé hơn nhiều hồi cô dự thi Miss Grand Vietnam. Cách đây mấy tháng, eo của nàng hậu là 66 cm. Thế mới thấy trong thời gian qua Thiên Ân đã nỗ lực cải thiện vóc dáng đến cỡ nào!

>>> Xem thêm: Gia đình viên mãn của Ngọc Mai, Quốc Nghiệp: Nhóc tỳ cũng cực tài năng

Phương Nhi

Phương Nhi chẳng những sở hữu gương mặt đáng yêu tựa thiên thần mà còn có vóc dáng chuẩn búp bê. Với số đó chỉ 57 cm, tôi được biết cô nàng chính là người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nhất trong số các thí sinh của Miss World Vietnam 2022 đấy.

Nhờ có chiếc eo “cực phẩm" mà Phương Nhi diện trang phục dạ hội bó sát lúc nào cũng trông vô cùng hút hồn. Bởi khi ấy, tôi thấy vóc dáng của cô nàng gần như đạt đến chuẩn mực “đồng hồ cát".

Thuỳ Tiên

Thời điểm dự thi và đăng quang Miss Grand International 2021, số đo 3 vòng của Thuỳ Tiên được ghi nhận là 85 - 58 - 94. Chẳng những bé đến mức khó tin mà Thuỳ Tiên còn khiến bao khán giả phải trầm trồ bởi phần bụng cực săn chắc, lộ rõ cơ bụng.

Đường cong quyến rũ cùng chiếc eo không mỡ thừa giúp Thuỳ Tiên cân mọi kiểu đồ. Những bộ váy cut-out táo bạo chẳng những không khiến nàng hậu chùn bước mà còn giúp cô tạo nên thương hiệu riêng.

Kim Duyên

Kim Duyên từng có giai đoạn tăng cân mất kiểm soát sau kỳ nghỉ dịch. Đến khi dự thi Miss Supranational 2022, người đẹp Cần Thơ đã quyết tâm luyện tập độ body. Tôi còn nhớ, số đo của cô nàng thời điểm chinh chiến ở đấu trường này là 90-64-94.

Tôi thấy những nỗ lực của nàng hậu chẳng hề uổng phí tí nào. Nhờ hình thể xịn sò cộng thêm bản lĩnh và sự tự tin, Kim Duyên đã xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 2 Miss Supranational 2022. 

Kỳ Duyên

Giống như Kim Duyên, Kỳ Duyên cũng từng trải qua những ngày tháng “phì nhiêu” phá dáng. Cô nàng nhiều lần để lộ khuyết điểm trên sóng truyền hình khiến tôi phải choáng váng.

Bản thân Kỳ Duyên cũng thừa nhận cô thuộc tạng người khó giảm cân. Song, sự nỗ lực và kiên trì đã giúp nàng hậu đạt được số đo eo ấn tượng - 60 cm. Đã qua rồi cái thời bị soi mói, giờ đây Kỳ Duyên đã hoàn toàn chiếm trọn spotlight khi góp mặt trong một số chương trình với vai trò ban giám khảo.

H’Hen Niê

Tôi nghĩ, hoa hậu có số đo eo bất ổn nhất Vbiz chắc chắn là H'Hen Niê. Cô nàng từng khiến dân tình choáng váng khi khoe chiếc bụng lấp ló “bé mỡ" sau kỳ ăn Tết. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện quá khứ mà thôi.

Giờ đây H'Hen Niê đã sở hữu chiếc eo 59 cm mà bao cô gái đều phải mơ ước. Vóc dáng của cô nàng cũng vô cùng săn chắc, khoẻ khoắn và thậm chí là lộ rõ cơ bắp.

Ngọc Châu

Vốn xuất thân là một người mẫu trước khi vươn mình lên ngôi vị Miss Universe 2022, nên tôi nghĩ khỏi phải bàn nhiều, hẳn các khán giả cũng biết Ngọc Châu sở hữu vóc dáng rất cân đối. 

Trong cuộc thi, cô nàng khiến bao thí sinh phải lép vế với số đo eo 58 cm, lộ rõ cơ bụng số 11. Và cũng không khó hiểu khi tại cuộc thi này, Ngọc Châu đã xuất sắc đoạt giải Best Body.

Tường Linh

Trùm cuối trong danh sách này không ai khác ngoài Tường Linh. Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 được mệnh danh là “nàng hậu có vòng eo bé nhất Vbiz" khi sở hữu số đo ấn tượng - chỉ 53 cm.

Để có được số đo ấn tượng này, Tường Linh cho biết cô luôn duy trì chế độ ăn uống. Người đẹp cũng thú nhận bản thân cực “ghiền" tập gym.

>>> Xem thêm: "O Sen" Ngọc Mai và quá khứ bị vùi dập suốt những năm làm nghề

Có thể thấy, các nàng hậu Việt đều sở hữu số đo vòng eo rất ấn tượng. Và chúng đều không phải tự nhiên mà có. Tất cả đều được đánh đổi bằng thời gian, công sức và cả sự quyết tâm

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".