x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nữ chính tiên hiệp được yêu thích nhất: Lệ Dĩnh đấu với bộ 3 Tiên Kiếm

Hóng hớt Cbiz 11:50 - 18/07/2023

Nếu như những bài viết trước, mình đã giới thiệu đến các bạn Top những nam chính kinh điển trong phim tiên hiệp do khán giả bình chọn thì hôm nay, hãy tiếp tục cùng mình tìm hiểu về dàn nữ chính tiên hiệp nhé! Kinh điển nhất thì phải kể đến những cái tên như Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt, Lưu Diệc Phi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp….

Lưu Thi Thi vai Long Quỳ trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3

Vai diễn Long Quỳ của Lưu Thi Thi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 vẫn trở thành kinh điển cho đến ngày nay. Vào vai nhân vật có hai tính cách trái ngược: Một Long Quỳ dịu dàng, đáng yêu và một Hồng Quỳ nóng nảy, ngang tàng, nhưng vẫn được nữ diễn viên thể hiện một cách xuất sắc nhất.

Tuy trong sự nghiệp diễn xuất, Lưu Thi Thi sở hữu rất nhiều vai diễn tiêu biểu, nhưng Long Quỳ trong Tiên Kiếm vẫn để lại cho mình nhiều ấn tượng. Mình thích nét mong manh, yếu đuối pha chút thuần khiết, trong trẻo với tạo hình trang phục xanh của nhân vật này.

Triệu Lệ Dĩnh vai Hoa Thiên Cốt trong tác phẩm cùng tên

Nhắc đến những nữ chính tiên hiệp kinh điển trên màn ảnh sao có thể không nhắc đến Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh được. Nữ diễn viên được khán giả nhận xét cứ như được “đo ni đóng giày” dành cho nhân vật khi tái hiện một cách đầy sống động nàng Tiểu Cốt.

Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh khi thì ngây thơ, đáng yêu, đối xử chân thành, hết mình vì mọi người xung quanh, và một khi đã hắc hóa thì “đừng hỏi cô là ai”. Chẳng những thay đổi từ tạo hình mà diễn xuất cũng đỉnh chóp, từ thần thái lạnh lùng đến ánh mắt “căng đét”, khó mà nhận ra từng có một Tiểu Cốt đơn thuần, đáng yêu với đôi mắt thông minh, lanh lợi năm nào.

Đường Yên vai Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3

Tuy vai Tử Huyên của Đường Yên chỉ là nữ phụ, nhưng độ yêu thích mà người xem dành cho cô tuyệt đối không thua nữ chính. Mình thích một Tử Huyên xinh đẹp, bên ngoài dịu dàng, nhưng trong lại mạnh mẽ, quyết đoán và kiên cường, làm việc luôn bình tĩnh và nghiêm túc.

Nhan sắc ngọt ngào và nụ cười quyến rũ, vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm của Đường Yên trong tác phẩm này từng một thời khuấy đảo màn ảnh Châu Á. Và sau khi “thành gia lập thất”, nữ diễn viên cũng hạn chế các hoạt động trong giới giải trí, nhưng sức ảnh hưởng vẫn không hề suy giảm chút nào.

Lưu Diệc Phi vai Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3

Có thể thấy, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã mang đến cho giải trí Hoa ngữ rất nhiều cái tên đình đám phải không các bạn? Dẫu đã 18 năm kể từ ngày lên sóng nhưng Triệu Linh Nhi của Lưu Diệc Phi nói riêng và Tiên Kiếm 3 nói chung vẫn sống mãi trong lòng khán giả.

Một Linh Nhi xinh đẹp, đáng yêu, dịu dàng và thiện lương nhưng lại chịu nhiều khổ hạnh khi không có được trái tim người mình yêu, cuối cùng hi sinh trong lòng chàng thế này ai mà chẳng thương cho được. Mình từng đọc được tin, Lưu Diệc Phi không phải là sự lựa chọn đầu tiên cho vai Triệu Linh Nhi này mà là Lưu Cạnh, nhưng rồi vai diễn này đã bị người đẹp từ chối. Bởi mới thấy, vai diễn này có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp diễn xuất của “Thần tiên tỷ tỷ”.

>>>Xem thêm: Tuyết Lê và sao Cbiz dung mạo nhạt nhòa lên phim hóa tuyệt sắc mỹ nhân

Trong bảng xếp hạng Top những nhân vật nữ kinh điển phim tiên hiệp thì Tiên Kiếm 3 đã chiếm gần hết các suất. Sẽ không ngoa nếu nói đây chính là cái nôi, tiên phong trong dòng này phải không các bạn? Tuy sau này cũng có nhiều tác phẩm đặc sắc như Hương Mật Tựa Khói Sương, Tam Sinh Tam Thế, Hương Mật Tựa Khói Sương… nhưng Tiên Kiếm và các nhân vật vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả. Và mình bất ngờ hơn chính là, một nhân vật đình đám như Dương Mịch vậy mà không có tên. Còn bạn thì sao, bạn thích nữ chính tiên hiệp nào nhất, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.